นับถอยหลังสู่พลังความเร็ว 5G สำหรับทุกคน ใน realme 7 5G & realme Smart TV Launch Event พร้อมเปิดพื้นที่โชว์ศักยภาพใน Empower the Next Gen

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday November 25, 2020 11:37 —ThaiPR.net

นับถอยหลังสู่พลังความเร็ว 5G สำหรับทุกคน ใน realme 7 5G & realme Smart TV Launch Event พร้อมเปิดพื้นที่โชว์ศักยภาพใน Empower the Next Gen
  • พบกับงานเปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G ใหม่ล่าสุดอย่าง realme 7 5G และ realme Smart TV
  • แคมเปญโชว์ศักยภาพสำหรับคนรุ่นใหม่ พบกับการแสดงและแข่งขันความสามารถ เล่นเกม เต้น แฟชั่นและถ่ายภาพ ตั้งแต่วันที่ 26 - 29 พฤศจิกายนนี้

realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก พร้อมแล้วกับการเป็นผู้นำยุค 5G และมอบประสบการ์ณ 5G ที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ไปกับ realme 7 5G และครั้งแรก! กับปรากฎการณ์บนหน้าจอ Smart TV ที่มาพร้อมเทคโนโลยีภาพและเสียงชั้นนำใน realme Smart TV ในงาน realme 7 5G & realme Smart TV นอกจากนี้ พบกับการสานต่อแคมเปญ Empower the Next Gen โดยมีรายละเอียดแต่ละวัน ดังนี้

  • realme E-Sport Competition พบกับการประลองของเหล่าเกมเมอร์ ที่จะมาท้าดวลฝีมือตีป้อม ROV ในวันที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 14:00 น.
  • realme HIP HOP Dance Competition รวมความเร้าใจ โชว์พลังเท้าไฟ ร่างกายที่พริ้วไหว ไปกับการแข่งขันของเหล่านักเต้น Hip Hop ทั้ง 5 ทีม ในวันที่ 27 พฤศจิกายน เวลา 17:00 น.
  • realme Young Designer and Model Competition เปิดโลกแห่งแฟชั่น พร้อมก้าวไปในรันเวย์ระดับแนวหน้าไปกับ realme ในวันที่ 28 พฤศจิกายน เริ่มการแข่งขัน Model เวลา 11:00 น. และ แฟชั่นโชว์ เวลา 17:00 น.
  • realme Photographer Competition ร่วมชมภาพถ่าย รวบรวมความประทับใจสีสันภายในงานของเหล่าช่างภาพ ในวันที่ 29 พฤศจิกายน เวลา 18:00 น.

พบกับ live ถ่ายทอดสดงานเปิดตัวพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ เวลา 15:30 น. ผ่านช่องทางเพจ realme TH, Youtube Channel : realmeThailand และ Lazada ติดตามความพิเศษต่างๆได้ทางเพจ realme TH : https://www.facebook.com/realmeTH

เกี่ยวกับ realme (เรียลมี)

realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัย ภายใต้แนวคิด Dare-to-Leap ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2018 โดย Sky Li และทีมงาน ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยประสบการ์ณในวงการสมาร์ทโฟน โดย realme มุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ การออกแบบที่โดดเด่น บริการที่จริงใจและพร้อมที่จะค้นหา ความเป็นไปได้ที่ไม่มีขอบเขตจำกัด เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน realme ได้ก้าวเข้าสู่อันดับ 7 จากสมาร์ทโฟนทั่วโลก ในไตรมาสที่ 3 ปี 2019 และมีผู้ใช้งานมากกว่า 25 ล้านคน และตอนนี้เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก โดยได้ขยายตลาดมากถึง 27 ตลาดในจีน อินเดีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ ยุโรป รัสเซียและแอฟริกา


แท็ก สมาร์ทโฟน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ