CHANON Wake Shop ชวนทำ ของขวัญดีไอวาย ด้วยเวิร์คช็อป ศิลปะการจัด "ดอกไม้ในขวดแก้ว" เพิ่มคุณค่าทางจิตใจทั้งผู้ให้และผู้รับ

ข่าวบันเทิง Wednesday November 25, 2020 08:49 —ThaiPR.net

CHANON Wake Shop ชวนทำ ของขวัญดีไอวาย ด้วยเวิร์คช็อป ศิลปะการจัด

เอาใจคนรักธรรมชาติ ดอกไม้ ใบไม้ กับของขวัญดีไอวาย เพื่อมอบให้กับคนพิเศษ ด้วยเวิร์คช็อปทำ "ดอกไม้ในขวดแก้ว หรือ ดอกไม้ในน้ำมัน" (Herbarium Flower Bottle) ที่ตั้งใจทำขึ้นเอง จึงมีคุณค่าทางใจ และหาซื้อที่ไหนไม่ได้ เพราะเราได้ออกแบบให้สวยงามด้วยตัวเราเอง นำไปมอบเป็นของขวัญแทนใจ สร้างความสุขทั้งผู้ให้และผู้รับ

CHANON Wake Shop (ชานนท์ เวค ช็อป) ที่ดำเนินธุรกิจด้านการรับจัดเวิร์คช็อปให้กับหน่วยงานต่างๆ โดย คุณ ชานนท์ เครือด้วง PROJECT Director กล่าวว่า การทำ Herbarium Flower Bottle นั้น คือศิลปะการจัดดอกไม้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นการเก็บรักษาดอกไม้ให้คงสภาพสวยงามด้วยเทคนิคเฉพาะ เริ่มด้วยการจัดเรียงดอกไม้ชนิดต่างๆ ลงในขวดแก้วให้สวยงาม เป็นธรรมชาติเล็กๆ ที่เราสามารถออกแบบให้สวยงามตามสไตล์ของแต่ละคน โดยมีวิธีทำและใช้อุปกรณ์ไม่มากนัก สร้างความเพลิดเพลิน และยังสร้างคุณค่าให้เราได้ตระหนักถึงความสำคัญของธรรมชาติ, ดอกไม้และใบไม้ ถึงแม้จะเป็นกิ่งก้าน ดอกเล็กๆ ใบเล็กๆ แต่ทุกสิ่งนั้นมีความหมายและมีความสำคัญต่อจิตใจคนเรามาก

โดยดอกไม้ที่ใช้จะเป็นดอกไม้จริงทั้งหมด ใช้ได้ทั้งดอกไม้อบแห้ง หรือดอกไม้ Preserved flower นำมาจัดเรียงลงขวดแก้วให้สวยงาม ซึ่งอาจใช้เทคนิคโทนสีที่ต่างกันไปตามใจชอบ ใช้ความตั้งใจและต้องใจเย็นๆ ค่อยๆ จัดเรียงลงไปทีละนิด ไม่รีบร้อน ยิ่งเราใส่ความรักความเอาใจใส่ลงไปด้วยก็จะได้ผลงานที่ปราณีตสวยงาม หลังจากนั้นก็ใส่น้ำมันลงไปเพื่อช่วยรักษาสภาพดอกไม้ให้คงความสวยงามได้ยาวนานหลายปี นำไปตกแต่งบ้าน หรือมอบเป็นของขวัญสำหรับคนพิเศษได้เลย สำหรับเวิร์คช็อปเก๋ๆ แบบนี้ สามารถติดตามได้ที่เพจ CHANON Wake Shop หรือสอบถามได้ที่หมายเลข 061 965 6999 เปลี่ยนวันธรรมดาให้กลายเป็นวันพิเศษด้วย ดอกไม้ในขวดแก้ว ซึ่งเป็นของขวัญดีไอวาย ที่ถูกใจคนรับแน่นอน!!!!!


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ