สมิติเวช เปิดตัวแคมเปญ "FitLAB" ป้องกัน รักษา ผ่าตัด ฟื้นฟู ทางการกีฬา ชวนสมาชิกเคทีซี ฟิตไปด้วยกัน กับโปรโมชั่น ฟรี และส่วนลด 50%

ข่าวทั่วไป Wednesday November 11, 2020 10:33 —ThaiPR.net

สมิติเวช เปิดตัวแคมเปญ

รพ. สมิติเวช เปิดตัว Campaign "FitLAB" ให้การดูแล เพิ่มสมรรถภาพสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการเล่นกีฬา ออกกำลังกาย รักษาอาการบาดเจ็บ ด้วยทีมแพทย์และอุปกรณ์ที่ทันสมัยครบวงจร ให้คุณกลับมาสู่ภาวะปกติได้อย่างรวดเร็ว หรือทำให้คุณแข็งแกร็งกว่าที่เคย #ฟิตเต็มข้อ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับผู้ที่ถือบัตรเคทีซีส่วนลด 50% สำหรับทดสอบ VO2Max (จำกัด 100 ท่านแรก) หรือ ฟรี สำหรับผู้ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดในหมวดกีฬา 10 ท่าน และฟรี บริการปรึกษาแพทย์ปัญหาด้านการกีฬา

นพ.สุรพงษ์ ลูกหนุมารเจ้า ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและโครงการ บริษัท สมิติเวช จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ด้วยนโยบาย #เราไม่อยากให้ใครป่วย ของโรงพยาบาลสมิติเวช ได้ต่อยอดเป็นแคมเปญ "FitLAB" ขึ้นสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นกีฬา เป็นการรวมการดูแล ป้องกัน รักษาผ่าตัด ฟื้นฟู ทางการกีฬาโดย ดูแลทุกคนด้วยมาตรฐานเดียวกับการดูแลนักกีฬามืออาชีพ ด้วยเทคโนโลยีและอุปกรณ์ที่ทันสมัย (Medical Grade) ทีมแพทย์ นักกายภาพบำบัดและเวชศาสตร์การกีฬาที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์การดูแล รักษานักกีฬาอาชีพและผู้ที่มีปัญหาการบาดเจ็บจากการเล่นกีฬามามากกว่า 1,500 ราย (ข้อมูลปี2014-2019) และสำหรับผู้ที่เกิดการบาดเจ็บ ทางทีม "FitLAB จะช่วยแนะนำวิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้คุณกลับมาสู่สภาวะปกติหรือทำให้คุณแกร่งมากขึ้น ทั้งนี้โรงพยาบาลสมิติเวช ขอมอบ สิทธิพิเศษให้ผู้ถือบัตรสมาชิกเคทีซี ให้ฟิตไปด้วยกัน ดังนี้

  • ทดสอบความฟิตของร่างกายด้วยเครื่อง VO2Max ฟรี 1 ครั้ง สำหรับสมาชิกบัตรฯ ที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC สูงสุดในหมวดกีฬา 10 ท่าน เงื่อนไขเป็นไปตามกำหนด ที่ศูนย์ SMAP รพ.สมิติเวช ศรีนครินทร์
  • รับส่วนลด 50% สำหรับการทดสอบประสิทธิภาพของร่างกายด้วยเครื่อง VO2Max จำนวน 100 ท่านแรก ที่ศูนย์ SMAP รพ.สมิติเวช ศรีนครินทร์
  • รับบริการปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์การกีฬาออร์โธปิดิกส์ หรือแพทย์เวชศาสตร์ฟื้นฟูผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์การกีฬา มูลค่า 1,000 บาท ฟรี เมื่อรับบริการครั้งแรก โดยสามารถเลือกรับบริการได้ที่ศูนย์กระดูก-ข้อ และการแพทย์กีฬา โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท ศูนย์ผ่าตัดส่องกล้องโรคข้อและการบาดเจ็บทางการกีฬา หรือที่ศูนย์ SMAP โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์

วันนี้ - 31 ธันวาคม 2563 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ รพ.สมิติเวช 020 222 222

นางสาวสิรีรัตน์ คอวนิช ผู้อำนวยการ ธุรกิจบัตรเครดิต"เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ "KTCตัวจริงเรื่องกีฬา" เล็งเห็นความสำคัญของการเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกาย รวมถึงการรักษาอาการบาดเจ็บที่ต้องอาศัยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการดูแล เดินหน้ามอบสิทธิประโยชน์ให้สมาชิกบัตรฯ สายสตรอง ด้วยการจับมือกับ โรงพยาบาลสมิติเวช เปิดตัวแคมเปญ "FitLAB" #ฟิตเต็มข้อ "ป้องกัน รักษา ผ่าตัด ฟื้นฟู" ทางการกีฬา ที่ศูนย์ Samitivej Active Performance Medical Center (SMAP) โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ เพื่อเน้นดูแลและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับสมาชิกที่ชื่นชอบการเล่นกีฬา ออกกำลังกาย รวมถึงรักษาอาการบาดเจ็บให้กลับคืนสู่ภาวะปกติได้อย่างรวดเร็วและแข็งแกร่งกว่าที่เคย ด้วยทีมแพทย์และอุปกรณ์ที่ทันสมัยครบวงจร พร้อมชวนสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีฟิตร่างกายและรับสิทธิประโยชน์เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ

นพ.สุรพงษ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า FitLAB จะแบ่งการบริการออกเป็น 3 อย่าง คือ ป้องกันไม่ให้บาดเจ็บ ทีมจะออกแบบโปรแกรมการทดสอบและประเมินสมรรถภาพของร่างกาย รวมถึงการฝึกฝนร่างกาย สำหรับนักกีฬาหรือผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคล โดยใช้เทคโนโลยีและอุปกรณ์ที่ทันสมัย ได้แก่ การทดสอบสมรรถภาพทางร่างกายด้วย VO2Max การทดสอบความแข็งแรงของกล้ามเนื้อด้วยเครื่อง Isokinetic การประเมินสมรรถภาพก่อนการออกกำลังกายเพื่อวางแผนการออกกำลังที่เหมาะสมสำหรับแต่ละบุคคล การตรวจสุขภาพนักฟุตบอลก่อนการแข่งขัน (FIFA Pre Competition Medical Assessment) รวมถึงการดูแลผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับโรคหัวใจ หรือหลอดเลือดหัวใจ แต่ต้องการออกกำลังกาย เพื่อเพิ่มความแข็งแรงได้อย่างปลอดภัย รักษาอาการบาดเจ็บ ทางทีมจะรักษาอาการตั้งแต่ การปรับเปลี่ยนการดำเนินชีวิต รับประทานยาหรือการทำกายภาพบำบัด หรือถ้าต้องผ่าตัด วิธีการที่นิยมคือ การผ่าตัดส่องกล้องเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บของข้อและเส้นเอ็น (Arthroscopic Surgery) เพราะมีแผลขนาดเล็ก ใช้เวลาในการพักฟื้นน้อย และการผ่าตัดส่องกล้องยังช่วยให้แพทย์สามารถมองเห็นพยาธิสภาพอื่นๆ ภายในข้อได้ชัดเจนกว่าการผ่าตัดแบบเปิด ทำให้ผลการรักษามีประสิทธิภาพมากขึ้น ฟื้นฟูและเพิ่มสมรรถภาพ การดูแลฟื้นฟูสมรรถภาพของร่างกายจะถูกออกแบบเฉพาะ ด้วยโปรแกรมฟื้นฟูเฉพาะบุคคล พร้อมเครื่องมือที่ทันสมัยจะช่วยให้ผู้บาดเจ็บสามารถกลับมา ออกกำลังกายหรือเล่นกีฬาได้เหมือนเดิมหรือดีขึ้นกว่าเดิม ก่อนเกิดการบาดเจ็บ

ข้อมูลเกี่ยวกับโรงพยาบาลสมิติเวช

โรงพยาบาลสมิติเวช เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน พ.ศ.2522 ปัจจุบันเป็นหนึ่งใน 43 โรงพยาบาล ของเครือบริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัดประกอบธุรกิจกลุ่มโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ให้บริการด้วยมาตรฐานด้านการแพทย์ซึ่งได้รับการรับรองคุณภาพทั้งในประเทศไทยและมาตรฐานสากลจากสถาบันรับรองคุณภาพโรงพยาบาล แห่งสหรัฐอเมริกา ชื่อว่า Joint Commission International (JCI )ปัจจุบันมีโรงพยาบาลในเครือ 8 แห่งได้แก่ โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท, โรงพยาบาลสมิติเวชศรีนครินทร์ , โรงพยาบาลเด็กสมิติเวช,โรงพยาบาลญี่ปุ่น สมิติเวช โรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรี,โรงพยาบาลสมิติเวช ไชน่าทาวน์, โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา, และโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ