ฟอร์มแรง! "น้องจิมมี่" นักบิดตัวจิ๋วนำเดี่ยวก่อนซิวแชมป์ เอ.พี. ฮอนด้า อะคาเดมี่ สนาม 6

ข่าวกีฬา Tuesday November 17, 2020 10:10 —ThaiPR.net

ฟอร์มแรง!

"น้องจิมมี่" บูรพา วันมูล ดาวรุ่งนักบิดตัวจิ๋วจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" ระเบิดฟอร์มร้อนแรง ควบเรซแมชชีน Honda NSF100 นำเดี่ยวม้วนเดียวจบผงาดแชมป์ เอ.พี. ฮอนด้า อะคาเดมี่ 2020 สนาม 6 พร้อมกวาดแต้มสะสมจี้ติดจ่าฝูง มีลุ้นชิงบัลลังก์แชมป์ประจำปีสังเวียนส่งท้าย วันที่ 19-20 ธันวาคม นี้

รายการแข่งขัน เอ.พี. ฮอนด้า อะคาเดมี่ 2020 สนามที่ 6 มีคิวชิงชัยที่สนามไทยแลนด์ เซอร์กิต นครชัยศรี รอบชิงชนะเลิศ ดวลความเร็วในวันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ผลปรากฏว่า "น้องจิมมี่" บูรพา วันมูล หมายเลข 12 ปลดล็อกคว้าแชมป์แรกของตัวเองได้สำเร็จ ด้วยการออกสตาร์ทจากโพลโพซิชัน นำเดี่ยวรับธงตราหมากรุกเป็นคันแรก ส่วนอันดับที่ 2 เป็นของ "น้องกัน" พชรกร ทองเกิดหลวง หมายเลข 4 และอันดับที่ 3 "น้องออสติน" ธนฉรรต ประทุมทอง หมายเลข 8

เวทีปั้นนักบิดไทยสู่ศึกระดับโลก ผ่านไปแล้ว 6 สนาม ตำแหน่งจ่าฝูงยังไม่เปลี่ยนแปลง "น้องกัน" นำที่ 1 มี 92 แต้ม ตามด้วย "น้องจิมมี่" ไล่บี้ขึ้นมาในอันดับที่ 2 มี 88 แต้ม และที่ 3 "น้องออสติน" มี 54 แต้ม สำหรับสนามถัดไปจะเป็นสนามสุดท้ายของฤดูกาล และเป็นเกมตัดสินแชมป์ประจำปี เตรียมจัดขึ้นที่ไทยแลนด์ เซอร์กิต เหมือนเดิม ระหว่างวันที่ 19-20 ธันวาคม นี้

แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" เพื่อเป้าหมายพัฒนานักแข่งไทยสู่ศึกรถจักรยานยนต์ระดับโลก โมโตจีพี ภายในปี 2025 ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม fb.com/aphondaracingth


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ