โรบินฮู้ด ฟู้ดเดลิเวอรี สนับสนุน 8 โรงแรมชั้นนำ ในกรุงเทพฯ เพิ่มช่องทางการขายยกห้องอาหารขึ้นแพลตฟอร์ม พร้อมเสิร์ฟเมนูดังความอร่อยระดับ 5 ดาวถึงบ้าน

ข่าวเศรษฐกิจ Friday November 27, 2020 14:28 —ThaiPR.net

โรบินฮู้ด ฟู้ดเดลิเวอรี สนับสนุน 8 โรงแรมชั้นนำ ในกรุงเทพฯ เพิ่มช่องทางการขายยกห้องอาหารขึ้นแพลตฟอร์ม พร้อมเสิร์ฟเมนูดังความอร่อยระดับ 5 ดาวถึงบ้าน

"โรบินฮู้ด" แอปเพื่อคนตัวเล็ก แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย พร้อมสนับสนุนและช่วยเหลือผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด ล่าสุดร่วมกับ "8 โรงแรมชั้นนำ" ได้แก่ คราวน์พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินีพาร์ค, เซ็นจูรี่ พาร์ค, กลุ่มดุสิตธานี, โนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20, พูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ, มณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพฯ, แมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท และโฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพฯ ถนนวิทยุ นำห้องอาหารที่เปิดให้บริการภายในโรงแรมขึ้นแพลตฟอร์มโรบินฮู้ด พร้อมส่งความอร่อยระดับ 5 ดาวถึงบ้านลูกค้า เพิ่มโอกาสและช่องทางในการขายผ่านฟู้ดเดลิเวอรี เพื่อช่วยเพิ่มรายได้ให้กับธุรกิจโรงแรมในช่วงเวลาที่อุตสาหกรรมท่องเที่ยวของประเทศยังไม่ฟื้นตัว

นายธนา เธียรอัจฉริยะ ประธานกรรมการ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการ "โรบินฮู้ด" แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี กล่าวว่า "โรงแรมเป็นหนึ่งในธุรกิจที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากสถานการณ์โควิด อันเนื่องมาจากจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ลดลงตามข้อจำกัดในการเดินทางระหว่างประเทศ ทำให้โรงแรมมีรายได้ที่ลดลง หลายแห่งหันมาปรับรูปแบบธุรกิจเพื่อหารายได้ให้เพียงพอที่จะหล่อเลี้ยงธุรกิจและดูแลพนักงานหลายชีวิตให้สามารถผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ โรบินฮู้ดจึงได้ร่วมกับ "8 โรงแรมชั้นนำ" ได้แก่ คราวน์พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินีพาร์ค, เซ็นจูรี่ พาร์ค, กลุ่มดุสิตธานี, โนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20, พูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ, มณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพฯ, แมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท และโฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพฯ ถนนวิทยุ นำเมนูเด็ดของห้องอาหารที่ให้บริการภายในโรงแรมขึ้นแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี โดยโรบินฮู้ดยังคงจุดยืนที่ไม่คิดค่าธรรมเนียมการใช้แพลตฟอร์ม (จีพี) เพื่อให้ผู้ประกอบการได้รับเงินจากการขายอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย และลูกค้าได้รับประทานอาหารในราคาเท่าหน้าร้านและปริมาณอาหารไม่ลด โดยเราหวังว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มช่องทางในการขายเพื่อช่วยให้โรงแรมมีโอกาสในการสร้างรายได้ที่เพิ่มขึ้นอีกหนึ่งทาง"

"โรบินฮู้ด" ฟู้ดเดลิเวอรี พร้อมเสิร์ฟ 8 เมนูเด็ด จาก 8 ห้องอาหารในโรงแรมชั้นนำ ได้แก่

  • Almond Croissant และ Salmon Wrap ห้องอาหาร Short Cuts Deli โรงแรมคราวน์พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินีพาร์ค
  • Blueberry Cheesecake และ New York Cheesecake ห้องอาหาร LA PATISSERIE โรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค
  • Korean Rice Bowl / Smoked Salmon Open Sandwich และ Iced Tea ห้องอาหาร Dusit Gourmet บ้านดุสิตธานี Prince Wrap และ Princess Wrap ร้าน KAUAI (คาวาอิ)
  • Seared Salmon with Israeli Couscous Salad ห้องอาหาร Food Exchange โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20
  • พิซซ่าพาร์มมาแฮม แป้งนำเข้าจากอิตาลี ห้องอาหาร Cuisine Unplugged โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ
  • ข้าวมันไก่มณเฑียร ห้องอาหารเรือนต้น โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพฯ
  • พอร์คชอป ห้องอาหาร 57th Street โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท
  • Chicken Waffle-Fried Chicken, Sour cream, Tomatoes and corn salsa ห้องอาหาร Metro On Wireless โรงแรมโฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพฯ ถนนวิทยุ

  • เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ