"เปิดมิติใหม่แห่งวงการไลฟ์ครั้งแรกและหนึ่งเดียวในไทย กับ แอปพลิเคชันไลฟ์สตรีมระดับพรีเมี่ยม" สำหรับคนคูลๆคน Vip อย่างคุณกับ "YAYA LIVE THAILAND"

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday December 1, 2020 17:44 —ThaiPR.net

ถ้าพูดถึงแอปพลิเคชันไลฟ์สตรีมในไทย หลายคนคงรู้จักและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีในรูปแบบของการไลฟ์สดมอบของขวัญให้กับวีเจสาวสวยแต่นั้น ยังไม่เพียงพอกับความต้องการของผู้บริโภคด้านแอปพลิเคชัน YAYA LIVE THAILAND มีความตั้งใจและมุ่งพัฒนาและสรรสร้างตามแนวคิดหลัก

The Younger The Better ไม่มีคำว่าดีแล้ว มีแต่คำว่าดีกว่า เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของทุกเพศและเพิ่มรูปแบบของการใช้งานที่แปลกใหม่มากยิ่งขึ้น YAYA LIVE จึงถือว่าเป็นแอปพลิเคชันไลฟ์สตรีมระดับพรีเมี่ยมแอปแรกในไทยที่รวมทุกฟังก์ชันไว้ในแอปเดียว

YAYA LIVE ได้คิดค้นรูปแบบการไลฟ์สด+Short Video ซึ่งเป็นการสร้างเนื้อหาคุณภาพสูงที่มีความหลากหลายในแพลตฟอร์มเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีฟังก์ชันที่ทำให้มีโอกาสพบปะเพื่อนใหม่ คุณยังได้สัมผัสกับการแชร์ความรู้สึก และเรื่องราวต่างๆผ่านหน้าแอปพลิเคชัน และที่ถือว่าเป็นความพรีเมี่ยมที่สุดในไทยนั้นก็คือ การคัดสรรคุณภาพของวีเจที่จะมาไลฟ์โดยจะต้องมีคุณสมบัติที่ดี และสวยระดับแนวหน้า นอกจากนี้ยังมีระบบในการการควบคุมและตรวจสอบเนื้อหาอยู่ตลอดเวลาเพื่อป้องกันและหลีกเลี่ยงเนื้อหาที่ไม่มีคุณภาพ

ทั้งนี้ ยังได้รับเกียรติจากดาราคนดัง และเหล่าเซเลบริตี้ ที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย ให้ความสนใจเข้ามาร่วมแชร์ประสบการณ์และทำ Short Video ต่างๆในรูปแบบที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ...

และความพิเศษอีกมากมายที่พร้อมมอบให้คุณอย่างไม่มีที่สิ้นสุด คือการเพิ่มรายได้ให้กับวัยรุ่นยุคใหม่ที่ต้องการเข้ามาเป็น VJ เพื่อหาประสบการณ์และได้รับรายได้แบบมั่นคงและถาวร ทั้งนี้คุณยังมาร่วมทำธุรกิจในรูปแบบ Unionโดยที่คุณไม่ต้องลงทุนแต่กับได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่าและถูกต้อง พร้อมมอบสิทธิประโยชน์มากมายไว้ที่นี่ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. วันนี้เป็นต้นไป แจกเหรียญฟรีมากถึง "100,000 coin" พร้อมร่วมเดินทางไปกับครอบครัว YAYALIVE THAILAND " 1 ธันวาคมนี้ กดโหลดพร้อมกันทั้งประเทศ " ทั้งในระบบIOS และแอนดรอยด์

ติดต่อสอบถาม

Facebook : YAYA LIVE     /  Line: @yayalive.official  / สุคณฑ์ทิพย์  วรเจริญกิตติ Brand Manager (PR & Media) 09-5442-9392


แท็ก thailand  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ