เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดกิจกรรมภายใต้แนวคิด "เดอะมอลล์ กรุ๊ป สิ่งที่พ่อสอน สานต่อที่พ่อทำ" เพื่อน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ

ข่าวท่องเที่ยว Thursday December 3, 2020 14:59 —ThaiPR.net

เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดกิจกรรมภายใต้แนวคิด

บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2563 ร่วมจัดกิจกรรมภายใต้แนวคิด "เดอะมอลล์ กรุ๊ป สิ่งที่พ่อสอน สานต่อที่พ่อทำ" ในงานนิทรรศการ "ความสุขที่พ่อให้" จัดโดยสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เพื่อน้อมรำลึกแนวพระราชดำริพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร โดยได้ออกร้านภายใต้ชื่อ "กลุ่มเดอะมอลล์" นำผลิตภัณฑ์จากกูร์เมต์ไทย (Gourmet Thai) มาจำหน่ายเพื่อร่วมสืบสาน รักษา ต่อยอด และสนับสนุนสินค้าโอทอปซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น จากกลุ่มวิสาหกิจชุมชนทั่วทุกภูมิภาคในประเทศไทย พร้อมสาธิตการประกอบอาหารเมนูสุขภาพ โดยงานจัดระหว่างวันที่ 1- 6 ธันวาคม 2563 บริเวณ ถนนสนามไชย

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Miss Voralak Tulaphorn : Chief Marketing Officer, The Mall Group Co., Ltd.) เปิดเผยว่า "ในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ในวันที่ 5 ธันวาคม ของทุกปี บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ในฐานะเป็นองค์กรภาคเอกชนที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม มุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพชีวิตของชุมชนและสังคมไทย โดยเฉพาะการสนับสนุนการสร้างอาชีพ และการสนับสนุนชุมชน สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับคนในชุมชนแบบยั่งยืน จึงได้ร่วมจัดกิจกรรมภายใต้แนวคิด "เดอะมอลล์ กรุ๊ป สิ่งที่พ่อสอน สานต่อที่พ่อทำ" ในงานนิทรรศการ "ความสุขที่พ่อให้" จัดโดยสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เพื่อน้อมนำพระราชดำรัสของ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ตอนหนึ่งว่า

"การบำเพ็ญประโยชน์ช่วยเหลือผู้อื่นนั้น เป็นปัจจัยที่จะสร้างสรรค์ความมุ่งดีมุ่งเจริญต่อกันและกัน ความรักใคร่เผื่อแผ่แบ่งปันในกันและกัน ซึ่งในที่สุดจะก่อให้เกิดความสามัคคีเป็นปึกแผ่นในชาติขึ้น จนเป็นพลังอันยิ่งใหญ่ที่จะช่วยให้เราสามารถรักษาความเป็นอิสระ และความมั่นคงของชาติบ้านเมืองเราให้ยืนยงอยู่ตลอดไป"

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมสนับสนุนและส่งเสริมผลผลิตที่มีคุณภาพของชุมชน โดยร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการกระจายผลผลิตจากชุมชนสู่ผู้บริโภค นำผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ สานต่อภูมิปัญญาไทย จาก กูร์เมต์ มาร์เก็ต ภายใต้แบรนด์ กูร์เมต์ ไทย แบรนด์ของฝากระดับพรีเมี่ยมจากทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทยมาจำหน่าย เพื่อสนับสนุนสินค้าชุมชนให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล โดยภายในงานรวบรวมสินค้าโอทอป หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ ที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์และมีชื่อเสียงจากทั่วทุกภาคของประเทศไทยมาให้ได้ลิ้มลองความอร่อย เช่น ผลไม้จากชุมชนบ้านไร่ท้ายบ้าน รวบรวมของดีข้าวแต๋น จากจังหวัดลำปาง, กาละแม จากจังหวัดสุรินทร์, มะม่วงกวน,แปรรูปจากจังหวัดสุโขทัย, จังหวัดอ่างทอง จัดสาธิตการทำขนมไทยโบราณ เช่น ทองม้วนสด จากจังหวัดกาญจนบุรี และโรตีสายไหม จากจังหวัดอยุธยา, ไอศครีมกะทิสดจากจังหวัดสมุทรสงคราม และเครื่องดื่มสมุนไพร เช่น น้ำใบเตย, น้ำกระเจี๊ยบ, น้ำเก๊กฮวย, น้ำมะตูม,น้ำใบบัวบก ฯลฯ พร้อมของฝากที่ คัดสรรมาอย่างพิเศษเพื่อนำมาจำหน่ายให้แก่ประชาชนที่มาร่วมงาน นอกจากนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ยังได้สานต่อแนวคิดการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม นำผลิตภัณฑ์ทดแทนการใช้พลาสติกแบบครั้งเดียวทิ้ง โดยเลือกใช้วัสดุบรรจุภัณฑ์ที่ทำจากธรรมชาติ ย่อยสลายได้ง่าย อาทิ แก้วน้ำดินเผาจากเกาะเกร็ด นนทบุรี, กระทงใส่ขนมจากใบตอง

เพื่อต้อนรับเทศกาลวันพ่อแห่งชาติ เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดกิจกรรมสาธิตการประกอบอาหารเมนูสุขภาพ โดย กูร์เมต์ มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ตระดับพรีเมียมที่รวบรวมอาหารและวัตถุดิบชั้นเลิศจากทั่วประเทศและทั่วทุกมุมโลก เปิด กูร์เมต์ คิทเช่นส์ ให้ความรู้และสาธิตการทำอาหารเมนูสุขภาพสำหรับคุณพ่อ โดยนำวัตถุดิบหลักจากโครงการหลวง อันเป็นโครงการพระราชดำริ ในพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร มาใช้ประกอบอาหาร อาทิ มะเขือเทศเชอรี่แดง, ผักสลัดเขียว, ถั่วแขก, แตงกวาญี่ปุ่น, ฟักทองญี่ปุ่น, กะหล่ำปลีแดง, ข้าวโพดสองสี,ผักกาด บัตเตอร์เฮด, ร๊อกเก็ตสลัด ฯลฯ พบกับเซเลบริตี้เชฟชื่อดัง อาทิ เชฟแอน- ภาวิตา แซ่เจ้า มาช่วยแนะนำวิธีการทำอาหารทุกขั้นตอน พร้อมด้วยนักแสดงชื่อดัง "เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล" เข้าครัวร่วมปรุงเมนูสุขภาพ "กุ้งก้ามแดงลุยสวนสมุนไพร"

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีโปรโมชั่นพิเศษจาก M Card ผู้ดาวน์โหลดหรือล็อกอินครั้งแรก ผ่าน M Card Application ในบูธกิจกรรมเดอะมอลล์ กรุ๊ป รับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ ได้แก่

ต่อที่ 1 รับฟรี 100 M Point

ต่อที่ 2 รับ Welcome Coupon ส่วนลดมูลค่ารวม 300 บาท แบ่งเป็น

  • Welcome Coupon ที่ 1 รับคูปองส่วนลด 100 บาท เมื่อซื้อสินค้าขั้นต่ำ 1,000 บาท / ใบเสร็จ, จำกัด 1 สิทธิ์ / ท่าน ส่วนลดนี้ใช้ได้ทุกแผนกในห้างฯ รวม Gourmet Market และ Home Fresh Mart ยกเว้นสาขาบลูพอร์ต
  • Welcome Coupon ที่ 2 รับคูปองส่วนลด 200 บาท เมื่อซื้อสินค้าขั้นต่ำ 1,800 บาท / ใบเสร็จ, จำกัด 1 สิทธิ์/ ท่าน คูปองส่วนลดนี้ใช้ได้ทุกแผนกในห้างฯ และ Gourmet Market และ Home Fresh Mart ทุกสาขา ยกเว้น สาขาบลูพอร์ต

ต่อที่ 3 รับเพิ่ม คูปองส่วนลดห้างฯ มูลค่า 50 บาท (เฉพาะใส่ Referral Code "MC01" ในช่องกรอกรหัสผู้แนะนำ) ใช้เป็นส่วนลดเมื่อซื้อสินค้าขั้นต่ำ 500บาท / ใบเสร็จ, จำกัด 1 สิทธิ์/ ท่าน คูปองส่วนลดนี้ใช้ได้ทุกแผนกในห้างฯ รวม Gourmet Market และ Home Fresh Mart ทุกสาขา ยกเว้น สาขาบลูพอร์ต

บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ขอเชิญชวนประชาชน ร่วมแต่งกายด้วยเสื้อเหลือง เข้าร่วมงานวันพ่อแห่งชาติ ชมนิทรรศการ "ความสุขที่พ่อให้" เข้าชมและอุดหนุนสินค้าโอทอป ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นจากกลุ่มวิสาหกิจชุมชนทั่วทุกภูมิภาคในประเทศไทย ที่ ร้านกลุ่มเดอะมอลล์ ได้ตั้งแต่วันที่ 1-6 ธันวาคม 2563 เปิดให้เข้าชมระหว่างเวลา 10.00 - 21.00 น. ณ ถนนสนามไชย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ