ครอบครัวสุขสันต์ อิ่มเอมถ้วนหน้าในวันพ่อปีนี้ กับ ติ่มซำบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน ณ ห้องอาหารไดนาสตี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

ข่าวบันเทิง Tuesday November 24, 2020 13:17 —ThaiPR.net

ครอบครัวสุขสันต์ อิ่มเอมถ้วนหน้าในวันพ่อปีนี้ กับ ติ่มซำบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน ณ ห้องอาหารไดนาสตี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารเพื่อตอบแทนเป็นของขวัญในวันพ่อปีนี้ ในวันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม 2563 ห้องอาหารไดนาสตี้ ชั้น 24 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ขอเชิญคุณควงแขนคุณพ่อและครอบครัวมาร่วมรับประทานอาหารกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ด้วยอาหารหลากหลายเมนูเลิศรสกับติ่มซำแบบบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน กับ โปรโมชั่นพิเศษให้คุณพ่อทานบุฟเฟ่ต์ฟรี เพียงแค่มาพร้อมครอบครัวอย่างน้อย 4 ท่าน ในราคาสุดคุ้ม ราคาเพียง 1,250++ บาท/ท่าน คุณจะได้สัมผัสความอร่อยแบบเต็มๆคำกับบุฟเฟ่ต์ติ่มซำคำโต ด้วยรสชาติต้นตำรับที่เป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับห้องอาหารจีนไดนาสตี้ เชฟได้รังสรรค์วัตถุดิบชั้นเยี่ยม ทำสดใหม่ทุกวันจากเตา ไม่ว่าจะเป็น ปอเปี๊ยะปลาหิมะทอด ปลาหิมะนึ่งซอสเต้าซี่ กุ้งนึ่งฟักทองญี่ปุ่น ฟองเต้าหู้ปูอลาสก้าทอด และอื่นๆ กว่า 70 เมนู อีกทั้งยังสามารถเลือกอาหารเรียกน้ำย่อย 2 เมนู จากทั้งหมด 9 เมนู, ซุป 1 เมนู จากทั้งหมด 3 เมนู, อาหารจานหลัก 1 เมนู จากทั้งหมด 6 เมนู, ของหวาน 1 เมนู จากทั้งหมด 4 เมนู และยังได้รับเป็ดย่างสไตล์ปักกิ่ง 4 ชิ้นต่อ1 ท่าน รวมถึงการให้บริการเมนูอาหารจานเดียวตามปกติ เพื่อเป็นตัวเลือกความอร่อยในมื้ออาหารสุดพิเศษ เราพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในวันพิเศษของคุณเพื่อมอบให้คนสำคัญที่คุณรัก

ขอให้ทุกท่านไว้ใจในการปรุงที่พิถีพิถัน ทั้งความสะอาด ปลอดภัย ใส่ใจ และห่วงใย ยังการันตีว่าเชฟของเรามิได้เดินทางไปยังที่สุ่มเสี่ยงตลอดเดือนธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา พนักงานทุกคนผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายทุกวัน และยังผ่านการอบรมแนวทางป้องกัน นอกจากนี้เรายังทำการฆ่าเชื้อโรคอุปกรณ์ทำครัว ห้องครัว และเครื่องมือเครื่องใช้เป็นอย่างดี เราขอการันตีด้วยประกาศนียบัตรโรงแรมที่ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย SHA (Amazing Thailand Safety and Health Administration) จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-2100-6255 หรือ อีเมล์: diningcgcw@chr.co.th

ติดตามข่าวสารของห้องอาหารจีนไดนาสตี้ได้ที่
เว็บไซต์:www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/cgcw/restaurant/dynasty
เฟซบุ๊ก: Centara Grand at CentralWorld
อินสตาแกรม: Centaragrand_Centralworld


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ