รพส.ทองหล่อ สาขาเชียงใหม่ จัดแฟนมีตติ้ง "กระเพรา-มะขวิด" ชูบริการรักษา-ฝากเลี้ยง จุดเด่นมีสวนขับถ่ายสำหรับน้องหมา อุ่นใจเหมือนอยู่บ้าน

ข่าวเศรษฐกิจ Monday November 23, 2020 14:46 —ThaiPR.net

รพส.ทองหล่อ สาขาเชียงใหม่ จัดแฟนมีตติ้ง

นางสาวเมสินี วิสิฐนรภัทร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ กล่าวว่า รพส.ทองหล่อ สาขาเชียงใหม่ มีความพร้อมในการให้บริการฝากเลี้ยง-ฝากรักษา IPD โดยทีมสัตวแพทย์และเจ้าหน้าที่ที่มีความชำนาญการด้านการดูแลและรักษาสัตว์เลี้ยง ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย เพื่อรองรับกับเจ้าของสัตว์เลี้ยงในจังหวัดเชียงใหม่และพื้นที่ใกล้เคียง

สำหรับจุดเด่นของบริการฝากเลี้ยง-ฝากรักษา IPD ของสาขาเชียงใหม่ นับว่ามีความโดดเด่นเพราะนอกจากสัตว์เลี้ยงจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดีแล้ว ยังมีสวนขับถ่ายสำหรับสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ ซึ่งทำให้เจ้าของสามารถอุ่นใจได้ว่า สัตว์เลี้ยงจะมีความผ่อนคลายเพราะได้รับการดูแลเหมือนอยู่ที่บ้าน พร้อมกันนี้ยังมีบริการรถรับ-ส่ง (Pet Taxi) สำหรับเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่ต้องการพาหนะเดินทางไป-กลับ รพส.ในวันที่ไม่สะดวกอีกด้วย

ล่าสุด รพส.ทองหล่อ สาขาเชียงใหม่ ได้จัดกิจกรรม "ทองหล่อแฟนมีตติ้ง" บ้านมะขวิดและบ้านข้าวซอยข้าวนึ่ง โดยเป็นการเปิดให้แฟนคลับของน้องกระเพรา น้องมะขวิด น้องข้าวซอย น้องข้าวนึ่ง ที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ซึ่งมีอยู่จำนวนมาก ได้มีโอกาสพบกับน้องๆ โดยมีการแสดงความสามารถ อาทิ การบวกเลข ทายวันเกิด พร้อมเปิดให้แฟนคลับได้ร่วมสนุกลุ้นรางวัลโดยเล่นเกมส์ต่างๆ นอกจากนี้ ในงานยังมีการให้ความรู้ที่เป็นประโยชน์ในหัวข้อ "การดูแลสัตว์เลี้ยงสูงวัยและการตรวจสุขภาพ" โดย สพ.ญ. ชวภา วรรธนะประทีบ สัตวแพทย์ประจำ รพส.ทองหล่อ สาขาเชียงใหม่ อีกด้วย

เจ้าของสัตว์เลี้ยงที่สนใจสามารถนำสัตว์เลี้ยงมารับบริการได้ที่ รพส.ทองหล่อ สาขาเชียงใหม่ โทร.053-014-340-1 และสามารถติดตามรายละเอียดการจัดกิจกรรม "ทองหล่อแฟนมีตติ้ง" ครั้งต่อไปได้ทาง www.facebook.com/ThonglorPet หรือ Line: @jaothonglor โทร.02-079-9999


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ