Delightful Kicks ECCO CHUNKY SNEAKER ไอเท็มเด็ดต้องมี! สนีกเกอร์สไตล์ CHUNKY น้ำหนักเบา ให้สนุกทุกความเคลื่อนไหว

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday November 26, 2020 11:08 —ThaiPR.net

Delightful Kicks ECCO CHUNKY SNEAKER ไอเท็มเด็ดต้องมี! สนีกเกอร์สไตล์ CHUNKY น้ำหนักเบา ให้สนุกทุกความเคลื่อนไหว

"ECCO CHUNKY SNEAKER" รองเท้าสนีกเกอร์รุ่นใหม่ล่าสุดจากเอคโค่ คอลเลคชั่นประจำฤดูกาล Autumn/Winter2020 ได้รับการออกแบบในคอนเซ็ปต์มินิมอลคลาสสิค น้ำหนักเบา ผสานกับความเป็นแอคทีฟไลฟ์สไตล์ ให้สวมใส่สบายตลอดทั้งวัน และสนุกทุกมิกซ์แอนด์แมตช์ให้เข้ากับทุกลุคทุกสไตล์ได้อย่างแตกต่างและไร้ขีดจำกัด

ดีไซน์มินิมอลแต่เปี่ยมด้วยฟังก์ชั่นเพื่อแอคทีฟไลฟ์สไตล์
ด้วยนวัตกรรมการออกแบบและผลิตรองเท้าสไตล์เดนมาร์กที่เล็งเห็นถึงความสำคัญในการนำเทคโนโลยีมาช่วยให้สวมใส่สบายและใช้งานได้จริง ในครั้งนี้ ECCO ได้ฉีกแนวจากสนีกเกอร์รุ่นอื่นๆ ด้วยการพัฒนาพื้นรองเท้าให้หนาขึ้นเป็นพิเศษ เพิ่มเสน่ห์ให้รองเท้ามีความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดในสไตล์ CHUNKY กำลังเป็นกระแส อีกทั้งผสมผสานหัวใจหลักของเอคโค่ที่เป็นแบรนด์เครื่องหนังผนวกกับรองเท้าให้เข้ากันได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์สายแอคทีฟให้สนุกทุกความเคลื่อนไหวอย่างมีสไตล์ได้ตลอดวัน

ผลิตอย่างประณีตจากหนังแท้เรียบหรู น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย
สำหรับรองเท้า ECCO CHUNKY SNEAKER ผลิตจากหนังนูบัคเรียบหรู ซึ่งเป็นหนังแท้คุณภาพ พรีเมียมจากโรงงานผลิตหนังของเอคโค่ และมีน้ำหนักเบาสบาย ผสมผสานกับเทคโนโลยีขั้นสูงซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์อย่าง FLUIDFORM (TM) Direct Comfort เทคโนโลยีที่เป็นรากฐานแห่งความสบายและยืดหยุ่นของผลิตภัณฑ์เอคโค่ อีกทั้งให้ความสมดุลของการรองรับแรงกระแทกและการยึดเกาะพื้นได้เป็นอย่างดี

Chunky Sneaker:

203113- 01007 203113- 01001 203113-50633
6,990 THB (W) 6,990 THB (W) 6,990 THB (W)
7,490 THB (M) 7,490 THB (M)

รองเท้า ECCO CHUNKY SNEAKER วางจำหน่ายแล้วที่ร้านเอคโค่สาขา CENTRAL WORLD, MEGA BANGNA, CENTRAL BANGNA และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ SIAM PARAGON, CENTRAL CHIDLOM และ ZEN สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เอคโค่ สามารถติดตามได้ที่ www.facebook.com/EccoThailand และ Instagram ECCO_THAILAND

เกี่ยวกับเอคโค่
เอคโค่ (ECCO) คือแบรนด์ผู้ผลิตรองเท้าชั้นนำระดับโลก ที่โดดเด่นด้านการผสานความรู้สึกเบาสบายยามสวมใส่เข้ากับสไตล์สวยงามโดดเด่นได้ออย่างลงตัวผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง เอคโค่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1963 ถือเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรองเท้ารายใหญ่ของโลกเพียงไม่กี่รายที่ดำเนินการผลิตเองทุกขั้นตอน ปัจจุบันผลิตภัณฑ์เอคโค่วางจำหน่ายในร้านค้าและร้านสาขาย่อยของเอคโค่กว่า 2,251 แห่ง รวมถึงจุดจำหน่ายอีกกว่า 14,000 แห่งใน 99 ประเทศทั่วโลก บริษัทดำเนินธุรกิจแบบครอบครัวและมีพนักงานกว่า 25,500 คน

การผลิตรองเท้าชั้นเลิศย่อมต้องเกิดจากความหลงใหลในรองเท้าอย่างแท้จริง เอคโค่ใส่ใจทุกรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน นับตั้งแต่ขั้นตอนการร่างแบบไปจนถึงการจัดจำหน่ายรองเท้าเอคโค่ในร้านค้าทั่วโลก ตั้งแต่เอคโค่เป็นหนึ่งในไม่กี่บริษัทในโลกที่ควบคุมและดำเนินการผลิตและจัดจำหน่ายผ่านทางออฟไลน์และออนไลน์ ทำให้เราเป็นแบรนด์รองเท้าชั้นนำที่แตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ โดยพนักงานในครอบครัวเอคโค่ทั่วโลก ซึ่งประกอบด้วยผู้คนมากกว่า 50 เชื้อชาติ ถือเป็นกำลังสำคัญในการการผลิตและการจัดจำหน่าย โดยยึดมั่นในปรัชญาดั่งเดิม คือการมุ่งมั่นผลิตรองเท้าที่ออกแบบให้เหมาะสมกับสรีระของเท้ามากที่สุด และนี่คือภารกิจของเราที่ไม่เคยแปรเปลี่ยน


แท็ก รองเท้า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ