ช้อปปี้ ส่งแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale ด้วยโปรฯ แรง ฟาดทุกดีล พร้อมการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ กิ๊ก-สุวัจนี พานิชชีวะ

ข่าวบันเทิง Tuesday November 24, 2020 17:29 —ThaiPR.net

ช้อปปี้ ส่งแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale ด้วยโปรฯ แรง ฟาดทุกดีล พร้อมการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ กิ๊ก-สุวัจนี พานิชชีวะ

ตั้งแต่วันนี้ - 15 ธันวาคม 2563 นักช้อปจะได้เพลิดเพลินกับดีลเด็ด โปรโมชั่นดี ๆ อย่าง โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท สินค้าราคาเริ่มต้นที่ 9 บาทและช้อปรับเงินคืน 50% คอยน์ พร้อมขนกองทัพกิจกรรมความบันเทิงมาเพื่อปิดฉากปี 2563 อย่างสวยงาม

ช้อปปี้ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวมหกรรมแคมเปญสุดยิ่งใหญ่อย่าง Shopee 12.12 Birthday Sale เพื่อเป็นการตอบแทนทุกการสนับสนุนที่ดีเสมอมาจากผู้ใช้งาน ผู้ขาย และแบรนด์พันธมิตรชั้นนำ ด้วยดีลเด็ดและโปรโมชั่นสุดแรงมาให้นักช้อปชาวไทยได้ช้อปกันอย่างจุใจในช่วงเทศกาลปลายปี อย่าง โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท สินค้าราคาเริ่มต้นที่ 9 บาทและช้อปรับเงินคืน 50% คอยน์ ไม่เพียงเท่านี้ เพื่อเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่ ช้อปปี้เปิดตัวแคมเปญแอมบาสเดอร์คนล่าสุดของช้อปปี้ อย่าง "กิ๊ก-สุวัจนี พานิชชีวะ" ดีกรีนางร้ายเบอร์หนึ่งตลอดกาล ที่จะมาเขย่าวงการอีคอมเมิร์ซส่งท้ายปีให้นักช้อปชาวไทยได้เพลิดเพลินแบบจัดเต็ม ควบคู่กับการช้อปปิ้งบนช้อปปี้ตลอดทั้งแคมเปญนี้

สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า "เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเดือนเกิดของช้อปปี้พร้อมทั้งเล็งเห็นถึงพฤติกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ของนักช้อปชาวไทยช่วงเทศกาลปลายปี "ช้อปปี้" ขอส่งแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale มาเอาใจนักช้อป อีกทั้งยังถือเป็นโอกาสดีในการขอบคุณทุกการสนับสนุนที่ดีเสมอมาจากเหล่าผู้ซื้อ ผู้ขายและแบรนด์พันธมิตรชั้นนำบนช้อปปี้ ซึ่งช้อปปี้ยังคงส่งประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ผสมผสานไปกับความบันเทิงในหลากหลายรูปแบบ มาเอาใจนักช้อปชาวไทยตลอด 3 อาทิตย์เต็ม ไม่เพียงเท่านี้ ช้อปปี้ยังได้เปิดตัวแคมเปญแอมบาสเดอร์คนล่าสุด อย่าง คุณกิ๊ก สุวัจนี นักแสดงขวัญใจคนไทย ที่มาสร้างสีสันให้กับแฟน ๆ ช้อปปี้ส่งท้ายปี สุดท้ายนี้ เราขอสัญญาว่า ช้อปปี้จะมุ่งมั่นในการทำงานอย่างหนัก เพื่อที่จะเป็นแรงขับคลื่อนที่สำคัญให้แวดวงอีคอมเมิร์ซไทยเติบโตขึ้นอย่างสง่างาม"

วงการอีคอมเมิร์ซไทยต้องสะเทือน! "กิ๊ก-สุวัจนี" นางร้ายเบอร์หนึ่งตลอดกาล ขึ้นแท่นแคมเปญแอมบาสเดอร์ Shopee 12.12 Birthday Sale

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับหนังโฆษณาชุดใหม่ในแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale ของช้อปปี้ โดยได้ "กิ๊ก-สุวัจนี พานิชชีวะ" นางร้ายตัวแม่ในตำนาน มาเป็นแคมเปญแอมบาสเดอร์ใน Shopee 12.12 Birthday Sale พร้อมสร้างสีสันเขย่าวงการอีคอมเมิร์ซให้กับนักช้อปชาวไทยได้คึกคักในช่วงสิ้นปีนี้ รวมทั้งประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ และเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมความบันเทิงต่าง ๆ มากมาย โดย กิ๊ก- สุวัจนี เผยความประทับใจ "กิ๊กรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาเป็นแคมเปญแอมบาสเดอร์ของช้อปปี้ในแคมเปญนี้ และถือเป็นความบังเอิญที่เดือนนี้ก็ยังถือเป็นเดือนของกิ๊กเช่นเดียวกับช้อปปี้ สำหรับตัวกิ๊กเองก็ได้หยิบสินค้าในช้อปปี้ใส่ตระกร้าเพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้ตัวเองไว้แล้วด้วย แฟน ๆ ชาวช้อปปี้ก็ห้ามพลาดเช่นกันนะคะ สุดท้ายนี้ กิ๊กหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะได้เพลิดเพลินไปกับโปรโมชั่นเด็ด ดีลดีของช้อปปี้ ในราคาสุดคุ้ม พร้อมทังยังสามารถร่วมสนุกไปกับกิจกรรมสุดพิเศษที่ช้อปปี้เตรียมเซอร์ไพรส์มาให้แฟน ๆ ตลอดแคมเปญนี้เลยค่ะ"

เต็มอิ่มกับโปรโมชั่นเด็ด ดีลดี เสิร์ฟความสะดวกสบายเพียงปลายนิ้ว เริ่มต้นขึ้นแล้วกับแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 15 ธันวาคม 2563 นักช้อปชาวไทยจะได้เพลิดเพลินไปกับดีลเด็ด โปรโมชั่นสุดแรง มาให้ช้อปปิ้งกันอย่างจุใจถึง 3 สัปดาห์ จากแบรนด์ชั้นนำครอบคลุมทุกหมวดหมู่ อาทิ Autobot, Adidas, Tefal, Tesco Lotus, Unilever, Huawei, Mamypoko, IT City และอีกมากมาย

  • ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ : พบกับโค้ดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ ทุกเที่ยงวันและเที่ยงคืน ทุกวัน
  • Shopee 9 บาท ถูกคุ้ม ทุกวัน: นักช้อปชาวไทยจะได้เพลิดเพลินไปกับสินค้าราคาสุดคุ้มในหลากหลายหมวดหมู่ในราคาเพียง 9 บาท ทุกวัน ทั้งวัน
  • คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ช้อปรับเงินคืน 50% คอยน์ : ตื่นตาตื่นใจไปกับการช้อปปิ้งสินค้าหลากหลายหมวดหมู่พร้อมเก็บโค้ดรับเงินคืนในรูปแบบ Shopee Coins 50% ไปช้อปกันต่อ

ไม่เพียงเท่านี้ ช้อปปี้ยังจัดเต็มกับการมอบประสบการณ์ความสะดวกสบายสูงสุดในการชำระเงินผ่านช้อปปี้ด้วย AirPay ตอกย้ำการเป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่มุ่งยกระดับสังคมไร้เงินสดในประเทศไทยอย่างแท้จริง

  • หมดกังวลกับการชำระบิล ช้อปปี้แนะนำบริการใหม่ล่าสุด 'Shopee Bill' ให้ชาวไทยสามารถชำระบิลค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย ครอบคลุมทุกหมวดหมู่การชำระบิลในชีวิตประจำวัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ ค่าน้ำประปา ค่าไฟฟ้า ค่าบัตรเครดิต ค่าโทรศัพท์และอินเทอร์เน็ตรายเดือน ค่าประกันภัย และอื่น ๆ พร้อมมอบดีลส่วนลดสุดพิเศษต้อนรับบริการใหม่
  • คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ผู้ใช้งานสามารถนำ Shopee Coins มาใช้เป็นส่วนลดการจ่ายบิลได้สูงสุดถึง 800 คอยน์ และต้อนรับบริการใหม่ด้วยการแจกคูปองส่วนลดการจ่ายบิล มูลค่าสูงสุดถึง 80 บาท/บิล จัดเต็มทุกเดือน
  • Shopee Scan & Pay Vouchers คูปอง 1 บาท คุ้มทั้งร้าน: รวบรวมดีลเด็ดจากร้านอาหารชื่อดัง อาทิ Dairy Queen, Swensen's, Texas Chicken, Kamu Kamu, McDonald's และอื่น ๆ โดยผู้ใช้งานสามารถซื้อคูปองส่วนลดผ่านช้อปปี้ในราคาเพียง 1 บาท และนำไปสแกนจ่ายที่หน้าร้านอาหารตามที่ต้องการเพื่อรับส่วนลดสูงสุด 50 บาท เพียงเท่านี้ก็ได้อิ่มอร่อยในราคาที่คุ้มที่สุด

นอกจากนี้นักช้อปที่ช้อปสินค้าจากแบรนด์ต่าง ๆ บนช้อปปี้ที่ร่วมโครงการช้อปดีมีคืน สามารถใช้เป็นค่าลดหย่อนได้ตามที่จ่ายจริง สูงสุด 30,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2563

เสริมทัพพาเหรดความบันเทิงจาก Shopee Game และ Shopee Live สุดยิ่งใหญ่ ตั้งแต่วันนี้ - 15 ธันวาคม 2563 แฟนพันธุ์แท้เหล่าฟีเจอร์บนช้อปปี้ห้ามพลาด เพลิดเพลินไปกับฟีเจอร์ยอดฮิตบนช้อปปี้ ที่จะมาอัดแน่นความพิเศษตลอดทั้งแคมเปญ ด้วยหลากหลายเกมยอดฮิต อย่าง Shopee Farm, Shopee Shake Shake, Shopee Candy และอีกมากมาย พร้อมรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 12 ล้านบาท

  • Shopee Farm: ตั้งแต่วันนี้ - 15 ธันวาคม 2563 นักช้อปจะได้พบกับเกมรดน้ำต้นไม้ แต่ครั้งนี้มาพร้อมความพิเศษไปอีกขั้นด้วยการแนะนำต้นไม้ต้นใหม่อย่าง "ต้นโตไว" โดยนักช้อปมีสิทธิ์รับรางวัลสุดพิเศษจากแบรนด์ดังมากมาย อาทิ Dyson, Roborock, Realme, Ecovacs, Oneplus และอีกมากมาย โดยรางวัลรวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท
  • Shopee 12.12 เลขลุ้นล้าน : นักช้อปมีสิทธิ์เป็นเศรษฐีได้ เพราะช้อปปี้ แจก 100,000 บาททุกวัน โดยทั้งแคมเปญมาพร้อมรางวัลมูลค่ารวมกว่า 4 ล้านบาท โดยประกาศรายชื่อผู้โชคดีในช่องทางช้อปปี้ตั้งแต่เวลา 19.00 น เป็นต้นไป
  • Shopee Shake Shake : นักช้อปร่วมเล่นเกม Shopee Shake Shake ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม 2563 เวลา สามทุ่มตรง มีสิทธิ์ได้รับรางวัลสุดพิเศษมากมาย อาทิ สร้อยคอทองคำ, Shopee Coins พิเศษ วันที่ 12 ธันวาคม 2563 นักช้อปจะได้เพลิดเพลินอย่างต่อเนื่องถึง 3 รอบ เที่ยงวัน สามทุ่มและเที่ยงคืน พร้อมนักช้อปที่ร่วมเล่นมีสิทธิ์ได้รับ iPhone 12 ไปเป็นเจ้าของกันเลย เห็นแบบนี้แล้วเตรียมกด Remind Me ไว้ได้เลย

พบกับกองทัพไลฟ์ตรีมมิ่งที่อัดแน่นไปด้วยคอนเทนต์สุดโดนใจจากเหล่าเซเลบริตี้และแบรนด์ชั้นนำมากมาย มาพร้อมโค้ดส่วนลด และของรางวัลอีกเพียบ อาทิ

  • Shopee Live Mega Festival: แฟน ๆ ช้อปปี้ จะได้เพลิดเพลินไปกับไลฟ์สตรีมมิ่งจากเหล่าดารา เซเลบริตี้ชั้นนำของเมืองไทย อาทิ หยิ่น วอร์, จิมมี่ ทอมมี่ และอีกมากมาย ที่จะมาส่งความสุข สุดสนุกด้วยหลากหลายกิจกรรมสุดพิเศษ พร้อมมีสิทธิ์รับโค้ดส่วนลด ของรางวัลจากแบรนด์ชั้นนำ และของที่ระลึกจากเหล่าเซเลปไปฟินกันต่อถึงบ้าน ตั้งแต่วันที่ 1 - 12 ธันวาคม เวลา 18.00 น. เพื่อยกระดับความพิเศษส่งท้ายปี วันที่ 12.12 แฟน ๆ จะได้เต็มอิ่มไปกับไลฟ์สตรีมมิ่งยิงยาว 12 ชั่วโมงเต็ม ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน พร้อมฟินไปกับกิจกรรมแห่งค่ำคืนสุดพิเศษที่มาในธีม Birthday Party นำขบวนพาเหรดจากดาราชั้นนำคับคั่ง
  • Shopee Live Giveaways แจกหนัก แจกใหญ่ ใช้ทั้งปี: นักช้อปที่ดูไลฟ์สตรีมมิ่งพร้อมร่วมกิจกรรมในไลฟ์ มีสิทธิ์รับของฟรีไปใช้ตลอดทั้งปีจากแบรนด์ชั้นนำบนช้อปปี้ อาทิ Unilever, Vowbaby, Laroche Posay, พนมรุ้ง และ Dnee ทุกวัน เวลา 12:00 น. เป็นต้นไป ตั้งแต่วันนี้ - 10 ธันวาคม 2563

แบรนด์พันธมิตรชั้นนำร่วมเฉลิมฉลองวันเกิดของ "ช้อปปี้" ผ่านสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ เพื่อเป็นการขอบคุณนักช้อปชาวไทยที่ให้การตอบรับที่ดีเสมอมาตลอดปี 2563 ช้อปปี้จับมือแบรนด์พันธมิตรในหลากหลายแวดวงอุตสาหกรรม มามอบสิทธิพิเศษพร้อมโปรสุดว้าวมาเอาใจนักช้อป มอบดีลกว่า 120,000 สิทธิ์ ที่มาพร้อมสุดยอดไฮไลท์ ดังนี้

  • บัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้: ช้อปสินค้าครบ 7,599 บาท รับไปเลยส่วนลด 2,300 บาท เมื่อชำระด้วยบัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้
  • บัตรเครดิต KTC Mastercard: ช้อปซื้อสินค้าบนช้อปปี้ครบ 1,499 บาท รับไปเลยส่วนลด 340 บาท
  • Kamu และ Black Canyon: รับส่วนลดสูงสุด 50% เมื่อซื้อส่วนลด Shopee Menu ที่ร้าน Kamu และ Black Canyon บนช้อปปี้ และนำไปแลกสิทธ์ได้ที่หน้าร้านกว่า 300 สาขา
  • ปั้มน้ำมัน PT: ปั้มน้ำมัน PT ร่วมกับช้อปปี้แจกโค้ดส่วนลดช้อปปี้สูงสุด 50% เมื่อเติมน้ำมันครบ 600 บาท กว่า 400 สาขา

เพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งในมหกรรมแคมเปญส่งท้ายปี กับ Shopee 12.12 Birthday Sale ตั้งแต่วันนี้ - 15 ธันวาคม 2563 ได้ที่ https://shopee.co.th/12-12

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ