ไปรษณีย์ไทย ชู "บุรุษไปรษณีย์" จุดแข็งครองใจผู้ใช้บริการ เตรียมเปิดเรื่องราวสุดประทับใจจากเรื่องจริงของบุรุษไปรษณีย์ "ฝากไปรฯ ให้ถึงเธอ" 16 พ.ย. นี้

ข่าวทั่วไป Wednesday November 11, 2020 15:27 —ThaiPR.net

ไปรษณีย์ไทย ชู

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ชูจุดแข็งการเป็นหน่วยงานการสื่อสารและขนส่งของชาติที่ผูกพันกับคนไทยมายาวนานกว่า 137 ปี มีเครือข่ายที่ทำการไปรษณีย์ที่สามารถเข้าถึงทุกที่ทั่วไทย ผนวกกับฟันเฟืองสำคัญที่อยู่ใกล้ชิด ผูกพันกับคนไทยอย่างบุรุษไปรษณีย์ ที่เป็นปัจจัยทำให้ไปรษณีย์ไทยยังคงแข็งแกร่งมาจนถึงปัจจุบัน โดยมีเรื่องราวสุดประทับใจระหว่างเส้นทางการส่งจดหมาย พัสดุของบุรุษไปรษณีย์กว่า 20,000 คน ที่พร้อมนำเสนอผ่านภาพยนตร์สั้นออนไลน์ "ฝากไปรฯ ให้ถึงเธอ" เพื่อถ่ายทอดความรู้จัก ใกล้ชิดและมิตรภาพของไปรษณีย์ไทยและคนไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่พร้อมเคียงข้างคนไทยในทุกสถานการณ์ โดยภาพยนตร์สั้นออนไลน์ชุดดังกล่าวจะเปิดตัวในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ทางยูทูป thailandpostchannel

นายก่อกิจ ด่านชัยวิจิตร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดเผยว่า ตลอด 137 ปี ที่ผ่านมา กิจการไปรษณีย์ไทยมีจุดแข็งเครือข่ายครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 10,000 แห่ง ผนวกกับฟันเฟืองสำคัญที่คนไทยคุ้ยเคยเป็นอย่างดี คือ "บุรุษไปรษณีย์" ที่ให้บริการอยู่เคียงข้างคนไทยเสมอมา ด้วยความเชี่ยวชาญในการส่งที่เป็นดีเอ็นเอของบุรุษไปรษณีย์จากรุ่นสู่รุ่น

"ปัจจุบันไปรษณีย์ไทยมีบุรุษไปรษณีย์กว่า 20,000 คน ทั่วประเทศ โดยบุรุษไปรษณีย์ถือเป็นกำลังสำคัญในการให้บริการที่สามารถเข้าถึงทุกบ้านกว่า 22 ล้านครัวเรือนทั่วไทย ด้วยความเชี่ยวชาญที่สั่งสมและ ส่งต่อกันมากว่า 137 ปี เรียกว่าบุรุษไปรษณีย์ทุกคน คือ พรีเซ็นเตอร์ตัวจริงของไปรษณีย์ไทย ที่นอกจากจะมีความสามารถในการนำจ่ายจดหมายและพัสดุแล้ว ยังมีความผูกพันใกล้ชิดกับลูกค้าประชาชน เป็นเหมือนเพื่อนที่อยู่เคียงคู่คนไทยเสมอมา มีบุรุษไปรษณีย์ที่ส่งสิ่งของบนเกาะ นำจ่ายทางเรือ และที่พิเศษอีกสิ่งคือไปรษณีย์ไทยมีผู้หญิงที่ทำหน้าที่ส่งจดหมาย พัสดุ จำนวนกว่า 5,000 คน อีกด้วย ซึ่งไปรษณีย์ไทยยังมุ่งเน้นพัฒนาบุรุษไปรษณีย์อย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับคุณภาพบริการโดยเฉพาะในยุคดิจิทัล เพื่อให้ผู้ใช้บริการพึงพอใจอยู่เสมอ"

ทั้งนี้ ด้วยประสบการณ์และความผูกพันของบุรุษไปรษณีย์กับคนไทยที่มีมายาวนาน ไปรษณีย์จึงเตรียมเปิดตัวภาพยนตร์สั้นออนไลน์ "ฝากไปรฯ ให้ถึงเธอ" ถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์ของไปรษณีย์ไทยและคนไทยผ่านมุมมองการทำงานของบุรุษไปรษณีย์ที่เกิดขึ้นจริง ทั้งเรื่องเล่าสุดอบอุ่นและน่าประทับใจระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ รวมถึงบางเหตุการณ์ที่คนไทยอาจไม่เคยรู้มาก่อน แต่ทุกเรื่องราวสะท้อนถึงความรู้สึก ความตั้งใจ และความผูกพันที่เกิดขึ้นระหว่างทางในการทำหน้าที่เป็นส่วนหนึ่งของสังคมและเศรษฐกิจไทย โดยภาพยนตร์สั้นออนไลน์ "ฝากไปรฯ ให้ถึงเธอ The Red Parcel" จะเปิดตัวในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ โดยขอเชิญชวนคนไทย รับชมภาพยนตร์สั้นแต่ความสัมพันธ์ยาวพร้อมกันได้ผ่านยูทูป thailandpostchannel และช่องทางออนไลน์ต่างๆ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ