IHL สุดฮอต! คว้าออเดอร์ใหม่ผลิตเบาะหนังรถยนต์ "Nissan Navara 2021" หนุนผลงานปีนี้โตเข้าเป้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday November 17, 2020 11:25 —ThaiPR.net

IHL สุดฮอต! คว้าออเดอร์ใหม่ผลิตเบาะหนังรถยนต์

บมจ.อินเตอร์ไฮด์ (IHL) คว้าออเดอร์ผลิตเบาะหนังรถยนต์ล็อตใหม่เพิ่มจากค่ายนิสสัน หลังเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่อย่าง "Nissan Navara 2021" ฟาก"องอาจ ดำรงสกุลวงษ์ " ประธานกรรมการบริหาร ประเมินโค้งสุดท้ายปีนี้ ยอดผลิตเบาะหนังรถยนต์กลับมาคึกคักอีกครั้ง มั่นใจช่วยหนุนผลงานปีนี้เติบโตตามเป้าหมาย

นายองอาจ ดำรงสกุลวงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินเตอร์ไฮด์ จำกัด (มหาชน) หรือ IHL เปิดเผยว่า การที่ค่ายรถยนต์รายใหญ่อย่าง บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดตัวรถกระบะรุ่นใหม่ "Nissan Navara 2021"(นิสสัน นาวารา 2021) ทำให้ IHL ได้รับออเดอร์จากการผลิตเบาะหนังรถยนต์ให้กับรถยนต์รุ่นนิสสัน นาวารา 2021 โดยถือว่า บริษัทฯ มีฐานะเป็นผู้ผลิตเพียงรายเดียวในประเทศไทย รวมทั้งคาดว่า น่าจะมีโอกาสได้รับออเดอร์ผลิตเบาะหนังรถยนต์เพิ่มเติมในอนาคต

"การที่บริษัทฯได้รับออเดอร์จากค่ายนิสสันฯ ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธมิตรของ IHLในครั้งนี้ ทำให้ธุรกิจผลิตเบาะหนังรถยนต์ฟื้นตัวได้ดี และจะเป็นปัจจัยที่สำคัญสนับสนุนผลการดำเนินงานปีนี้ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้"นายองอาจกล่าว

ด้านนายวศิน ดำรงสกุลวงษ์ กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินเตอร์ไฮด์ จำกัด (มหาชน) หรือ IHL กล่าวว่า ขณะนี้การผลิตเบาะหนังรถยนต์ให้กับรถยนต์รุ่นอื่นๆ โดยเฉพาะ "Corolla Cross" ของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ยังมีออเดอร์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งการผลิตเบาะหลังรถยนต์ให้กับรุ่น FORTUNER , Toyota Revo และบริษัทฯ ยังคงเดินหน้ารับผลิตเบาะหนังรถยนต์ให้กับค่ายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ของค่าย Honda เป็นต้น

"ตอนนี้ธุรกิจผลิตเบาะหนังรถยนต์มีสัญญาที่ดี ทำให้เราเปิดไลน์การผลิตเบาะหนังรถยนต์ โดยเฉพาะในส่วนของการตัดเย็บเบาะหนัง เต็มกำลังการผลิตหรือ 100% แล้ว เพราะมีออเดอร์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งรถยนต์ที่เปิดตัวไปแล้วอย่าง "Corolla Cross" รวมทั้งรถยนต์รุ่น และค่ายอื่นๆ ก็ยังคงมีออเดอร์เข้ามา ดังนั้นน่าจะทำให้ธุรกิจนี้มีทิศทางที่ดีต่อเนื่อง"นายวศินกล่าวในที่สุด

สำหรับภาพรวมผลการดำเนินงานงวด 3/63 มีรายได้รวมอยู่ที่ 356.73 ล้านบาท และผลการดำเนินงานงวด 9 เดือนแรกของปี 2563 มีรายได้รวมอยู่ที่ 882.42 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ