โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิทพร้อมเนรมิตรงาน "คริสมาสต์ มาร์เก็ต" ให้ทุกท่านได้สัมผัสกันถึงใจกลางกรุงเทพมหานคร

ข่าวท่องเที่ยว Monday November 30, 2020 13:34 —ThaiPR.net

โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิทพร้อมเนรมิตรงาน

โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิทขอเริ่มต้นเทศกาลแห่งความสุขประจำปี 2020 ด้วยการเนรมิตรให้ล็อบบี้ของเรากลายเป็น "คริสมาสต์ มาร์เก็ต" สุดยิ่งใหญ่ที่พร้อมให้ทุกท่านพาครอบครัว เพื่อน และคนที่คุณรักมาสัมผัสประสบการณ์จากเทศกาลชื่อดังจากทางฝั่งยุโรปได้ใจกลางกรุงเทพมหานคร

โดยเราได้รับแรงบันดาลใจมาจากคริสมาสต์ มาร์เก็ตที่โด่งดังจากเมืองสตราสบูร์ก ประเทศฝรั่งเศส เมืองที่โรงแรมโซฟิเทลแห่งแรกได้ก่อตั้งขึ้น เราจึงได้ถือโอกาสนี้นำเอาประสบการณ์อันน่าประทับใจมาให้ทุกท่านได้สัมผัสกันถึงที่ ภายในงานทุกท่านจะได้พบกับพาร์ทเนอร์มากมายที่มาร่วมเปิดบูทกับเราทั้ง Angela Lou ที่มาพร้อมเครื่องหนังและกระเป๋าผ้าสุดเก๋, Jagtar กับเครื่องแต่งกายและของใช้ที่ทำมาจากผ้าไหมชั้นดี, Melody From Paris ของเล่นและของใช้สำหรับเด็กที่มาพร้อมกับคอลเลกชันวันคริสมาสต์, L'Occitane แบรนด์ชื่อดังที่มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า และผิวกายจากประเทศฝรั่งเศส นอกจากนี้เรามีเครื่องดื่มมากมายทั้งเบียร์จาก Captain Barrel และไวน์ชั้นยอดจาก Wine Dee Dee, Texica และ Global Food ที่ขาดไม่ได้เรามีชีส และโคลด์ คัทคุณภาพดีจาก KCG ปิดท้ายด้วยขนมหวานอย่างโกโก้ชั้นดีจาก KAD KOKOA ผลิตภัณฑ์ชั้นดีจากทั่วประเทศไทย

นอกจากนี้ทางโรงแรมก็พร้อมเสิร์ฟวาฟเฟิลสูตรต้นตำรับจากเบลก้าให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง ไปพร้อมๆ กับเครื่องดื่มประจำเทศกาลที่ขาดไม่ได้อย่าง "Mulled Wine" หรือไวน์ร้อนที่จะช่วยเติมเต็มเทศกาลนี้ให้คุณ และเรายังมีกิจกรรมมากมายให้เด็กๆ ได้ร่วมสนุกทั้งการวาดแก้วกาแฟ และสอนวาดรูป พร้อมเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงประจำเทศกาล และเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากซานต้า คลอส

พาครอบครัวและคนที่คุณรักมาสัมผัสประสบการณ์ของ "คริสมาสต์ มาร์เก็ต" ของเราได้ในวันที่ 12-13/19-20 และ 24-26 ธันวาคม ตั้งแต่เวลา 11.00 - 20.00 น. สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์ : @sofitelbangkok หรือโทร 02-126-9999


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ