Carsome ฉลองยอดผู้ขายรถ 100,000 ราย

ข่าวยานยนต์ Friday November 27, 2020 14:25 —ThaiPR.net

Carsome ฉลองยอดผู้ขายรถ 100,000 ราย

Carsome แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฉลองความสำเร็จครั้งสำคัญในสัปดาห์นี้ ด้วยการต้อนรับผู้ขายรถยนต์มือสองรายที่ 100,000 ในกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

นับตั้งแต่วันเริ่มก่อตั้ง Carsome มุ่งเน้นในการนำเสนอวิธีการต่างๆ เพื่อแก้ไขปัญหาในอุตสาหกรรมตลาดรถยนต์มือสอง ที่มีเงื่อนไขค่อนข้างมากในขั้นตอนการขาย และ ขาดความโปร่งใส อย่างไรก็ดี โดยสถิติจำนวนผู้ขาย 100,000 รายใน 5 ปี ของ Carsome ไม่เพียงเป็นความสำเร็จสำหรับ Carsome เท่านั้น แต่ยังเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความไว้วางใจ และความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อ Carsome ด้วย

เอริค เฉิง ผู้ร่วมก่อตั้ง และ ซีอีโอของ Carsome กล่าวถึง ความสำเร็จในวันนี้ที่ไม่ได้มาอย่างง่ายดายว่า "หนึ่งในความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในช่วงเริ่มต้นของเรา คือ การสร้างความไว้วางใจ และ เลือกใช้บริการรูปแบบใหม่ในตลาดยานยนต์ เราเริ่มสร้างความไว้วางใจผ่าน กระบวนการรับซื้อรถยนต์มือสองที่โปร่งใส และไม่ยุ่งยาก ผมรู้สึกภูมิใจมากที่มีผู้ขายรถมากกว่า 100,000 รายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ไว้วางใจขายรถยนต์ผ่านแพลตฟอร์มของเรา ซึ่งCarsome ได้ตั้งเป้าหมายในการรับซื้อรถยนต์จากลูกค้าหนึ่งล้านรายในเร็วๆ นี้" เฉิงกล่าว

Carsome ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยวัดจากคะแนนความพึงพอใจที่ได้รับผ่านช่องทางออนไลน์ในเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2563 ซึ่ง Carsome ได้รับคะแนนการจัดอันดับที่ 4.7 จาก 5.0 บน เฟซบุ๊ก และ 4.6 จาก 5.0 บน กูเกิล ในมาเลเซีย, อินโดนีเซีย และไทย

"เราได้เข้ามาเปลี่ยนวิธีการขายรถยนต์ของลูกค้า แผนการต่อไปของเรา คือ การแนะนำวิธีใหม่ในการซื้อรถยนต์มือสองในภูมิภาคนี้หลังจากประสบความสำเร็จในการดำเนินงานในมาเลเซียเมื่อ 3 เดือนก่อน เรามุ่งมั่นที่จะสร้างแบรนด์ Carsome ให้เป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด ให้สมกับการสนับสนุนที่ดีจากลูกค้าและความเชื่อมั่นในบริการของเรา เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่าจะยังคงได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการซื้อรถยนต์ หรือการขายรถยนต์" เฉิงกล่าวเสริม

Carsome เติบโตขึ้นจากเดิมที่มีทีมงานเพียง 5 คน จนกลายเป็นทีมงานที่แข็งแกร่งจำนวน 1,000 คน ในมากกว่า 50 เมืองใน 5 ประเทศ ซึ่งในปีนี้ บริษัทยังได้เปิดตัวแอปพลิเคชั่นใหม่ เช่น แอปพลิเคชัน CARpartner และ CARdealer (ซึ่งก่อนหน้านี้เรียกว่า CarsomeGO) เพื่อปรับปรุงขั้นตอน และขบวนการให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

เฉิง ยังกล่าวว่า Carsome จะลงทุนอย่างต่อเนื่องในการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้งาน และพัฒนานวัตกรรมต่างๆ เพื่อเพิ่มความรวดเร็ว และ ความสะดวกสบายในการทำธุรกรรมซื้อขายรถยนต์ นอกจากนี้ บริษัทยังเปิดสาขาย่อยเพิ่มขึ้นในภูมิภาค เพื่อนำเสนอวิธีการใหม่ในการซื้อ-ขายรถยนต์ ในเมืองต่างๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้แล้ว Carsome จะเข้าร่วมลงทุนในในการให้ความรู้ด้านเทคนิค เพื่อพัฒนาทักษะให้กับช่างเทคนิคให้ผ่านการรับรอง

เกี่ยวกับ Carsome
Carsome คือแพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีตลาดอยู่ในประเทศมาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ไทย และ สิงคโปร์ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมรถยนต์มือสองในภูมิภาคให้เป็นดิจิทัล โดยการปรับโฉมและยกระดับประสบการณ์ในการซื้อและขายรถยนต์ Carsome นำเสนอบริการแบบครบวงจรตั้งแต่ต้นจนจบสำหรับผู้ซื้อ และ ดีลเลอร์รถยนต์มือสองทุกราย ตั้งแต่การตรวจสภาพรถยนต์, การโอนกรรมสิทธิ์ ไปจนถึงบริการทางด้านสินเชื่อ เพื่อมอบประสบการณ์ที่เชื่อถือได้, สะดวก, และ รวดเร็ว ซึ่งในปัจจุบัน Carsome ทำธุรกรรมซื้อ-ขายรถยนต์มากกว่า 40,000 คันต่อปี รวมมูลค่าการทำธุรกรรมมากกว่า 600 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ และมีทีมงานเกือบ 1,000 คนในสำนักงานทั่วภูมิภาค สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ www.carsome.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ