มั่นใจ! "เอ็ม เอ เอ็น" (MAN) มอบ 3 วารันตีรถบรรทุกมาตรฐานระดับโลก ครอบคลุมทุกการขนส่งไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday November 10, 2020 14:19 —ThaiPR.net

มั่นใจ!

เอ็ม เอ เอ็น (MAN) ผู้ผลิตรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ชั้นนำระดับโลก ที่มาพร้อมจุดเด่นในเรื่องความประหยัด แข็งแรง ทนทาน และเทคโนโลยีระดับโลก เพื่อผู้ขับขี่และความปลอดภัยชั้นนำที่ได้รับการผลิตและนำเข้าทั้งหมดเป็น CBU 100% โดยตรงจากประเทศเยอรมนี ประกาศมอบ 3 วารันตี สำหรับรถบรรทุกที่จำหน่ายในประเทศไทยทุกคัน ได้แก่ 1.การรับประกันคุณภาพของตัวรถทั้งคัน 12 เดือน โดยไม่จำกัดระยะทาง 2.การรับประกันระบบขับเคลื่อน 24 เดือน โดยไม่จำกัดระยะทางที่มาพร้อมกับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance 24 ชั่วโมง เป็นระยะเวลา 24 เดือน โดยไม่จำกัดระยะทาง และ 3.การรับประกันคุณภาพของอะไหล่ 24 เดือน โดยไม่จำกัดระยะทาง เพื่อสร้างความมั่นใจ ตลอดจนการบริการหลังการขายที่ครอบคลุมทุกด้านพร้อมมอบความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าทุกคนอันเป็นไปตามมาตรฐานเยอรมัน โดยพร้อมให้ลูกค้าสัมผัส รวมถึงทดลองขับรถบรรทุกหัวลาก MAN รุ่น TGS แบบ 10 ล้อ ทั้งหมด 3 รุ่นย่อยแล้วตั้งแต่วันนี้ที่โชว์รูมตัวแทนจำหน่ายเอ็ม เอ เอ็น

นายจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้อำนวยการเอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย เปิดเผย เอ็ม เอ เอ็น (MAN) ในฐานะผู้ผลิตรถยนต์เพื่อการพาณิชย์สัญชาติเยอรมันที่ดำเนินการไปทั่วโลก ได้เห็นถึงวัฒนธรรมและการเติบโตของรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ ตลอดจนแนวโน้มสภาพทางภูมิศาสตร์และภูมิอากาศของแต่ละประเทศ ซึ่งข้อมูลเชิงลึกเหล่านี้ทำให้เอ็ม เอ เอ็น สามารถนำเสนอยานยนต์ที่สามารถปรับแต่งให้เหมาะกับตลาดและความต้องการเฉพาะของลูกค้าได้อย่างตรงจุด โดยรถบรรทุกของเอ็ม เอ เอ็น ทุกคันได้รับการออกแบบเพื่อรองรับการขนส่งในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น การขนส่งระยะทางไกล การใช้งานในไซต์งานก่อสร้าง การขนส่งและบรรทุกอาหาร การขนส่งยานยนต์พิเศษ การขนส่งแก๊สหรือของเหลว ฯลฯ เป็นต้น รวมถึงยังให้ความสำคัญถึงเรื่องความประหยัด อันเป็นหัวใจสำคัญของการดำเนินงานขนส่ง โดยมาพร้อม MAN Service หรือการบริการหลังการขายที่ภาคธุรกิจจะได้ประโยชน์จากการบำรุงรักษาที่สามารถคำนวณได้ทั้งในแง่ของเวลาและค่าใช้จ่าย เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ผู้ซื้อด้วย 3 การรับประกันคุณภาพสินค้า ตามมาตรฐานของ MAN ประเทศเยอรมนี ประกอบไปด้วย

? การรับประกันคุณภาพของตัวรถทั้งคัน 12 เดือน โดยไม่จำกัดระยะทาง
? การรับประกันระบบขับเคลื่อน 24 เดือน โดยไม่จำกัดระยะทางซึ่งมาพร้อมกับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance 24 ชั่วโมง เป็นระยะเวลา 24 เดือน โดยไม่จำกัดระยะทาง
? ด้านอะไหล่มีการรับประกันคุณภาพของอะไหล่ 24 เดือน โดยไม่จำกัดระยะทาง รวมถึงมีช่างเทคนิคที่ผ่านการฝึกอบรมตามมาตรฐานของ MAN เพื่อสร้างความมั่นใจ ตลอดจนการบริการหลังการขายที่ครอบคลุมทุกด้านพร้อมมอบความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าทุกคน

ปัจจุบันในประเทศไทย เอ็ม เอ เอ็น (MAN) จำหน่ายรถบรรทุกรุ่น TGS แบบ 10 ล้อ ประกอบด้วย 1.TGS 6x4 360 แรงม้า 2.TGS 6x4 400 แรงม้า และ 3.TGS 6x4 440 แรงม้า ที่มาพร้อมความโดดเด่นของเครื่องยนต์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบเรียง ขนาด 10,518 ซีซี สุดประหยัด มีความแข็งแรงทนทานและเทคโนโลยีชั้นนำที่ได้รับการผลิตและนำเข้าทั้งหมดเป็น CBU 100% โดยตรงจากประเทศเยอรมนี ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกปรับแต่งตั้งแต่การออกแบบครั้งแรกทั้งภายในและภายนอกให้เหมาะกับความต้องการของประเภทธุรกิจได้ ตลอดจนมาพร้อมความปลอดภัยที่เชื่อถือได้ด้วยระบบช่วยเหลืออัจฉริยะและระบบความปลอดภัยเพื่อรองรับผู้ขับขี่อย่างเหมาะสมที่สุดในทุกพื้นที่ ที่สำคัญคือมาในราคาที่สามารถจับต้องได้ โดยพร้อมให้ลูกค้าสัมผัส รวมถึงทดลองขับรถบรรทุกหัวลาก MAN รุ่น TGS แบบ 10 ล้อ ทั้งหมด 3 รุ่นย่อยแล้วตั้งแต่วันนี้ที่โชว์รูมตัวแทนจำหน่าย MAN

อย่างไรก็ตามปัจจุบันการขนส่งหรือโลจิสติกส์มีความสำคัญต่อธุรกิจทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่เกือบทุกประเภท ต้นทุนการขนส่งนับเป็นต้นทุนที่สำคัญ เนื่องจากสามารถส่งกระทบต่อต้นทุนรวมของผลิตภัณฑ์และบริการของธุรกิจทั้งหมดได้ ซึ่งหนึ่งปัจจัยที่สำคัญสำหรับการขนส่งซึ่งจำเป็นต้องมีและจะขาดสิ่งหนึ่งสิ่งใดไม่ได้เลยคือยานพาหนะที่ใช้ในการขนส่ง เพราะหากไม่มียานพาหนะในการขนส่งก็จะทำให้ธุรกิจไม่สามารถที่จะดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ ต่อไปได้ ดังนั้นการเลือกใช้ยานพาหนะที่สามารถตอบโจทย์ได้อย่างครอบคลุมทั้งความแข็งแรง ทนทาน ความประหยัดและคุ้มค่า รวมถึงหากมีรูปลักษณ์ที่โดนเด่นผสานเข้าไปด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ยานพาหนะเหล่านั้นได้รับความไว้วางใจจากภาคธุรกิจ นายจักรพงษ์ กล่าวสรุป

รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย โทรศัพท์ 02-627-5888 เฟซบุ๊คwww.facebook.com/mantruckandbusthailand เว็บไซต์ www.man-truckbus-asia.com Instagram: @mantruckandbusthailand Youtube: MAN Truck & Bus Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ