สบายเทคฯ จับมือทรูมันนี่ เปิดรับเพย์เมนต์ทรูมันนี่ วอลเล็ท บนระบบฟู้ดคอร์ทในไฮเปอร์มาร์เก็ตเครือเทสโก้ โลตัสทั่วประเทศ

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday November 24, 2020 11:51 —ThaiPR.net

สบายเทคฯ จับมือทรูมันนี่ เปิดรับเพย์เมนต์ทรูมันนี่ วอลเล็ท บนระบบฟู้ดคอร์ทในไฮเปอร์มาร์เก็ตเครือเทสโก้ โลตัสทั่วประเทศ

บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับทรูมันนี่ วอลเล็ท เปิดตัวบริการรับชำระผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท บนระบบเพย์เมนต์ของศูนย์อาหารในเครือเทสโก้ โลตัส ภายใต้การดูแลระบบโดยบริษัท สบาย โซลูชั่น จำกัด ในเครือ บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) โดยในขณะนี้เปิดระบบพร้อมให้บริการแล้วกว่า 29 สาขาทั่วประเทศ

นายชูเกียรติ รุจนพรพจี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "ในช่วงที่ผ่านมา ทางบริษัท สบาย โซลูชั่น จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของสบาย เทคโนโลยี ผู้ดูแลระบบศูนย์อาหารให้กับศูนย์การค้า และไฮเปอร์ มาร์เก็ต ชั้นนำทั่วประเทศ ได้จับมือกับทางทรูมันนี่ ร่วมเปิดบริการรับชำระผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท ในระบบศูนย์อาหารภายใต้การดูแลของเรา โดยเราเริ่มต้นไปแล้วที่ศูนย์อาหารในเครือเทสโก้ โลตัส จำนวน 29 สาขา อาทิ เทสโก้ โลตัส สาขาบางใหญ่ และ พระราม 3 รวมถึงที่ CJ Express อีก 1 สาขา เรียบร้อยแล้ว โดยระบบการรับชำระจากทรูมันนี่ วอลเล็ท ถือว่าได้เข้ามาช่วยทำให้ระบบการรับชำระในศูนย์อาหารของเราครบวงจรมากยิ่งขึ้น รองรับการชำระได้หลากหลาย เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้บริการได้ครอบคลุมครบหมด ทั้งเงินสด และ E-Wallet ต่างๆ ด้วย นอกจากนั้นยังนับเป็นการขยายฐานของกลุ่มผู้ใช้งานของทรูมันนี่ให้ลงมาถึงในระดับแมสมากยิ่งขึ้นด้วย ซึ่งเราเปิดให้บริการมาตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับอย่างดี ทั้งจากผู้ใช้บริการทั่วไปและพาร์ทเนอร์ ดังนั้นเราวางเป้าหมายไว้ว่าจะวางแผนกระจายระบบการรับชำระของทรูมันนี่ วอลเล็ทไปในศูนย์อาหารอื่นๆ ให้เพิ่มมากยิ่งขึ้นภายในปีหน้า"

ทางด้านนายนิรันดร์ ฟูวัฒนานุกูล ผู้อำนวยการฝ่ายทางพาณิชย์ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า "ทรูมันนี่ มีความยินดีที่ได้จับมือกับทางบริษัท สบาย โซลูชั่น จำกัด ในเครือของสบาย เทคโนโลยี เพื่อขยายช่องทางการใช้จ่ายและเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้ที่ไปทานอาหารที่ศูนย์อาหารในเครือเทสโก้ โลตัส อีกทั้งตอบรับความต้องการของผู้ที่มองหาความรวดเร็วในการใช้บริการและต้องการใช้จ่ายผ่านอีเพย์เม้นต์เพื่อแทนเงินสด ลดสัมผัส โดยเชื่อมั่นว่าจะสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้ใหม่ๆ ได้"

ปัจจุบันนี้ลูกค้าทั่วไปที่เข้าใช้บริการที่เทสโก้ โลตัส ทั้ง 29 สาขานี้ สามารถชำระค่าอาหารเครื่องดื่มโดยการสแกนจ่ายผ่านทาง ทรูมันนี่ วอลเล็ท ได้โดยตรง ณ ร้านค้าในบริเวณศูนย์อาหารได้ทันที ทั้งสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ทั้งนี้ยังมีโปรโมชั่นรับเงินคืนสำหรับผู้ใช้แรกเพิ่มเติมอีกด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทรูมันนี่ วอลเล็ท แอปพลิเคชั่น หรือผ่านทาง www.truemoney.com และแฟนเพจ www.facebook.com/truemoney


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ