เชิญร่วมงาน เสวนาออนไลน์ "Cross-Border Land Cargo - เจาะลึกกลยุทธ์การขนส่งสินค้าทางบกไร้พรมแดน"

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday November 19, 2020 13:49 —ThaiPR.net

เชิญร่วมงาน เสวนาออนไลน์

การขนส่งสินค้าทางบกคิดเป็นสัดส่วนกว่า 60% ของปริมาณขนส่งรวมและวิกฤตโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบโดยตรงต่อการกระจายสินค้าทั่วโลกในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อน ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมขนส่งและโลจิสติกส์จะสามารถบริหารจัดการการดำเนินธุรกิจให้ราบรื่นและคุ้มค่าในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการขนส่งสินค้าข้ามพรมแดนได้อย่างไร

เข้าร่วมเสวนาออนไลน์กับบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก Things on Net โดย ปวิณ วรพฤกษ์ - CEO, UnaBiz โดย Jonathan Tan - MD และ Xperanti IoT โดย Vicks Kanagasingam - CEO ที่จะมาแบ่งปันกลยุทธ์พาก้าวข้ามขีดจำกัดของซัพพลายเชน ด้วยกระบวนการติดตามทรัพย์สินที่ทำงานราบรื่นไม่มีสะดุดและคุ้มค่าสูงสุดสำหรับภาคอุตสาหกรรมขนส่งข้ามพรมแดนระหว่างประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย

รายละเอียดการเสวนาครอบคลุม หัวข้อที่น่าสนใจ ดังนี้

  • สถานการณ์ด้านการขนส่งสินค้าข้ามพรมแดนประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
  • ผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ต่อภาคอุตสาหกรรมขนส่งและโลจิสติกส์
  • การเชื่อมโยงระบบซัพพลายเชนระหว่างประเทศแบบไร้พรมแดน

การเสวนาแลกเปลี่ยนข้อมูลจะบรรยายด้วยภาษาอังกฤษ ผู้ที่สนใจสามารถร่วมรับฟัง เรียนรู้ และแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมขนส่งและโลจิสติกส์ข้ามพรมแดนระหว่างประเทศ ในวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน 2563 เวลา 15.00 - 16.00 น. เวลาประเทศไทย โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมฟังเสวนาได้ที่: https://unabiz.hubspotpagebuilder.com/webinar-cross-border-land-cargo-asset-tracking-with-0g-network บริษัท ติงส์ ออน เน็ต จำกัด เป็นผู้เชี่ยวชาญและผู้นำไอโอทีโซลูชันครบวงจรด้วยโครงข่ายเทคโนโลยีสื่อสารชั้นนำระดับโลก และเป็นผู้ถือสิทธิ์การให้บริการโครงข่ายซิกส์ ฟอกส์ (Sigfox) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ด้วยเทคโนโลยีการสื่อสารไร้สายระยะไกลที่ใช้พลังงานในการรับส่งข้อมูลต่ำ (Low Power Wide Area Network: LPWAN) โดยมีเครือข่ายครอบคลุมพื้นที่มากกว่า 70 ประเทศทั่วโลก www.thingsonnet.net


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ