Fitness First ชวนอัพความแกร่งให้นักวิ่งทุกระดับกับ 'SKILLRUN' นวัตกรรมใหม่ของลู่วิ่ง เพื่อพัฒนาศักยภาพสู่นักวิ่งมืออาชีพ

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday November 26, 2020 13:38 —ThaiPR.net

Fitness First ชวนอัพความแกร่งให้นักวิ่งทุกระดับกับ 'SKILLRUN' นวัตกรรมใหม่ของลู่วิ่ง เพื่อพัฒนาศักยภาพสู่นักวิ่งมืออาชีพ

อยากเป็นนักวิ่งเทรลสุดแกร่ง หรือเป็นสายวิ่งมาราธอนจอมอึด? มารู้จัก 'SKILLRUN' นวัตกรรมใหม่ของลู่วิ่ง ที่จะช่วยพัฒนาสมรรถภาพการวิ่งให้กับนักวิ่งทุกระดับ เพื่ออัพความแกร่งสู่นักวิ่ง มืออาชีพ ที่ Fitness First 'Run Zone'

ไม่ว่าคุณจะเป็นสายวิ่งเพื่อการออกกำลังกายหรือเป็นนักวิ่งมืออาชีพที่อยากพัฒนาศักยภาพการวิ่งของตนเองให้แข็งแรงกว่าเดิม 'SKILLRUN' คือนวัตกรรมใหม่ของลู่วิ่งที่จะช่วยส่งเสริมและพัฒนาสมรรถภาพการวิ่งในเรื่องความเร็ว พาวเวอร์ ความทนทาน ตลอดจนความคล่องตัว ด้วยฟังก์ชั่นหลากหลายไว้ในเครื่องเดียว ที่ ฟิตเนส เฟิรส์ท ประเทศไทย อยากให้สายวิ่งทั้งหลายได้สัมผัสกับประสบการณ์ลู่วิ่งเทคโนโลยีสูงที่เป็นมากกว่าลู่วิ่งธรรมดา เพื่อพัฒนาความแข็งแกร่งในอีกระดับและพร้อมก้าวสู่การเป็น นักวิ่งมืออาชีพ

ด้วยการสั่งงานง้ายง่าย?เพียงปลายนิ้วสัมผัสบนจอทัชสกรีนก็สามารถเลือกระยะทางและความเร็วได้ตามต้องการ โดยความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 30 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ทั้งยังปรับความชันได้ถึง 25 องศา หรือเลือกดิ่ง ลงได้ 3 องศา จากนั้นเริ่มวิ่งได้เลย หรือจะเลือกโปรแกรมวิ่งสลับช้า-เร็ว พร้อมกับขึ้นเนิน-ลงเนินเพื่อ ฝึกความเร็วและความคล่องตัวก็ทำได้ ยิ่งทำให้การเทรนวิ่งมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

นอกจากโหมดวิ่งที่น่าสนใจแล้ว ฟังก์ชั่นโดดเด่นสุดๆ ของ 'SKILLRUN' คือการเทรนนิ่งด้วย Sled Mode ที่ทำให้รู้สึกเสมือนการวิ่งผลักเลื่อนน้ำหนักทำให้นักวิ่งต้องออกแรงวิ่งและต่อสู้กับแรงต้านในขณะวิ่งบนลู่ ซึ่งจะทำให้รู้สึกเสมือนกำลังเทรนกับ Sled จริงๆ และการเทรนนิ่งด้วย Parachute Mode ที่จะทำให้รู้สึกเหมือนมีร่มคอยดึงไว้ด้านหลังเช่นเดียวกับการเทรนของนักกีฬามืออาชีพเลยทีเดียว โดยทั้งสองโหมดนี้จะช่วยพัฒนาพลังระเบิดในการวิ่งระยะใกล้ที่ช่วยทำให้วิ่งได้เร็วขึ้น รวมถึงพัฒนาเรื่องความอึดและความทนทานสำหรับการวิ่งระยะไกลได้อีกด้วย ถือเป็นโหมดที่ได้ทั้งการฝึกความเร็วและพัฒนาพละกำลังความอึดไปพร้อมกัน การเทรนนิ่งโดย Sled Mode และ Parachute Mode จึงจัดเป็นโหมดสุดหิน ที่ตอบโจทย์สายวิ่งทั้งระยะใกล้และระยะไกล รวมถึงการวิ่งมาราธอนในสนามธรรมชาติที่ต้องขึ้นเขาลงห้วยได้เป็นอย่างดี

ส่วนใครที่อยากพัฒนาขีดความสามารถให้วิ่งได้เร็วขึ้นหรือนานขึ้น 'SKILLRUN' ยังมีโปรแกรมที่ช่วยวิเคราะห์ข้อมูลในขณะวิ่ง เช่น ช่วงก้าวของการวิ่ง ช่วงเวลาที่เท้าสัมผัสพื้นและอยู่ในอากาศ ฯลฯ ซึ่ง นักวิ่งสามารถนำมาวิเคราะห์เพื่อแก้ไขจุดบกพร่องในการวิ่งและพัฒนาศักยภาพการวิ่งของตนเองได้อีกด้วย

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการวิ่งและการออกกำลังกายด้วยการวิ่ง รวมถึงผู้ที่อยากพัฒนาศักยภาพการ วิ่งให้ดีขึ้นหรือต่อยอดสู่นักวิ่งมืออาชีพ?ต้องไม่พลาด! กับการอัพความแกร่งด้วย 'SKILLRUN' นวัตกรรมใหม่ของลู่วิ่งที่ตอบโจทย์เหล่าสายวิ่งทุกระดับ เพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพและความทันสมัยของลู่วิ่งสุดล้ำที่จะช่วยเสริมความแกร่งและนำพาคุณพุ่งสู่จุดหมายได้ตามต้องการ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Fitness First Thailand ทุกสาขา หรือติดตามข้อมูลและคำแนะนำเกี่ยวกับการออกกำลังกายรวมถึงคลาสออกกำลังกายออนไลน์ Fitness First Group Fitness At Home for Free ผ่าน Facebook LIVE ได้ทาง www.fitnessfirst.co.th | www.facebook.com/FitnessFirstThailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ