นิตยสาร Business+ จัดงานสัมมนา "Digital SMEs in New Normal Era" ฟังเคล็ดลับความสำเร็จ เพื่อให้ธุรกิจไม่ตกยุค

ข่าวทั่วไป Thursday December 3, 2020 16:19 —ThaiPR.net

นิตยสาร Business+ จัดงานสัมมนา

นิตยสาร Business+ โดย บมจ. เออาร์ไอพี จัดงานสัมมนา "Digital SMEs in New Normal Era" เพื่อเสริมแกร่งให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีได้รับฟังความสำเร็จจากผู้ประกอบการที่สามารถปรับเปลี่ยนธุรกิจให้ทันยุค New Normal เต็มอิ่มกับเสวนา 2 หัวข้อ ประกอบด้วย หัวข้อ "ทะเลกว้างใหญ่ แต่ยังมีรูรั่วให้มือใหม่เกิดได้" เมื่อความสำเร็จมารอตรงหน้า เมื่อเราไขว่คว้าโอกาสนั้นได้ทัน

แขกรับเชิญ โดย คุณสุภัทรา ดวงงา เจ้าของชาบูอินดี้ จากลูกชาวนานำเงินแต่งงาน สู่ธุรกิจชาบู 2,000 ล้านบาท, คุณเบิร์ด ทรงวุฒิ พัฒนศิลาพร เจ้าของ BirdEyeView Wedding Studio ผู้ทำธุรกิจขายของออนไลน์กว่า 8 ธุรกิจ โดยไม่ต้องมีหน้าร้าน และ คุณพิมพ์พิชา อุตสาหจิต ทายาทรุ่น 3 ของตระกูลอุตสาหจิต กับเคล็ดลับบริหารขายหัวเราะและสื่อในเครือ พ้นช่วง Covid-19 ต่อด้วยการเสวนาหัวข้อ "เอสเอ็มอีต้องปรับตัวสู่ New Normal" ฟังเคล็ดลับความสำเร็จของเอสเอ็มอีที่ปรับตัวให้ทันความเปลี่ยนแปลง เพื่อให้ธุรกิจไม่ตกยุค โดย คุณกุลโชค โพธิ์พัฒนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ.ไอ.เทคโนโลยี จำกัด พลิกโฉมธุรกิจ ปรับการผลิตและ Diversify สินค้าเพื่อรับเทรนด์ New Normal และคุณวิฑูรย์ วงศ์หาญกุล ประธานกรรมการบริษัท ไบโอเนท-เอเชีย จำกัด ครบวงจรในแบบฉบับเอกชนรายแรกของไทย กับวัคซีนป้องกัน Covid-19

ในวันพุธที่ 9 ธันวาคม 2563 เวลา 13.30 - 16.00 น. ณ ห้องเลอโลตัส โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา ผู้สนใจลงทะเบียนได้ที่ https://bit.ly/3fMU9e1 (สงวนสิทธิ์เข้าร่วมงานเฉพาะผู้ลงทะเบียนและได้รับการยืนยันจากคณะผู้จัดงานเท่านั้น)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ