เมืองไทยประกันชีวิต ผนึกกำลัง เคาน์เตอร์เซอร์วิส จัดแคมเปญชำระเบี้ยประกันชีวิต กับโครงการ "จ่ายบิลประกันดี๊ดี มีเฮ รับคะแนน ALL POINT ฟรี 100 คะแนน"

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday November 24, 2020 14:34 —ThaiPR.net

เมืองไทยประกันชีวิต ผนึกกำลัง เคาน์เตอร์เซอร์วิส จัดแคมเปญชำระเบี้ยประกันชีวิต กับโครงการ

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการให้บริการลูกค้า ภายใต้สโลแกน "Happiness Means Everything เพราะความสุขคือทุกอย่าง" มุ่งเน้นเรื่องของการส่งมอบความสุขในทุกด้านให้กับลูกค้า พร้อมตอกย้ำจุดยืนนโยบาย "MTL Everyday Life Partner" ที่พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต ผ่านผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ และการบริการที่ครอบคลุมในทุก Journey ของลูกค้า โดยล่าสุด บริษัทฯ ได้ร่วมกับบริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส เปิดตัวแคมเปญ "จ่ายบิลประกัน มีเฮ รับทันทีคะแนน ALL Point 100 คะแนน" มอบเป็นของขวัญพิเศษให้กับลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตที่เป็นสมาชิก ALL Member ที่มาชำระบิลค่าเบี้ยประกันหรือเบี้ยประกันต่ออายุ ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ รับฟรีคะแนน ALL Point 100 คะแนน/บิล โดยไม่จำกัดจำนวนและไม่มีขั้นต่ำของวงเงินการ ชำระเบี้ย ลูกค้าสามารถใช้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน 2563 - 23 มกราคม 2564

นายสาระกล่าวอีกว่า "เคาน์เตอร์เซอร์วิส ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น นับเป็นช่องทางที่มีศักยภาพสูงในการเข้าถึงและตอบสนองความต้องการของลูกค้ายุคใหม่ได้อย่างลงตัวความร่วมมือระหว่างกันในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตที่เป็นสมาชิก ALL Member แล้ว ยังตอกย้ำความเป็นพันธมิตรทางธุรกิจระหว่างกันให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ด้วยแนวคิดการดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกัน คือ ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ซึ่งบริษัทฯ ให้ความสำคัญกับนโยบายนี้อย่างเต็มที่ ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1766 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือที่ศูนย์บริการลูกค้าทุกสาขาทั่วประเทศ"

ด้านนายวีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด กล่าวถึงโครงการนี้ว่า "เราทั้ง 2 องค์กร ตั้งใจที่จะมอบสิทธิพิเศษนี้ให้กับลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตที่เป็นสมาชิก ALL Member ที่มาชำระบิลค่าเบี้ยประกัน ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น แจกทันที คะแนน ALL Point 100 คะแนน/บิล ซึ่งช่วงปลายปี 2563 นี้ถือเป็นช่วงที่มีการซื้อประกันชีวิตหรือชำระเงินเพื่อต่ออายุกรมธรรม์ค่อนข้างมาก ทางเราจึงตั้งใจที่จะจัดแคมเปญนี้เพื่อช่วยกระตุ้นให้มีการต่ออายุกรมธรรม์หรือซื้อประกัน เพื่อให้คนไทยได้รับความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพถ้วนหน้า โดยลูกค้าของเมืองไทยประกันชีวิตสามารถรับสิทธิพิเศษและจ่ายบิลได้สะดวกทุกที่ ตลอด 24 ชั่วโมง ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ใกล้บ้านคุณ กว่า 12,500 สาขาทั่วประเทศ

ลูกค้าสามารถร่วมโครงการ "จ่ายบิลประกันดี๊ดี มีเฮ รับทันทีคะแนน ALL Point 100 คะแนน" เพียงชำระบิลค่าเบี้ยประกันชีวิตของเมืองไทยประกันชีวิต ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา พร้อมกดเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ลงทะเบียน ALL Member เพื่อสะสมคะแนน ALL Point 100 คะแนน/บิล พร้อมรับสลิปเป็นหลักฐานการชำระเงิน

อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาเมืองไทยประกันชีวิต ได้ร่วมกับเคาน์เตอร์เซอร์วิส นำเสนอสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่หลากหลายให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง อาทิ โครงการ "เมืองไทยใกล้บ้าน" บริการครบวงจรภายใต้แนวคิด "ซื้อ จ่าย รับ" ที่ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตสามารถซื้อประกัน จ่ายเบี้ยประกัน และ รับสินไหมทดแทนอุบัติเหตุ/สุขภาพ แบบครบวงจร

นอกจากนี้ ณ ปัจจุบัน เคาน์เตอร์เซอร์วิส ยังได้ร่วมนำเสนอผลิตภัณฑ์ของเมืองไทยประกันชีวิต ให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศคือ "เมืองไทยสุดคุ้ม" "เมืองไทยยิ้มมั่นใจ" รวมถึง "โครงการประกันภัยอุบัติเหตุ PA 300 เพื่อคนพิการสำหรับรายย่อย" "โครงการประกันภัย 222" "โครงการประกันภัย 200" และ "โครงการประกันภัย 100" ซึ่งเป็นไมโครอินชัวรันซ์อีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ