“เอเชียซอฟท์” ดึงเกมแนวจอมยุทธ “Yulgang” ตอบโจทย์คอเกม แห่เล่นทะลุ 4 หมื่นไอดีต่อวันตั้งแต่ช่วงทดสอบ พร้อมสานฝันจอมยุทธหน้าใหม่ในระยะ Open Beta

ข่าวทั่วไป Monday November 28, 2005 15:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ส่งท้ายปี เปิด Open Beta “เกมโยวกัง ยุทธภพครบสลึง” ประกาศศักดาแห่งเกมสายพันธุ์เอเชีย เปิดประตูสู่มิติใหม่ของยุทธภพออนไลน์ พร้อมส่งเสริมความสามัคคีในเกม ในรูปแบบเกม MMORPG และระบบเล่นฟรี ไม่มีค่าแอร์ไทม์ ตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำของเอเชียซอฟท์ในฐานะผู้นำเกมออนไลน์และผู้สร้างสรรค์แนวเกมออนไลน์ที่แปลกใหม่
“นับได้ว่าเกมโยวกังประสบความสำเร็จอย่างสูงในระยะ Close Beta ซึ่งเป็นช่วงเวลาเพียง 19 วันเท่านั้น มียอดผู้เล่นมากกว่า 4 หมื่นไอดีต่อวัน และตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน 2548 เป็นต้นไปทาง เอเชียซอฟท์ฯจะเปิดให้จอมยุทธหน้าใหม่เข้าสู่ยุทธภพแบบเต็มสตรีม ในระยะ Open Beta พร้อมคาแร็คเตอร์ของตัวละครที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งเรามั่นใจว่าเกมโยวกังจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี” คุณศิริรัตน์ ไวศรายุทธ์ Project Manager บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเร ชั่น จำกัด “เกมโยวกังเป็นเกมส่งเสริมให้มีความสามัคคีเป็นหมู่คณะ โดยผู้เล่นจะต้องมีความสามัคคีกัน ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายธรรมะหรือฝ่ายอธรรม ทำให้เกิดสังคมภายในเกมเต็มรูปแบบ ไม่ต้องท่องยุทธจักรแบบเดียวดาย”
“ใน 2548 ปีนี้ เอเชียซอฟท์ฯได้มีการเปิดตัวเกมใหม่ถึง 3 เกม ได้แก่ เมเปิ้ลสตอรี่ , บีเอ็นบี และ สุดท้ายคือ โยวกัง ยุทธภพครบสลึง ซึ่งเป็นเกมส่งท้ายปีแบบไม่เสียค่า Air Time ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ โดยที่เกมโยวกังเป็นมากกว่าเกมออนไลน์ทั่วๆไป หมายถึง โยวกังเป็นเกมแนวจอมยุทธ เน้นความสดใสร่าเริงของตัวละคร ทำให้การท่องไปในยุทธภพออนไลน์แห่งนี้ เต็มไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ เล่นแล้วไม่เครียด อีกทั้งเป็นเกมที่ผู้เล่น เล่นได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการเล่น ซึ่งเป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้เรามีความแตกต่างมากในเชิงธุรกิจ และเป็นรูปแบบเกมที่เป็นแนวโน้มของตลาดในปีต่อไป” คุณปราโมทย์ สุดจิตพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
เกมโยวกัง ยุทธภพครบสลึง เป็นเรื่องราวที่ได้รับการถ่ายทอดมาจากการ์ตูนชื่อดังของประเทศเกาหลี คือ “Yul Hyul Gang Ho” ซึ่งมียอดจำหน่ายในเกาหลีมากกว่า 3 ล้านเล่ม และได้รับความนิยมในประเทศไทยเช่นกัน ภายใต้ชื่อ “นักรบครบสลึง” และการพัฒนามาเป็นเกม แนว MMORPG ที่ให้มุมกล้องได้ถึง 360 องศา ด้วยภาพคมชัดและปราณีตสูง โดยที่ตัวละครในเกมมีความสดใสน่ารัก รวมถึงให้ความสำคัญในส่วนของจินตนาการ ด้านการแต่งกายของจอมยุทธหน้าใหม่และหน้าเก่าที่เข้ามาเยือนยุทธภพอันแสนสนุกนี้
ในโลกของยุทธภพครบสลึงนี้ ทุกคนสามารถดีไซน์ ได้ว่าตนเองจะท่องยุทธจักรไปในทิศทางใด แล้วแต่ใจปราถนา อยากมุ่งสู่ธรรมะ หรือใฝ่หาอธรรมล้วนสามารถทำได้ทั้งสิ้น ในส่วนของตัวละครหลักอย่าง “ฮาริน” และ “ฮันกวาง” ทั้งคู่มีบุคลิกและลักษณะที่แตกต่างกัน ฝ่ายหนึ่งเป็นธรรมะและอีกฝ่ายหนึ่งเป็นอธรรม “ฮาริน” เป็นหลานสาวของราชากระบี่ที่ครอบครอง “กระบี่วิญญาณ บุปผาอสูร”ซึ่งเป็นกระบี่ที่ฝ่ายศัตรูต้องการมาโดยตลอดตั้งแต่สมัยปู่ของเธอ อยู่มาวันหนึ่ง “ฮาริน” ได้ถูกทำร้ายเพื่อที่จะแย่งชิงกระบี่เล่มนี้ และด้วยเหตุนี้ทำให้ฮารินสงสัยว่ากระบี่เล่มดังกล่าวอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายสาบสูญไปของปู่เพื่อค้นหาความลับนี้ นางจึงออกเดินทางเพื่อค้นหาความลับนี้ โดยออกเดินทางเข้าสู่ยุทธภพโลกเสมือนจริงของ “Yulgang Online”
ซึ่งภายในเกมจะมีอาชีพพื้นฐาน 4 อาชีพ อันได้แก่ นักดาบ มือกระบี่ หมอ นักทวน และในอนาคตจะมีการเพิ่มนักแม่นธนู และเพิ่มระบบการอัพอาชีพ 3 ครั้ง รวมทั้งการเปลี่ยนแปลงของตัวละครและพัฒนาการการเติบโตของตัวละครอีกด้วย “เกมโยวกัง” เป็นเกมแนวจอมยุทธ์สายพันธุ์เอเชีย ที่มีคาแร็คเตอร์ไม่เหมือนใคร พร้อมฉีกยิ้มแล้ววันนี้ และเตรียมรับมือบรรดาจอมยุทธทั้งหลาย เพื่อก้าวเข้าสู่ “ยุทธภพครบสลึง” อย่างคนมีสไตล์ หรือเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://yulgang.asiasoft.co.th/
เกี่ยวกับบริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น ผู้นำด้านการพัฒนาและให้บริการซอฟท์แวร์เกมคอมพิวเตอร์ในประเทศไทย ได้ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2544 โดยกลุ่มบุคคลที่มีประสบการณ์ในธุรกิจซอฟต์แวร์เพื่อการศึกษาและความบันเทิงกว่า 20 ปี ทั้งนี้ เอเชียซอฟท์ ได้ก้าวสู่ความเป็นผู้นำในตลาดซอฟต์แวร์ประเภทเกมคอมพิวเตอร์ และเป็นผู้ให้บริการเกมออนไลน์อันดับหนึ่งของประเทศไทยที่ได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรม จากการร่วมมือกับ กราวิตี้ คอร์ปอเรชั่น ประเทศเกาหลีใต้ เจ้าของลิขสิทธิ์เกมออนไลน์ที่โด่งดังทั่วโลก “Ragnarok” ด้วยการพัฒนาเป็นภาษาไทยและประสบความสำเร็จสูงสุด นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ร่วมมือกับบริษัทพัฒนาเกมออนไลน์จากประเทศจีน พร้อมนำเสนอบริการเกมออนไลน์ชั้นนำอื่นๆ เช่น เกมมังกรหยกออนไลน์ และ TS Online อีกทั้งยังได้รับการสนับสนุนและความร่วมมือ จากทางบริษัทเกมออนไลน์จากประเทศเกาหลี ในการนำเข้าและพัฒนาเกมรูปแบบใหม่ๆ ออกมา เพื่อให้เหมาะสมกับผู้เล่นเกมในประเทศไทย ได้แก่ เมเปิ้ล สตอรี่ , บีเอ็นบี และโยวกัง ซึ่งเป็นเกมที่ไม่มีค่าใช้จ่าย รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอเชียซอฟท์ สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.asiasoft.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณวันรพี จรัสวัฒนาวรรณ, คุณจารุณี สินชัยโรจน์กุล
ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
โทรศัพท์ : 0-2655-6633,
โทรสาร : 0-2655-3560
มือถือ : 09-502-6765, 01-488-8442
Email: wanrapee@apprmedia.com, jarunee@apprmedia.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ