ซูบารุเซอไพรซ์อุปกรณ์ตกแต่งใหม่ ใส่ความเป็นตัวคุณให้มากขึ้นใน ซูบารุเอ็กซ์วี พร้อมนำข้อเสนอ You Drive I Pay ของขวัญส่งท้ายปีให้กับผู้บริโภค

ข่าวยานยนต์ Friday November 27, 2020 14:08 —ThaiPR.net

ซูบารุเซอไพรซ์อุปกรณ์ตกแต่งใหม่ ใส่ความเป็นตัวคุณให้มากขึ้นใน ซูบารุเอ็กซ์วี พร้อมนำข้อเสนอ You Drive I Pay ของขวัญส่งท้ายปีให้กับผู้บริโภค

บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุในประเทศไทยอย่างเป็นทางการประกาศเปิดตัวอุปกรณ์ตกแต่งใหม่สำหรับรถยนต์ซูบารุเอ็กซ์วี ในรูปแบบของเบาะแอลเอสดี (LSD) เพิ่มความสนุกสนานในการตกแต่งรถยนต์ สำหรับผู้ที่ต้องการความแตกต่างไม่เหมือนใคร สำหรับรถยนต์ Subaru XV 2.0i-P ให้ผู้บริโภคได้ยลโฉมพร้อมกันที่บูธซูบารุ (B06) ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 Thailand International Motor Expo 2020

พร้อมเปิดตัว Subaru Safety Ambassador ตุ๊กตาตัวแทนปลอดภัยทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่ พี่หมีตัวแทนแห่งความรับผิดชอบเรื่องความปลอดภัย พี่ยีราฟตัวแทนแห่งความปลอดภัยตลอดเวลา และพี่ม้าลายตัวแทนแห่งความสนุกสนานอย่างปลอดภัยที่จะคอยปกป้องคุณและคนที่คุณรักในทุกเส้นทาง เปิดโอกาสให้ทดลองขับและสัมผัสเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยกว่าร้อยรายการจากซูบารุ พร้อมรับของสมนาคุณมากมาย

ภายในงานซูบารุนำรถยนต์มาจัดแสดงทั้งหมด 3 รุ่น พร้อมข้อเสนอสำหรับ ซูบารุ ดับบลิวอาร์เอ็กซ์ (Subaru WRX) รับข้อเสนอสุดพิเศษ มูลค่า 300,000 บาท พร้อมการรับประกัน 5 ปี/ 100,000 กม. และบริการช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง 5 ปี
ข้อเสนอ You Drive, I Pay คุณขับไป เราจ่ายเอง สำหรับ ซูบารุ เอ็กซ์วี (Subaru XV) และ ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ (Subaru Forester) ของขวัญส่งท้ายปีเพื่อมอบรถยนต์ที่มีคุณภาพและความปลอดภัยระดับโลกให้กับผู้บริโภคชาวไทย

  • ซูบารุ เอ็กซ์วี ดอกเบี้ย 0% นาน 60 เดือน / ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ ดอกเบี้ย 0.69% 48 เดือน
  • ฟรี ค่าบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 60,000 กม.
  • ฟรี ประกันชั้น 1
  • ฟรี บัตรน้ำมัน

โอกาสสุดท้ายของปีในการค้นพบเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยขั้นสูงผ่านการทดลองขับรถยนต์ซูบารุกับข้อเสนอพิเศษ You Drive, I Pay คุณขับไป เราจ่ายเอง สนุกกับการตกแต่งรถยนต์ซูบารุ เอ็กซ์วี ของคุณมากขึ้นด้วยเบาะแอลเอสดี (LSD) และเป็นเจ้าของ Subaru Safety Ambassador ตุ๊กตาตัวแทนความปลอดภัยทั้ง 3 แบบก่อนใคร ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 Thailand International Motor Expo 2020 วันที่ 2 - 13 ธันวาคม 2563

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับรถยนต์ซูบารุรุ่นต่างๆ www.subaru.asia และติดตามข่าวสารของเราได้ที่ https://www.facebook.com/subaruasiath


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ