โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ รับรางวัล Conde Nast Johansens Awards for Excellence 2021 จากผลโหวตทั่วโลก

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday November 18, 2020 09:18 —ThaiPR.net

โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ รับรางวัล Conde Nast Johansens Awards for Excellence 2021 จากผลโหวตทั่วโลก

โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ได้รับรางวัลโรงแรมที่ให้บริการลูกค้าดีเลิศในเอเชีย หรือ "Best Service in Asia" จากผลโหวตของ Conde Nast Johansens Awards for Excellence 2021 รางวัลระดับลักซ์ชัวรี่ที่มีชื่อเสียงระดับโลกด้านความเป็นเลิศ ซึ่งเป็นเครื่องหมายที่เชื่อถือได้ในด้านคุณภาพที่ผู้ใช้บริการและผู้เชี่ยวชาญด้านการเดินทางให้การยอมรับ

รางวัล Conde Nast Johansens Luxury Awards for Excellence จัดเป็นประจำทุกปีเป็นหนึ่งในรางวัลที่น่าเชื่อถือและได้รับการยอมรับในกลุ่มธุรกิจบริการแบบลักซ์ชัวรี่ ทั้ง สปา โรงแรมและรีสอร์ทจากทั่วโลก โดยการรวบรวมจากผลการโหวตออนไลน์ การกล่าวชมของแขกผู้ใช้บริการ การรีวิวการเข้าใช้บริการของแขกในท้องที่ จากบทความของโรงแรมและสปา บนเว็บไซต์ของ Conde Nast Johansens

มร. เดเนียล ไซมอน ผู้จัดการใหญ่ของโรงแรมฯ กล่าวว่า "พวกเรามีความยินดีและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้ ซึ่งสะท้อนการทำงานด้วยความทุ่มเทอย่างหนักของทีมพนักงานของเรา เพื่อให้ผู้เข้าพักได้รับบริการและประสบการณ์การเข้าพักด้วยมาตรฐานสูงสุด เราขอสัญญาว่าจะมอบประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของอนันตราให้กับแขกทุกคนที่มาเยือนกรุงเทพฯและพักกับเรา"

นอกจากเป็นผู้พิมพ์ผู้โฆษณาของนิตยสารชั้นนำ อาทิ นิตยสารโว้ก, นิตยสารคอนเด นาสต์ ทราเวลเลอร์, นิตยสารแทตเลอร์, นิตยสารจีคิว และนิตยสารวานิตี้ แฟร์ แล้ว Conde Nast Johansens ยังเป็นผู้จัดทำไกด์คู่มือสำหรับนักเดินทางท่องเที่ยวด้วยตนเอง โดยในทุกปีจะมีการประกาศรางวัล Conde Nast Johansens Awards of Excellence ซึ่งน่าเชื่อถือและเป็นที่ยอมรับจากนักเดินทางท่องเที่ยวทั่วโลกมาเป็นเวลานานหลายปี มียอดการเข้าถึงผู้อ่าน 6.4 ล้าน และจำหน่ายไปทั่วโลกกว่า 27,500 เล่ม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ