โรงแรมฮิลตัน พัทยา เปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วยห้องพักรูปโฉมใหม่ 14 พฤศจิกายน 2563 นี้

ข่าวท่องเที่ยว Friday November 13, 2020 11:45 —ThaiPR.net

โรงแรมฮิลตัน พัทยา เปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วยห้องพักรูปโฉมใหม่ 14 พฤศจิกายน 2563 นี้

โรงแรมฮิลตัน พัทยา มีความยินดีที่จะได้ต้อนรับลูกค้าทุกท่านอีกครั้ง ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 เป็นต้นไป ด้วยห้องพักในรูปโฉมใหม่ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การพักผ่อนอันแสนพิเศษ พร้อมด้วยการบริการด้วยมิตรไมตรีจิตในแบบฉบับของฮิลตัน

โรงแรมฮิลตัน พัทยา ตั้งอยู่ด้านบนของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ศูนย์การค้าริมชายหาดที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยทำเลที่ตั้งใจกลางเมือง ริมถนนเลียบชายหาดพัทยา ลูกค้าทุกท่านจึงสามารถเพลิดเพลินไปกับวิวทะเลได้แบบไม่มีอะไรขวางกั้นจากบริเวณต่าง ๆ ของโรงแรม อาทิ ห้องพักวิวทะเล ทั้งหมด 304 ห้อง, ห้องอาหารและบาร์ฮอไรซัน ชั้นบนดาดฟ้า, สระว่ายน้ำแบบไร้ขอบ, เอโฟเรีย สปา, พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย จึงทำให้โรงแรมฮิลตัน พัทยา แห่งนี้ เป็นอีกหนึ่งจุดมุ่งหมายของนักท่องเที่ยวเพื่อพักผ่อนหย่อนใจ โรงแรมฮิลตัน พัทยา ยังได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมาย และรางวัลล่าสุด ได้แก่ Thailand's Leading Lifestyle Hotel ประจำปี 2562 จากการประกาศรางวัล World Travel Awards

โรงแรมฮิลตัน พัทยา ได้มุ่งเน้นในการพัฒนาคุณภาพการบริการเสมอมา ตั้งแต่เดือนเมษายน 2563 โรงแรมฮิลตัน พัทยา ได้ดำเนินการปรับปรุงห้องพักทุกห้อง เอ็กเซ็คคิวทีฟเลาจน์ สระว่ายน้ำ รวมถึงการเนรมิตห้องอาหารเอดจ์ในรูปโฉมใหม่ที่ทันสมัย นำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารริมทะเลพัทยา พร้อมครัวแบบเปิดที่ให้ลูกค้าทุกท่านได้เพลิดเพลินไปกับการรังสรรเมนูอาหารจากเชฟมากฝีมือ นอกจากนี้ วิวทะเลพาโนรามายังเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของทุกห้องอาหารที่เชิญชวนให้ลูกค้าทุกท่านอยากมาสัมผัสอีกด้วย

โรงแรมฮิลตัน พัทยา ตั้งสูงตระหง่าน 34 ชั้นเหนือศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ด้วยแนวความคิดการนำเสนอประสบการณ์การพักผ่อนริมทะเลในแบบรีสอร์ตแนวตั้ง การออกแบบตกแต่งห้องพัก และบริเวณต่าง ๆ สื่อถึงบรรยากาศริมชายทะเล โทนสี คลื่นทะเล ริ้วทราย ท้องฟ้า ผสมผสานให้ดูทันสมัย นอกจากนี้ โรงแรมฮิลตัน พัทยา ยังได้นำ 'เทคโนโลยีดิจิทัลคีย์' หรือการใช้แอปพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือเพื่อเข้า-ออกห้องพัก เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการปรับปรุงห้องพักในครั้งนี้ด้วย เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวก และเป็นทางเลือกในการลดสัมผัสในการเข้าพักอีกด้วย

นอกจากนี้ โปรแกรม Hilton CleanStay ได้ถูกพัฒนาขึ้น โดยความร่วมมือระหว่างฮิลตัน และ RB ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ Lysol และ Dettol เพื่อเป็นการเสริมสร้างความมั่นใจในทุกขั้นตอนของการเข้าพักและการเข้าใช้บริการในส่วนต่าง ๆ ตั้งแต่เช็คอินถึงเช็คเอาท์ อาทิ Room Seal หรือแผ่นปิดผนึกหน้าประตูห้องพัก เพื่อให้แน่ใจว่าห้องพักได้ถูกทำความสะอาดเรียบร้อยดีแล้ว และไม่มีผู้ใดเข้าไปภายในห้องพัก, Knock & Go บริการรูมเซอร์วิสเพื่อหลีกเลี่ยงการเข้าห้องพักของลูกค้าโดยตรง, ความยืดหยุ่นในการให้บริการการทำความสะอาดห้องพัก รวมทั้งมาตรฐานการบริการ Hilton EventReady with CleanStay สำหรับการจัดการประชุมสัมมนาอีกด้วย

โรงแรมฮิลตัน พัทยา ให้คุณท่องเที่ยวได้อย่างสุขใจ กับสิทธิประโยชน์ในโครงการเราเที่ยวด้วยกัน สำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันนี้ - 31 มกราคม 2564 หรือเลือกใช้คูปองอาหารอิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนูอาหารคละเคล้าวิวทะเลพาโนรามาที่ห้องอาหารต่าง ๆ ได้แก่ ห้องอาหารเอดจ์ ชั้น 14, ดริฟท์ล็อบบี้เลาจน์และบาร์ ชั้น 16 และห้องอาหารและบาร์ฮอไรซัน ชั้น 34 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักโครงการเราเที่ยวด้วยกันได้โดยตรงกับโรงแรมที่เบอร์โทรศัพท์ 038 253 000 หรือ BKKHP.Pattaya.Reservations@hilton.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ