'จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้' ปรับกลยุทธ์เสริมความครบวงจร ชูความพร้อมที่อยู่อาศัย โรงพยาบาล ไลฟ์สไตล์ ครบในที่เดียว

ข่าวอสังหา Wednesday December 2, 2020 10:35 —ThaiPR.net

'จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้' ปรับกลยุทธ์เสริมความครบวงจร ชูความพร้อมที่อยู่อาศัย โรงพยาบาล ไลฟ์สไตล์ ครบในที่เดียว

จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ โครงการที่พักอาศัยสำหรับผู้สูงวัย พร้อมบริการทางการแพทย์ครบวงจร ในเครือ บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THG เดินหน้าปรับกลยุทธ์ เติมเต็มเมืองแห่งผู้สูงวัยให้สมบูรณ์ ชูความพร้อมทั้งที่พักอาศัย โรงพยาบาล และไลฟ์สไตล์ ครบในที่เดียว และผู้ซื้อได้รับกรรมสิทธิ์แบบ Freehold ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำ หลังตลาดขยายตัวจากดีมานด์ที่เพิ่มขึ้นหลังโครงสร้างประชากรไทยเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ

นายทิมโมตี้ เลิศสมิติวันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทธนบุรี เวลบีอิ้ง จำกัด ผู้ดำเนินการโครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ เปิดเผยว่า โครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ นับเป็นโครงการที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงวัยระดับมาสเตอร์พีซโครงการแรกของกลุ่ม THG ปัจจุบันเฟสแรกได้พัฒนาแล้วเสร็จสมบูรณ์พร้อมเข้าอยู่อาศัย โดยได้รับการออกแบบเป็นเมืองสำหรับผู้สูงวัยที่สมบูรณ์แบบ บนเนื้อที่กว่า 140 ไร่ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติโอบล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว เพื่อให้เป็นเมืองต้นแบบแห่งการอยู่อาศัยของผู้สูงวัยที่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายด้วยบริการแบบครบวงจร

สำหรับโครงการดังกล่าว ประกอบด้วย ส่วนที่พักอาศัย ซึ่งเป็นรูปแบบ Freehold ผู้ซื้อสามารถถือครองกรรมสิทธิ์เป็นเจ้าของห้องและส่งมอบกรรมสิทธิ์แก่ลูกหลานต่อได้ โดยภายในโครงการมีโรงพยาบาลธนบุรีบูรณา พร้อมให้บริการดูแลสุขภาพผู้สูงอายุด้วยทีมแพทย์และพยาบาล ที่สามารถช่วยผู้พักอาศัยในโครงการได้ทันท่วงทีหากเกิดเหตุฉุกเฉิน และจิณณ์ เวลเนสที่พร้อมด้วยกิจกรรมเสริมสร้างสุขภาพกายและใจ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว

ทั้งนี้ จากแนวโน้มสังคมผู้สูงอายุในประเทศไทยมีความชัดเจนมากขึ้น จึงเกิดความต้องการที่อยู่อาศัยที่เหมาะกับการใช้ชีวิตหลังเกษียณ ในช่วงที่ผ่านมาจึงมีผู้พัฒนาโครงการหลายรายพัฒนาโครงการที่พักอาศัยเพื่อผู้สูงวัย โดยมีจุดเด่นแตกต่างกันไปเพื่อตอบรับความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลาย ขณะที่โครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ได้รับการพัฒนาโดยใช้ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านการแพทย์ จากในเครือธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป (THG) ที่มีโรงพยาบาลหลายแห่งที่ได้รับความไว้วางใจและความเชื่อมั่นจากผู้ใช้บริการมากว่า 40 ปี เข้ามาผนวกกับการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยซึ่งออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อการใช้ชีวิตให้เหมาะกับช่วงวัย จึงสามารถใช้จุดแข็งด้านบริการทางการแพทย์โดยมีโรงพยาบาลธนบุรีบูรณาตั้งอยู่ภายในโครงการ เพื่อสร้างความโดดเด่นและดึงดูดผู้ที่สนใจ

อย่างไรก็ตาม ไลฟ์สไตล์ก็เป็นสิ่งสำคัญสำหรับโครงการที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงวัย เพราะผู้สูงวัยยังต้องการมีสังคม
มีกิจกรรมที่ช่วยให้สุขภาพกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส สดชื่น โครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ จึงเติมเต็มความสมบูรณ์ของเมือง ด้วยแผนการปรับพื้นที่เพื่อสร้างไลฟ์สไตล์ สร้างชีวิตชีวาให้กับคอมมิวนิตี้ จัดโซนต่างๆ เพื่อดึงดูดผู้มาใช้บริการ อาทิ พื้นที่ช้อปปิ้งแบบเอาท์ดอร์ มีบริการซูเปอร์มาร์เก็ต เสริมสวย ร้านค้า ร้านอาหารมากมายเอาใจนักชิมนักช้อป ตั้งอยู่ล้อมรอบสระบัววิคตอเรีย และฟาร์มผักออร์แกนิก ทั้งยังมีโซน Bamboo Forest Retreat and Spa ที่ให้คุณได้หลีกหนีความวุ่นวายในเมือง เพื่อพักผ่อนสร้างพลังชีวิตท่ามกลางบรรยากาศป่าไผ่ พร้อมบริการนวดและแช่ออนเซ็น อีกทั้งพื้นที่ลานโยคะหรือที่นั่งทำสมาธิ แต่สำหรับผู้ที่ต้องการกิจกรรมที่แอ็คทีฟก็สามารถเลือกใช้บริการห้องกอล์ฟซิมูเลเตอร์ สนามชิปพัทกลางแจ้ง หรือสนามเปตอง นอกจากนี้ ทางโครงการยังจัดพื้นที่พิเศษให้ลูกบ้านได้ปลูกผักและดูแลสวนดอกไม้ เสมือนสวนส่วนตัวที่ได้สร้างสรรค์ผลงานด้วยตนเอง

คาดว่าแผนการปรับพื้นที่ดังกล่าวจะพร้อมให้บริการ ภายในไตรมาสที่ 2 ของปี 2564 เชื่อว่าที่แห่งนี้จะเป็นคอมมิวนิตี้ที่มีสีสัน มีความหลากหลาย ทั้งยังเดินทางสะดวกไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ทำให้ทุกคนในครอบครัวได้ใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกัน เสริมสร้างสุขภาพ เพื่อให้จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ครองตำแหน่งผู้นำด้านการดูแลผู้สูงอายุอย่างครบวงจรต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ