Far East Hospitality เผยแผนขยายงานทั้งในและต่างประเทศ

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday November 19, 2020 10:56 —ThaiPR.net

Far East Hospitality เผยแผนขยายงานทั้งในและต่างประเทศ

Far East Hospitality หนึ่งในผู้ประกอบกิจการโรงแรมและ เซอร์วิสเรสซิเดนซ์ชั้นนำ ประกาศวันนี้ว่าบริษัทจะเดินหน้าขยายงานทั้งในและต่างประเทศด้วยโครงกาอสังหาริมทรัพย์สามแห่ง คือ Oasia Resort Sentosa, Far East Village Hotel Yokohama และ Quincy Hotel Melbourne

Oasia สร้างสีสันใหม่ให้เกาะเซนโตซา

Oasia Resort Sentosa ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวในไตรมาสสองของปี 2564 จะเป็นอสังหาริมทรัพย์แห่งที่สี่บนเกาะเซนโตซาที่บริหารงานโดย Far East Hospitality บริษัทท้องถิ่นได้ลงนามในสัญญาบริหารโรงแรม Hotel Management Agreement (HMA) กับ Far East Organization โดยภายใต้สัญญานี้ Far East Hospitality จะรับผิดชอบการดำเนินงานของโรงแรม ตลอดจนกิจกรรมด้านการตลาดและการขายทั้งหมด นับเป็นครั้งแรกที่ Far East Hospitality รุกสู่ธุรกิจรีสอร์ทและสปา

"การรุกเข้าสู่ธุรกิจรีสอร์ทและสปานั้นเป็นไปตามแผนงานที่ผ่านการไตร่ตรองมาเป็นอย่างดี" Arthur Kiong ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Far East Hospitality กล่าว "อสังหาริมทรัพย์บนเกาะเซนโตซาของเราแต่ละแห่งมุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกัน Village Hotel Sentosa เน้นกลุ่มคนเมืองและครอบครัว ในขณะที่ The Outpost Hotel เน้นกลุ่มคู่รักอายุน้อยที่ต้องการความหรูหราเฉพาะตัว และ The Barracks Hotel เน้นกลุ่มที่หลงใหลในเสน่ห์ของโลกเก่าที่สัมผัสได้ผ่านสถาปัตยกรรมและบริการของโรงแรม Oasia Resort Sentosa ซึ่งเน้นกลุ่มคนที่ใส่ใจในสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี จะมาเติมเต็มสิ่งที่เรานำเสนอบนเกาะแห่งนี้ได้เป็นอย่างดี"

โรงแรมมีห้องพักทั้งสิ้น 191 ห้อง โดยมีทั้งห้อง Suites ห้อง Wellness Premier และห้อง Deluxe ให้เลือกใช้บริการ ผู้มาเยือนจะมีโอกาสสัมผัสกับไลฟ์สไตล์ที่เน้นสุขภาวะที่ดี ซึ่งไม่ได้มีเพียงแค่บริการสปาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงอาหารสุขภาพ กิจวัตรการออกกำลัง โปรแกรมฝึกจิตและกาย ตลอดจนการสัมผัสใกล้ชิดกับธรรมชาติ โรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ บันทึกสุขภาวะ รายการดูแลตนเอง และไฟล์เสียงแนะนำการฝึกสมาธิ ไว้ให้แขกทุกท่านใช้บริการระหว่างการเข้าพักในโรงแรม

โรงแรมแห่งที่สองในญี่ปุ่น

สี่เดือนหลังจากเปิดตัว Far East Village Hotel Ariake ซึ่งเป็นโรงแรมแห่งแรกของ Far East Hospitality ในญี่ปุ่น บริษัทได้เดินหน้าขยายงานด้วยการทำสัญญาบริหารโรงแรม Village แห่งที่สองในโยโกฮามา Far East Village Hotel Yokohama มีกำหนดเปิดให้บริการในไตรมาสสองของปี 2564 อสังหาริมทรัพย์ขนาด 277 ห้องแห่งนี้จะบริหารโดย Far East Hospitality ภายใต้สัญญา HMA กับ Far East Organization

ด้วยทำเลที่ตั้งใจกลางเมืองโยโกฮามา อสังหาริมทรัพย์แห่งนี้มุ่งเป้าจับกลุ่มนักเดินทางเพื่อธุรกิจ โรงแรมอยู่ห่างจากย่านธุรกิจหลักเพียงแค่ห้านาทีเมื่อเดินทางโดยรถยนต์ และห่างจากสถานี Sakuragicho และ Kannai เพียงแค่เดินสามนาที แขกของโรงแรมสามารถเพลิดเพลินกับอาหาร สถานบันเทิง และวัฒนธรรมท้องถิ่นเฉกเช่นเดียวกับคนในพื้นที่ ณ China Town และ Red Brick Warehouse ตลอดจนพิพิธภัณฑ์บะหมี่ถ้วย Cup Noodle Museum และ Cosmoworld

"การท่องเที่ยวในญี่ปุ่นเพิ่มมากขึ้นตามลำดับหลังการผ่อนคลายมาตรการควบคุมการท่องเที่ยว และการนำ "เลนเขียว" สำหรับนักธุรกิจและเจ้าหน้าที่ภาครัฐกลับมาอีกครั้ง เราหวังว่าการเปิดตัวโรงแรมใหม่แห่งนี้จะช่วยเพิ่มโอกาสรุกตลาดในประเทศนี้ให้กับเราได้ Mr. Kiong กล่าว

การเปิดตัว Quincy ครั้งแรกในเมลเบิร์น ออสเตรเลีย

แขกของโรงแรมจะได้พบกับดีไซน์ที่เน้นความกว้างขวางโปร่งโล่ง ตลอดจนการตกแต่งภายในที่สนุกสนานน่าตื่นตาเมื่อ Quincy Hotel Melbourne เปิดให้บริการในไตรมาสแรกของปี 2564 Toga Far East Hotels ในออสเตรเลียซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนของ Far East Hospitality ได้เซ็นสัญญา HMA กับ InterGlobe เพื่อบริหารโรงแรมแห่งนี้ นับเป็นการขยายแบรนด์ Quincy สู่ตลาดต่างประเทศเป็นครั้งแรก

การบริการที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Quincy ไปกันได้ดีกับไลฟ์สไตล์ครึกครื้นสนุกสนานของเมลเบิร์น ทำเลที่ตั้งบนถนน Flinders Lane ซึ่งเป็นศูนย์กลางธุรกิจของเมือง ดึงดูดนักเดินทางรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์และเสาะแสวงหาสิ่งที่ดีกว่าให้กับชีวิต แขกผู้เข้าพักจะได้รื่นรมย์กับอาหารที่ปรุงในสไตล์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ ห้องอาหารซิกเนเจอร์ประจำโรงแรม ตลอดจนเข้าถึงบริการของชั้นคลับและเลานจ์ได้ตลอดเวลา โรงแรมยังมีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าที่ลูกค้าสามารถดื่มด่ำกับวิวย่านธุรกิจและไลฟ์สไตล์สดใหม่ของเมลเบิร์นและละแวกใกล้เคียง

เกี่ยวกับ Far East Hospitality

Far East Hospitality Holdings Pte Ltd (Far East Hospitality) คือผู้ประกอบกิจการโรงแรมระหว่างประเทศที่บริหารโรงแรม เซอร์วิสเรสซิเดนซ์ และโรงแรมอพาร์ตเมนต์รวม 9 แบรนด์ที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองและเติมเต็มซึ่งกันและกัน ได้แก่ Oasia, Quincy, Rendezvous, Village, Far East Collection, Adina Hotels, Vibe Hotels, Travelodge Hotels และ TFE Hotels Collection

Far East Hospitality เป็นเจ้าของสินทรัพย์กว่า 10 แห่ง และบริหารห้องพักรวมกว่า 16,500 ห้องในโรงแรมและเซอร์วิสเรสซิเดนซ์กว่า 100 แห่ง ใน 8 ประเทศ ได้แก่ ออสเตรเลีย เดนมาร์ก เยอรมนี ฮังการี ญี่ปุ่น มาเลเซีย นิวซีแลนด์ และสิงคโปร์ และมีอีกหลายแห่งที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา ในปี 2563 บริษัทได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในร้อยผู้ให้บริการโรงแรมที่ดีที่สุดโดย HotelsMag

Far East Hospitality ก่อตั้งขึ้นในปี 2556 โดยเป็นบริษัทร่วมทุนในสัดส่วน 70-30 ระหว่าง Far East Orchard Limited (บริษัทจดทะเบียนในเครือ Far East Organization) กับ The Straits Trading Company Limited และในปีเดียวกัน บริษัท Far East Hospitality Investments (Australia) Pte Ltd ในเครือ Far East Hospitality ได้ร่วมลงทุนในสัดส่วน 50-50 กับบริษัท Toga Group ในออสเตรเลีย เพื่อจัดตั้งบริษัท Toga Far East Hotels (TFE Hotels)

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.FarEastHospitality.com/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ