บุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันการกุศลและปล่อยปลาฉลามกบ โรงแรมพูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม 2563

ข่าวท่องเที่ยว Thursday November 19, 2020 08:47 —ThaiPR.net

บุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันการกุศลและปล่อยปลาฉลามกบ โรงแรมพูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม 2563

จะดีแค่ไหนถ้าคุณสามารถเอนจอยบุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันสุดพิเศษและยังได้ช่วยเหลือสัตว์ทะเลไปพร้อมๆ กัน

โรงแรมพูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท ร่วมมือกับมูลนิธิ Oceans for All (OFA) และศูนย์วิจัยทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งทะเลอันดามันตอนบน ขอพาทุกท่านเข้าร่วมงาน บุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันการกุศลและปล่อยปลาฉลามกบ ในวันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 11.30 น. เป็นต้นไป ณ เอดจ์ บีช คลับ โรงแรมพูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท

ขอนำเสนอบุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันสุดพิเศษด้วยเมนูหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบาร์บีคิวอาหารทะเล อาหารอิตาเลียน อาหารไทย ขนมหวาน และอีกมากมาย ตั้งแต่เวลา 11.30 - 16.00 น. พร้อมกิจกรรมการกุศล ปล่อยปลาฉลามกบกลับสู่ท้องทะเล ในเวลา 1.45 น. ณ บริเวณชายหาดพันวา เท่านั้นยังไม่พอ สามารถร่วมสนุกกิจกรรมกีฬากลางแจ้งทางน้ำที่เราจัดเตียมไว้ให้ ฟรี ได้แก่ พายเรือคายัค แพดเดิล บอร์ด และเรือใบ

โดยทุกๆ 350 บาทที่ได้ จะนำไปมอบให้กับมูลนิธิ Oceans for All และ ศูนย์วิจัยทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งอันดามันตอนบน เพื่อช่วยรักษาสิ่งมีชีวิตทางทะเลอื่นๆ ต่อไป อีกทั้งทุกท่านยังสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์ปลาฉลามกบได้ โดยการปล่อยปลาฉลามกบ 1 ตัว มูลค่า 3,000 บาท ซึ่งจะได้รับเกียรติบัตรรับรองจาก OFA อีกด้วย

บัตรราคา: 1,300 บาทสุทธิต่อผู้ใหญ่หนึ่งท่าน รวมเครื่องดื่ม และราคา 700 บาทสุทธิต่อเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี (เด็กอายุต่ำกว่า 6 ปีรับประทานฟรี)

จองเลย: https://bit.ly/3f9EZ1V


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ