ครั้งนี้! ครั้งเดียว! พลาดแล้ว พลาดเลย กับมหกรรมลดกระหน่ำ ดีวีดีบันทึกการแสดงสด และซีดีบ็อกซ์เซ็ทน่าสะสม รับเทศกาลแห่งความสุขจาก วอร์นเนอร์ มิวสิค

ข่าวบันเทิง Friday November 27, 2020 15:16 —ThaiPR.net

ครั้งนี้! ครั้งเดียว! พลาดแล้ว พลาดเลย กับมหกรรมลดกระหน่ำ ดีวีดีบันทึกการแสดงสด และซีดีบ็อกซ์เซ็ทน่าสะสม รับเทศกาลแห่งความสุขจาก วอร์นเนอร์ มิวสิค

เพื่อต้อนรับลมหนาวและเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง ไม่ว่าจะเป็นวันพ่อ, คริสต์มาส หรือว่าปีใหม่ วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จัดรายการพิเศษสำหรับแฟนเพลง ให้ซื้อหาเสียงดนตรีของศิลปินเพลงเพื่อชีวิตคุณภาพ เป็นของขวัญให้กันและกัน ด้วยการลดราคากว่า 70% ทั้งดีวีดีบันทึกการแสดงสด, ซีดีในแบบบ็อกซ์เซ็ทน่าสะสม รวมถึงในรูปแบบออดิโอซีดี และไฟล์ดิจิทัล MP3 มากมายหลายรายการ ชนิดที่ไม่ซื้อหาจับจองเป็นเจ้าของ จะต้องเสียใจไปตลอดชีวิต เพราะงานนี้มีเพียงครั้งเดียว หมดแล้ว หมดเลย ไม่มีผลิตใหม่ ไม่ทำซ้ำ

ไม่ว่าจะเป็นสองอัลบั้มสดุดีครูเพลงลูกทุ่งของแอ๊ด คาราบาว เทวดาเพลง และ รักสายัณห์น้อยๆ แต่รักนานๆ ที่ลดแบบขาดใจจาก 399 บาท เหลือเพียง 130 บาท, อัลบั้ม แกกับฉัน จาก พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ จาก 199 บาท เหลือเพียง 45 บาท

หรือขบวนซีดีบ็อกซ์เซ็ท ของมันต้องมี ก็ลดสุดใจไม่แพ้กัน บ็อกซ์เซ็ท 30 ปี คำภีร์ ขายในราคา 199 บาทจากเดิม 599 บาท, บ็อกซ์เซ็ทชุด 60 ปี เล็ก คาราบาว จากราคา 750 บาท เหลือเพียง 250 บาท, บ็อกซ์เซ็ท คาราบาว 35 ปี คอลเล็คชัน ที่แถมเสื้อยืดสั่งทำพิเศษ ลดเหลือ 1,000 บาทจากราคาเดิม 3000 บาท

สำหรับแฟนๆ บันทึกการแสดงสดในรูปแบบดีวีดี ก็มีให้เลือกซื้อเลือกหา ไม่ว่าจะเป็น บันทึกการแสดงสด คอนเสิร์ต 35 ปี คาราบาว ที่ขายในราคา 150 บาทจากเดิม350 บาท, บันทึกการแสดงสด คอนเสิร์ต คำภีร์ ไอ้เสือบุก จากราคาปกติ 299 บาท ขายในราคาเพียง 70 บาท

ปิดท้ายด้วยบ็อกซ์เซ็ทไฟล์เพลงดิจิทัลMP3 คำภีร์ คอลเล็คชั่น พร้อมเสื้อยืดดีไซน์พิเศษ ที่หลายๆ ถามหามาตลอด จากราคา 399 บาท เหลือเพียง 250 บาทเท่านั้น

สนใจไปเลือกซื้อกันได้ตั้งแต่ 30 พฤศจิกายน - 4 ธันวาคมนี้ ที่บริษัทวอร์นเนอร์ มิวสิค อาคาร เดอะ ปาร์ค (The PARQ) ตึกเวสท์ (West) ชั้น G ล็อควันให้ดี ปักหมุดสถานที่ให้พร้อม เพราะนี่คือโอกาสสุดท้ายที่จะเป็นเจ้าของอัลบั้มสุดคลาสสิก แบบราคาถูกที่สุดในประวัติศาสตร์ พลาดแล้ว พลาดเลย เสียใจกันไปยาวๆ รีบมาจับจองกัน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ