ฟู้ดแพชชั่น ผนึกกำลัง LINE MAN Wongnai และ KTC ร่วมฉลองความสำเร็จ ขยายแฟรนไชส์ "หมูทอดกอดคอ" 100 สาขา สยายปีกการให้บริการครบ 360 องศา

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday December 2, 2020 08:54 —ThaiPR.net

ฟู้ดแพชชั่น ผนึกกำลัง LINE MAN Wongnai และ KTC ร่วมฉลองความสำเร็จ ขยายแฟรนไชส์
  • เพิ่มบริการ LINE MAN เดลิเวอรี และการชำระเงินค่าสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่น KTC Mobile ในรูปแบบ QR PA
  • เข้าถึงและตอบโจทย์การให้บริการแก่ผู้ประกอบการ และผู้บริโภคอย่างครบวงจร

บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด เจ้าของแบรนด์ดัง บาร์บีคิวพลาซ่า, จุ่มแซบฮัท, ฌานา, สเปซ คิว, โภชา เรดซัน และหมูทอดกอดคอ ตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจร้านอาหารชั้นนำของประเทศ ประกาศความสำเร็จหลังเปิดตัวธุรกิจใหม่แบรนด์ หมูทอดกอดคอ ขยายแฟรนไชส์ครบ 100 สาขา ภายในระยะเวลา 2 เดือน ประกาศจับมือสองพันธมิตรใหญ่ LINE MAN Wongnai ผู้นำแพลตฟอร์มออนดีมานด์และข้อมูลร้านอาหารของไทย และ เคทีซี ผู้นำธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล ภายใต้แนวคิดเดียวกัน "เพราะชีวิตไม่เคยหมู กอดคอสู้ไปด้วยกัน" ผนึกกำลังมอบสองบริการสุดพิเศษในรูปแบบ LINE MAN เดลิเวอรี และการชำระเงินด้วย QR PAY เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ประกอบการ และผู้บริโภค ที่สามารถเข้าถึงและตอบโจทย์หัวใจหลักในการให้บริการแบบครอบคลุม 360 องศา ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป

คุณบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหารฟู้ดแพชชั่น เผยว่า "ถือเป็นโอกาสอันดีของการเฉลิมฉลองความสำเร็จส่งท้ายปีของฟู้ดแพชชั่น หลังการเปิดตัว Business Model แฟรนไชส์หมูทอดกอดคอได้ครบ 100 สาขาแรกในกรุงเทพฯ ภายในสิ้นปี 2563 ครั้งนี้จึงถือเป็นการลงสนามต่อยอดกลยุทธ์ทางการตลาดครั้งสำคัญ ที่ได้จับมือกับสองพันธมิตรใหญ่ ที่มีแนวคิดเดียวกันอย่าง คุณยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LINE MAN Wongnai และ คุณประณยา นิถานานนท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร-ธุรกิจบัตรเครดิต "เคทีซี" ร่วมกันยกระดับการให้บริการในรูปแบบฟู้ดเดลิเวอรรี และการชำระเงินผ่าน QR PAY เพื่อเข้าถึงและตอบโจทย์ไปยังกลุ่มลูกค้าทุกระดับทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง โดยมีหัวใจหลักในการมอบสิทธิประโยชน์แบบครบวงจรให้แก่ผู้ประกอบการ และผู้บริโภค"

ด้านสิทธิประโยชน์ที่ทาง LINE MAN Wongnai มอบให้แก่ผู้ประกอบการร้านค้า ได้แก่ การเพิ่มช่องทางการโปรโมทร้านค้าบนแพลตฟอร์ม LINE MAN อาทิ การจัดแคมเปญเอ็กซ์คลูซีฟเมนูพร้อมดีลสุดพิเศษ รวมทั้งการให้บริการจัดส่งอาหารจากหน้าร้านไปยังลูกค้า เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย ประหยัดเวลา ทั้งผู้ขายและผู้ซื้อ สำหรับ เคทีซี หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ถือเป็นครั้งแรกในการเชื่อมต่อไปยังผู้ประกอบการ ณ สถานีบริการน้ำมัน PT แหล่งชุมชนต่าง ๆ รวมถึงกลุ่มไฮเปอร์มาร์เก็ตในประเทศไทยอย่าง หน้าเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ในการรับชำระเงินค่าสินค้า ผ่านทางแอพพลิเคชั่น KTC Mobile ในรูปแบบการชำระเงินผ่าน QR PAY รวมไปถึงสิทธพิเศษมากมายที่ลูกค้า หมูทอดกอดคอ จะได้รับ อาทิ การแลกคะแนน KTC FOREVER 199 คะแนน รับสิทธิ ทานฟรี! ชุดหมูสามชั้นทอดกระเทียม, ชุดไก่ทอดกระเทียม, ชุดหมูสับทอดพริกสด หรือชุดหมูสับทอดกระเทียม ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2563 - 31 มีนาคม 2564

เพราะความมุ่งมั่นในการส่งเสริม สนับสนุน เพื่อการสร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้คนไทยให้ผ่านพ้นโควิด-19 ไปด้วยกัน ฟู้ดแพชชั่น จึงขอเป็นอีกหนึ่งแรงในการขับเคลื่อนและพัฒนาสังคม และเศรษฐกิจ ตลอดจนการต่อยอดทางงธุรกิจ ตาม พันธกิจหลักขององค์กร "การส่งมอบความสุขผ่านมื้ออาหาร สู่การสร้างอาชีพและรายได้ให้คนไทยอย่างยั่งยืน" สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดตามโปรโมชั่นดี ๆ ได้ที่ www.facebook.com/MooTodGordKorFranchise และอัพเดทรายชื่อสาขาที่เปิดให้บริการได้ที่ http://foodpassion.co.th/mootod/Branch.html


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ