ซิซซ์เล่อร์ เปิดตัวเมนู "Thanksgiving ขอบคุณที่มีกัน" ฉลองช่วงเวลาแห่งการขอบคุณ พร้อม 2 เมนูพิเศษ เอาใจคนชอบ ไก่ และเนื้อ ถึง 7 ธันวาฯ นี้เท่านั้น

ข่าวท่องเที่ยว Friday November 27, 2020 09:34 —ThaiPR.net

ซิซซ์เล่อร์ เปิดตัวเมนู

ซิซซ์เล่อร์ เปิดตัว "Thanksgiving ขอบคุณที่มีกัน" ครั้งแรกกับเมนูพิเศษจากซิซซ์เล่อร์เพื่อร่วมฉลองเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้า ไปพร้อมกับคนทั่วโลก ที่มาพร้อมกับ 2 เมนูพิเศษที่จะมาชวนสร้างความอบอุ่นกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา ได้แก่ เมนูไก่กงฟี และไก่สอดไส้ชีส เสิร์ฟพร้อมมันบดทรัฟเฟิล และซอสทรัฟเฟิล และ เมนูสเต๊กเนื้อริบอาย หรือ สเต๊กเนื้อนิวยอร์ค เสิร์ฟพร้อมมันบดทรัฟเฟิล และซอสพริกไทยดำ ทานคู่กับสลัดบาร์จานโปรดแบบไม่อั้น ทั้งนี้ สองเมนูพิเศษดังกล่าว จะขายที่ซิซซ์เล่อร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่ 23 พฤศจิกายน ถึง 7 ธันวาคม เป็นต้นไป

  • เมนูไก่กงฟี และไก่สอดไส้ชีส เสิร์ฟพร้อมมันบดทรัฟเฟิล และซอสทรัฟเฟิล (Chicken Confit & Roasted Cheese Roll Chicken) อร่อยฟินไปกับ สเต๊กไก่กงฟี กรอบนอก นุ่มใน และไก่เนื้อนุ่มสอดไส้ชีสเยิ้ม ๆ เสิร์ฟคู่มันบดทรัฟเฟิล และ ซอสทรัฟเฟิล เติมความอร่อยแบบเข้มข้นอย่างลงตัว เหมาะสำหรับการสั่งมาทานเป็นคู่ ในราคา 759 บาท
  • เมนูสเต๊กเนื้อริบอาย หรือ สเต๊กเนื้อนิวยอร์ค เสิร์ฟพร้อมมันบดทรัฟเฟิล และซอสพริกไทยดำ (Ribeye Steak with Truffle Mashed Potatoes) สเต๊กเนื้อริบอาย หรือ สเต๊กเนื้อนิวยอร์ค ร้อน ๆ นำเข้าจากออสเตรเลีย ชิ้นหนานุ่มเต็มคำ พร้อมมันบดทรัฟเฟิลหอมนุ่ม และซอสพริกไทยดำเข้มข้น ในราคา 699 บาท

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ "ซิซซ์เล่อร์" โทรศัพท์ 02-365-6934 เฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/SizzlerThai หรือ www.sizzler.co.th

เกี่ยวกับ "ซิซซ์เล่อร์"
ซิซซ์เล่อร์ เป็นร้านอาหารประเภทสเต๊ก ซีฟู้ด และสลัด สไตล์ตะวันตก มีสาขาอยู่ทั่วโลก โดยซิซซ์เล่อร์ ประเทศไทยได้ซื้อสิทธิ์แฟรนไชส์จาก บริษัท คอลลินส์ ฟู้ด เมืองแอนเนอร์เลย์ รัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย

โดย บริษัท เอสแอลอาร์ที จำกัด ในเครือบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้นำ "ซิซซ์เล่อร์" เข้ามาในประเทศไทยและเปิดสาขาแรกที่อาคารฟิฟฟ์ตี้ฟิฟฟ์ พลาซ่า (Fifty Fifth Plaza) สุขุมวิท 55 (ปิดบริการแล้ว) ในปี 2535 และได้ขยายสาขาเพิ่มขึ้น ปัจจุบันซิซซเล่อร์มี 54 สาขา มีบริการช่องทางเดลิเวอรี่ และมีแบรนด์น้องใหม่สไตล์ Grab & Go คือ ซิซซเล่อร์ทูโก 5 สาขา โดยทุกสาขาของซิซซ์เล่อร์ในประเทศไทย ดำเนินงานตามหลักการของซิซซ์เล่อร์ทั่วโลกที่มีมาตรฐานเดียวกัน โดยมีอาหารหลายชนิดให้เลือกทั้งสเต๊กเนื้อ ไก่ หมู อาหารทะเลทั้งทอดและย่าง รวมทั้งสลัดบาร์ที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งมีทั้งผักสดๆ ซุป และพาสต้า ให้เลือกมากมาย และสามารถเติมได้ไม่จำกัด พร้อมทั้งของหวานและผลไม้ครบครัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ