Midas PR ประสบความสำเร็จในการเปิดตัว "Bangkok Yuppies Networking" ณ คิงเพาเวอร์ มหานคร

ข่าวเศรษฐกิจ Monday November 23, 2020 10:29 —ThaiPR.net

Midas PR ประสบความสำเร็จในการเปิดตัว

Midas PR เอเจนซี่ประชาสัมพันธ์ชั้นนำของประเทศไทยจัดงาน Bangkok Yuppies Networking ครั้งแรกบนดาดฟ้า ชั้น 78 ณ คิงเพาเวอร์ มหานคร ซึ่งเป็นหนึ่งในอาคารที่สูงที่สุดในกรุงเทพฯ งานนี้มีผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายอุตสาหกรรมเข้าร่วมงานกว่า 80 คน

ช่วงเย็นมีการจัดกิจกรรมการสร้างเครือข่ายแบบ Speed Networking การแสดงเปียโนโดย The PiANOLOGIST รางวัลต่างๆ ร่วมกันถ่ายภาพและทำกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ช่วง Speed Networking นำโดย Daniel Frick หุ้นส่วนผู้จัดการของ YummoAsia และ Gary Woollacott หุ้นส่วนผู้จัดการของ Horton International รวมถึง Djoann Fal ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Get Links ซึ่งให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับหัวข้อต่างๆ เช่น การสร้างแบรนด์ใหม่การพัฒนาอาชีพ การจ้างงานและอื่น ๆ อีกมากมาย

"ด้วยการจัด Speed Networking" ที่งาน Bangkok Yuppies ทำให้ฉันสามารถพบปะกับผู้คนใหม่ ๆ ได้มากมายในช่วงเวลาสั้นๆ ประหยัดเวลาและเงินอันมีค่า ฉันขอขอบคุณ Midas PR ที่จัดกิจกรรมพิเศษเช่นนี้ซึ่งฉันมั่นใจว่าจะช่วยให้พวกเราหลายคนสามารถก้าวไปสู่เป้าหมายและขยายเครือข่ายของเราได้มากขึ้น ฉันยังหวังว่างานเช่นนี้จะเกิดขึ้นอีกเรื่อยๆ และเป็นประจำเพื่อให้เราได้เรียนรู้ซึ่งกันและกันสม่ำเสมอ การสร้างเครือข่ายแบบปกติยังคงเป็นวิธีที่ดี แต่การจัดการสร้างเครือข่ายแบบ Speed Networking จะทำให้ได้ผลดียิ่งขึ้น" สุจิตรา ศิริอมรทรัพย์ นักวางแผนความมั่งคั่งอิสระ กล่าว

"หลังจากได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้เข้าร่วมในระหว่างและหลังงาน ทำให้ฉันตระหนักว่า เรามีความเป็นมืออาชีพอย่างมาก และผู้คนมองหาโอกาสในการสร้างเครือข่ายอย่างต่อเนื่อง เป้าหมายของ Bangkok Yuppies คือการช่วยให้เหล่ามืออาชีพและผู้ประกอบการในกรุงเทพฯ สามารถเติบโตและพัฒนาทั้งในด้านส่วนตัวและด้านอาชีพได้อย่างราบรื่น" คาริณโลหิตนาวี ผู้ก่อตั้งและ Master Connector ของ Midas PR กล่าว

งานครั้งต่อไปมีกำหนดจะจัดขึ้นในเดือนมกราคม 2020 วัน และสถานที่จะได้รับการยืนยันอีกครั้ง
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Bangkok Yuppies ครั้งต่อไปได้ที่ https://www.facebook.com/MIDASgoldentouch/?view_public_for=119386204740843


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ