สายการบินลุฟท์ฮันซ่า, สวิส อินเตอร์เนชั่นแนลแอร์ไลน์, สายการบินออสเตรียน, บรัสเซลส์แอร์ไลน์, และสายการบินยูโรวิงส์ ยังคงยกเว้นค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday December 3, 2020 11:50 —ThaiPR.net

สายการบินลุฟท์ฮันซ่า, สวิส อินเตอร์เนชั่นแนลแอร์ไลน์, สายการบินออสเตรียน, บรัสเซลส์แอร์ไลน์, และสายการบินยูโรวิงส์ ยังคงยกเว้นค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน

ตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาคมเป็นต้นไป บัตรโดยสารทุกประเภทของสายการบินลุฟท์ฮันซ่า, สวิส อินเตอร์เนชั่นแนลแอร์ไลน์, สายการบินออสเตรียน, บรัสเซลส์แอร์ไลน์, และสายการบินยูโรวิงส์ สามารถเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน แต่เดิมข้อเสนอนี้ใช้ได้สำหรับการจองหรือเปลี่ยนแปลงการจองจนถึงสิ้นปีนี้ แต่ได้มีการขยายระยะเวลาออกไปให้แก่ผู้โดยสาร ซึ่งบัตรโดยสารทุกประเภทในกลุ่มสายการบินลุฟท์ฮันซ่า สามารถเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแปลงจนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 ในกรณีการจองใหม่เป็นการจองล่วงหน้าก่อนวันดังกล่าว หลังจากนั้นการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินอาจจะทำได้โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม

กลุ่มสายการบินลุฟท์ฮันซ่า เปิดให้ลูกค้าสามารถเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินได้ โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ในฤดูใบไม้ผลิที่ผ่านมา โดยยกเลิกค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินทั่วโลกสำหรับการจองใหม่ทั้งหมด รวมถึงบัตรโดยสารทุกประเภท ที่เดินทางทั้งในเที่ยวบินระยะสั้น ระยะกลาง และระยะไกล แสดงถึงการตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าของกลุ่มสายการบินลุฟท์ฮันซ่าได้ดียิ่งขึ้น ในการวางแผนการเดินทางที่คล่องตัวและปรับเปลี่ยนได้ตามสถานการณ์ อย่างไรก็ตามลูกค้าอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในกรณี เช่น หากประเภทบัตรโดยสารเดิมไม่สามารถทำการจองได้ในวันเดินทางใหม่หรือเส้นทางใหม่ ผู้โดยสารจึงอาจมีส่วนต่างที่ต้องชำระเพิ่มเติม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ