สยามพิวรรธน์ผนึกกำลังพันธมิตรขุมพลังแห่งฐานลูกค้า เปิดตัวบัตร VIZ Rabbit Card ครั้งแรกของโลกค้าปลีก

ข่าวบันเทิง Wednesday November 25, 2020 10:31 —ThaiPR.net

สยามพิวรรธน์ผนึกกำลังพันธมิตรขุมพลังแห่งฐานลูกค้า เปิดตัวบัตร VIZ Rabbit Card ครั้งแรกของโลกค้าปลีก

บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้บริหารโกลบอลเดสติเนชั่นกลุ่ม "วันสยาม" ที่ผนึกกำลังศูนย์การค้าระดับโลก ได้แก่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ และหนึ่งในพันธมิตรเจ้าของโครงการ ไอคอนสยาม เดินหน้ากลยุทธ์การตลาดตอกย้ำการเป็นสัญลักษณ์แห่งการนำเสนอความแปลกใหม่ให้ชีวิต นอกเหนือจากแผนกิจกรรมส่งเสริมการตลาดและมหกรรมอีเว้นท์ส่งท้ายปีที่ปีนี้ได้เตรียมจัดเต็มเพื่อมอบความสุขให้แก่ลูกค้าในช่วงเฟสทีฟซีซั่นแล้ว ล่าสุดได้จับมือพันธมิตรระดับผู้นำมอบประสบการช้อปปิ้งเหนือระดับให้ลูกค้าตั้งแต่ที่บ้านและภายในศูนย์ฯ อย่างครบวงจรของ Customer Journey ในทุกมิติ เปิดตัวบัตร VIZ Rabbit Card ครั้งแรกของโลกศูนย์การค้าจากการผสานศักยภาพศูนย์การค้าในกลุ่มสยามพิวรรธน์ กับ Rabbit Card และ Rabbit Rewards ยิ่งใหญ่ด้วยการเชิญศิลปินร่วมสมัยระดับโลก Ricado Cavolo (ริคาร์โด คาโวโล) มาออกแบบดีไซน์บัตร ครั้งแรกของศิลปินระดับโลกท่านนี้ที่ได้มาร่วมงานกับบริษัทในประเทศไทย

สยามพิวรรธน์ เปิดเกมรุกคว้าลูกค้าสมาชิกใหม่ ชูกลยุทธ์ Collaboration to Win

นางสรัลธร อัศเวศน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานบริหารสมาชิก บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เปิดเผยว่า "วันสยาม และไอคอนสยาม คือ โกลบอลเดสติเนชั่นที่เป็นหนึ่งของประเทศไทย ที่มีผู้เข้ามาจับจ่ายและใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยามเป็นศูนย์รวมของทุกสรรพสิ่งสำหรับทุกคนในครอบครัว ครบครันทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งยังมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งเหนือระดับสำหรับลูกค้าทุกคน โดยมุ่งสร้างความแปลกใหม่และสร้างความแตกต่าง (Be the First & Differentiate)

ในช่วงเทศกาลจับจ่ายช่วงส่งท้ายปีนี้ สยามพิวรรธน์ยังจัดเต็มด้วยมหกรรมอีเว้นท์และกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอย่างเต็มที่และมั่นใจว่าจะครองความเป็นเดสติเนชั่นที่มอบความสุขในช่วงเทศกาลให้แก่ลูกค้าทุกคน เช่นทุกปี แต่ที่พิเศษสุดสำหรับปีนี้ สยามพิวรรธน์ได้ตอกย้ำกลยุทธ์ Collaboration to Win ร่วมผนึกกำลังกับพันธมิตรระดับผู้นำของอุตสาหกรรมขนส่ง ได้แก่ BTS โดยร่วมกับ Rabbit Card และ Rabbit Rewards มาร่วมผสานศักยภาพมอบสิทธิ์ประโยชน์เพิ่มเติมให้กับลูกค้าสมาชิกทั้ง 2 องค์กร การจับมือกับพันธมิตรครั้งนี้ นอกจากตั้งโจทย์ในการมอบสิทธิประโยชน์ที่มากขึ้นให้แก่ลูกค้าสมาชิกบัตร VIZ ขณะเดียวกันยังสามารถขยายกลุ่มลูกค้าเป้าหมายและเพิ่มสมาชิก VIZ ซึ่งปัจจุบันมีอยู่แล้วกว่า 610,000 คน วันสยามและไอคอนสยาม โดยตั้งเป้าหมายเพิ่มขึ้นอีก 100,000 คน รวมเป็นสมาชิก 710,000 คน ภายในปี 2563 และจะเพิ่มเป็นจำนวน 870,000 คน ภายในปี 2564 ที่จะถึงนี้

พิเศษช่วงเทศกาลแห่งความสุข ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม นี้ บัตร VIZ Rabbit Card มอบโปรโมชั่นจัดเต็มเพื่อมอบความสุขให้ลูกค้าได้จับจ่ายและรับสิทธิประโยชน์เพิ่มขึ้น โดยขยายเวลารับคะแนนสะสม Rabbit Rewards ถึง 100 คะแนน เพียงสมัครและผูกสมาชิก VIZ และ Rabbit Rewards เข้าด้วยกัน และพิเศษ! มอบคะแนนสะสม VIZ Points สูงสุด x 10 สำหรับสมาชิก VIZ ที่ผูกบัญชีและมียอดใช้จ่าย 5,000 บาทแรกเมื่อช้อปในร้านค้าที่ร่วมรายการในสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิฟคัฟเวอรี่ และไอคอนสยามในช่วงเดือนธันวาคม" นางสรัลธร กล่าว

VIZ Rabbit Card บัตรใบเดียวในไทยที่มอบสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าแบบทวีคูณทุกการจับจ่าย ครั้งแรกของธุรกิจรีเทลในการจับมือกับ Rabbit Card และ Rabbit Rewards

ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญเมื่อวันสยาม และไอคอนสยาม ผนึกกำลังกับ Rabbit Card และ Rabbit Rewards มอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าทั้งสององค์กร เมื่อสมัครลงทะเบียน Rabbit Rewards สามารถสมัครบัตร VIZ ซึ่งเป็น Loyalty Program ของกลุ่มวันสยามและไอคอนสยามได้ทันที

นางสาวรัชนี แสนศิลป์ชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอก สมาร์ท การ์ด ซิสเทม ผู้บริหาร Rabbit Card กล่าวว่า "การร่วมมือกันในครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่บัตรแรบบิท ได้จับมือกับผู้นำด้านธุรกิจรีเทลและศูนย์การค้าวันสยามและไอคอนสยาม ที่เป็นเดสติเนชั่นหลักของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ และรู้สึกยินดีมากที่ "บัตรแรบบิท" ได้รับเกียรติจากศิลปินระดับโลกในการการวาดลวดลายสุดพิเศษนี้ลงบนบัตรของเรา และในความพิเศษนี้เองที่ทำให้ผู้ถือบัตร VIZ Rabbit ทุกใบมั่นใจได้ว่าจะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ ที่บัตรแรบบิทของเรามีให้กับผู้ถือบัตรอยู่แล้วอย่างครบถ้วน โดยบัตรใบนี้ก็สามารถใช้จ่ายค่าเดินทางรถไฟฟ้าบีทีเอส จ่ายค่าเดินทางขนส่งสาธารณะอื่นๆ หรือแม้กระทั้งใช้จ่ายซื้อสินค้า/บริการ ที่ร้านค้าชั้นนำต่างๆ ที่มีอยู่ทั่วประเทศรวมถึงในกลุ่มศูนย์การค้าวันสยามวันและไอคอนสยามอีกด้วย แต่บัตร VIZ Rabbit นี้ มีสิทธิพิเศษมากว่าบัตรแรบบิทใบอื่นๆ คือ เมื่อใช้บัตร VIZ Rabbit จ่ายค่าอาหาร/เครื่องดื่ม หรือสินค้าต่างๆ ที่รับชำระด้วยบัตรแรบบิทนั้น ก็จะได้รับคะแนนจากแรบบิท รีวอร์ดส x2 ทันที เพียงแค่นำบัตร VIZ Rabbit นี้ ไปลงทะเบียนเป็นสมาชิกแรบบิทรีวอร์สดก่อนการใช้งาน"

นายภคินท์ พัฒนวรเมธ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท แรบบิท รีวอร์ดส จำกัด กล่าวว่า "ความพิเศษที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือของทั้งสององค์กรในครั้งนี้ คือการมอบประโยชน์สูงสุดให้ลูกค้าผู้ที่มีเลขสมาชิกทั้ง Rabbit Rewards และ สมาชิก VIZ ที่ทำการผูกบัญชีเชื่อมต่อข้อมูลบัตรถึงกัน โดยสมาชิกจะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มมากขึ้น คือ เมื่อช้อปปิ้งจับจ่ายในร้านค้าชั้นภายในศูนย์การค้ากลุ่มวันสยาม ทั้งสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ที่ร่วมรายการกับบัตร VIZ ทุกการจับจ่ายมูลค่า 50 บาท จะได้รับ VIZ Point 1 คะแนน และยังได้รับ Rabbit Rewards Point 3 คะแนนอีกด้วย ผู้ที่เป็นลูกค้าของทั้ง 2 บัตรสมาชิก จึงเสมือนได้รับคะแนนสะสมพิเศษ 2 ต่อ สามารถนำคะแนนที่สะสมของแต่บัตรสมาชิกไปแลกเป็นของรางวัลที่มีให้เลือกหลากหลายของทั้งสองโปรแกรม สำหรับ Rabbit Rewards เป็น Loyalty Program ที่มอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ผู้ถือบัตร Rabbit ซึ่งเป็นบัตรหลักของผู้โดยสายรถไฟฟ้า BTS โดยมีผู้สนใจร่วมสมัครสมาชิกอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมีสมาชิก Rabbit Rewards กว่า 5,1000,000 สมาชิก"

นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถแลกคะแนนสะสมบัตร VIZ เป็นคะแนน Rabbit Rewards Point หรือนำคะแนน Rabbit Rewards Point แลกเป็นคะแนน VIZ ได้เช่นกัน ซึ่งจะเพิ่มความสนุกสนานในการสะสมคะแนนของลูกค้าทั้งสองโปรแกรม เปิดโอกาสให้ลูกค้าเลือกแลกของรางวัลได้ตามความต้องการทุกไลฟ์สไตล์

เปิดตัวยิ่งใหญ่คว้าศิลปินระดับโลกดีไซน์บัตร VIZ Rabbit Card ให้เป็นงานศิลปะที่พกพาและใช้จับจ่ายได้ พร้อมกระหน่ำโปรโมชั่นรับเทศกาลแห่งความสุข

นายกวีวัฒน์ สินเจริญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานบริหารสมาชิก บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า "ในการร่วมผนึกกำลังของทั้ง 3 องค์กรตามกลยุทธ์ Collaboration to Win ในครั้งนี้ จึงได้เชิญศิลปินนักออกแบบร่วมสมัยระดับโลก ริคาร์โด คาโวโล (Ricardo Cavolo) ผู้สร้างสรรค์ผลงานร่วมกับแบรนด์ดังระดับเวิลด์คลาสมาแล้วมากมาย มาเสกสรรบัตรลวดลายสุดคูล ให้สามารถพกพางานศิลปะระดับเวิลด์คลาสติดตัวไปได้ทุกที่ โดยบัตร VIZ Rabbit Card คอลเลคชั่นพิเศษฝีมือ ริคาร์โด คาร์โวโล มีถึง 3 ลายด้วยกัน พร้อมอีกหนึ่งลวดลายเป็นแพกเกจสำหรับซองใส่บัตร และกระเป๋าผ้า Tote Bag แต่ละลวดลายสื่อถึงมุมของศิลปินที่มีต่อไลฟ์สไตล์อันหลากหลายที่ร้อยเรียงขึ้นเป็นเรื่องราวของผู้คนที่เข้ามาใช้ชีวิตใน สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยาม ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งการนำเสนอความแปลกใหม่ให้ชีวิต

บัตร VIZ Rabbit Card ลิมิเต็ด อิดิชั่นนี้ เปิดจำหน่ายแล้ววันนี้ - 30 ธันวาคม 2563 เท่านั้น (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) มีให้เลือกสองแพ็กเกจ ในราคา 399 บาท รับฟรี คูปองส่วนลดร้านค้าที่ร่วมรายการมูลค่า 2,000 บาท หรือแพ็กเกจ 599 บาท รับฟรี กระเป๋าผ้า Tote Bag ดีไซน์พิเศษจากริคาร์โด คาโวโล และฟรีคูปองส่วนลดร้านค้าที่ร่วมรายการมูลค่ากว่า 4,000 บาท มีจำหน่ายที่ สยามพารากอน ชั้น M, สยามเซ็นเตอร์ ชั้น M, และไอคอนสยาม ชั้น 1 โดยสามารถนำไปเติมมูลค่าบัตรได้ที่สถานี BTS ทุกสาขา

"การจับมือของวันสยามกับพันธมิตรสำคัญ คือ Rabbit Card และ Rabbit Rewards เป็นการสร้างเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจครั้งสำคัญของธุรกิจรีเทลอีกครั้ง ตอกน้ำกลยุทธ์ที่มุ่งผสานศักยภาพความร่วมมือเพื่อแลกเปลี่ยนจุดแข็งของแต่ละองค์กร สร้างประโยชน์สูงสุดให้เกิดแก่ผู้บริโภค ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำของลูกค้าทุกวันเพื่อสร้างความสุขและแรงบันดาลใจเสมือนเพื่อนที่รู้ใจในทุกที่ทุกเวลา สยามพิวรรธน์ขอยืนหยัดในการคัดสรรนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าทุกๆ คน" ผู้บริหารสยามพิวรรธน์ กล่าวเสริม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ