เปิดสถิติสุดทึ่งจากแคมเปญ 'Lazada 11.11 Biggest One-Day Sale' ขาช้อปไทยทุบทุกสถิติ กวาดยอดขายกว่า 1 พันล้านบาทภายในสองชั่วโมงแรก

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday November 11, 2020 14:10 —ThaiPR.net

เปิดสถิติสุดทึ่งจากแคมเปญ 'Lazada 11.11 Biggest One-Day Sale' ขาช้อปไทยทุบทุกสถิติ กวาดยอดขายกว่า 1 พันล้านบาทภายในสองชั่วโมงแรก

ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของไทย สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้แก่วงการอีคอมเมิร์ซในไทย ด้วยการทุบยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในแคมเปญ 'Lazada 11.11 Biggest One-Day Sale' พาแบรนด์และผู้ขายร่วมสร้างยอดขายกว่า 1 พันล้านบาทบนแพลตฟอร์มภายในสองชั่วโมงแรก ในช่วงกิจกรรม Crazy Brand Mega Offer

สถิติสุดปังของลาซาด้า ประเทศไทยภายใน 2 ชั่วโมงแรกของแคมเปญ Lazada 11.11 Biggest One-Day Sale ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว (00.00-02.00 น.) อาทิ

  • ยอดขายทะลุ 111 ล้านบาทภายใน 3 นาทีแรก
  • สินค้าชิ้นแรกส่งถึงมือลูกค้าในเวลา 08.01 น.
  • สินค้าที่มียอดคำสั่งซื้อสูงสุดภายใน 2 ชั่วโมงแรก ได้แก่ 1) น้ำหอม 2) เข็มกลัดแฟชั่น 3) นมกล่อง
  • จำนวนผ้าอ้อมสำเร็จรูปที่ขายได้ใน 2 ชั่วโมงแรก ช่วยให้เด็กเล็ก 2 ใน 3 ของประเทศไทยแห้งสบาย

ช้อปกันจุใจกันอย่างต่อเนื่องกับดีลเด็ดที่สุดแห่งปีในแคมเปญ Lazada 11.11 Biggest One-Day Sale ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว ตลอดทั้งวันที่ 11 พฤจิกายนนี้ได้ที่แอปลาซาด้า และห้ามพลาดกิจกรรมสุดบันเทิงในแบบฉบับ Shoppertainment กับ Lazada 11.11 Super Show เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป พบกับหลากหลายกองทัพดาราและศิลปินทั่วฟ้าเมืองไทยที่ยกขบวนมาร่วมโชว์ใหญ่ที่สุดแห่งปี รับชมได้ที่สถานีโทรทัศน์ช่อง 7HD, แอป LINE TV, JOOX, YouTube และ LazLive พร้อมลุ้นรับทองคำทุกชั่วโมง ที่ LazLive บนลาซาด้าเท่านั้น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lazada.co.th/11-11/

เกี่ยวกับลาซาด้า (Lazada)

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2012 ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ขับเคลื่อนและพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ด้วยการนำเสนอธุรกิจการค้าและเทคโนโลยีอันทันสมัย พร้อมระบบโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง และเครือข่ายการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ลาซาด้าได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทั่วภูมิภาค พร้อมความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเหล่านักช็อปออนไลน์กว่า 300 ล้านคนภายในปี 2030 ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา ลาซาด้าได้กลายเป็นแพลตฟอร์มที่สำคัญของกลุ่มอาลีบาบาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการขับเคลื่อนโดยโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีระดับโลก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ