"ดาคอนเทรดดิ้ง" ยกขบวนสินค้าจัดแสดง เพื่อกลุ่มดับเพลิงและกู้ภัยทั่วประเทศ กว่า 1,000 คน

ข่าวเศรษฐกิจ Friday December 4, 2020 09:35 —ThaiPR.net

ทีมงานดาคอน เทรดดิ้ง ยกขบวนสินค้าเพื่อกลุ่มนักดับเพลิงและกู้ภัยโดยเฉพาะ พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ และกิจกรรมให้ผู้เข้าร่วมงานทุกคนได้ร่วมสนุก ลุ้นรับของรางวัลมากมาย   ภายใต้ชื่อ " โครงการเติมน้ำใส่แก้ว ครั้งที่ 4"  ณ ศูนย์พัฒนาการดับเพลิงและกู้ภัย ซีเคเค ไฟร์ - เรสคิว เทรนนิ่ง  อ. บางเลน จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2563  ซึ่งงานนี้ทางศูนย์จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี  โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเพิ่มทักษะของพนักงานด้านการบรรเทาสาธารณภัยให้ทำงานได้อย่างปลอดภัย แลกเปลี่ยนความรู้ระหว่างหน่วยงานที่มีประสบการณ์ และเรียนรู้เทคโนโลยีทางด้านงานดับเพลิงและกู้ภัย

โดยในปีนี้ ดาคอน เทรดดิ้ง ได้คัดสรรรายการสินค้าที่ตอบโจทย์กลุ่มนักดับเพลิงและกู้ภัยโดยเฉพาะมาจัดแสดงในงาน  อาทิ ไฟฉายกันระเบิดหรือมักรู้จักกันว่า ไฟฉายดับเพลิง  แบรนด์  Pelican  รุ่น Pelican 3415 ,2755,1965 เป็นต้น  ซึ่งแต่ละตัว จะมีคุณสมบัติโดดเด่นที่ตอบโจทย์กลุ่มนักดับเพลิงและกู้ภัย ที่ต้องการไฟที่สว่างเพียงพอ มีหลายฟังก์ชั่นการใช้งาน พกพาสะดวก มีความคล่องตัวในการทำงาน กล่าวคือ สามารถนำไปติดกับหมวกดับเพลิง  ติดหน้าอกบนชุดดับเพลิง  หัวไฟฉายโค้งงอ  ปรับได้หลายโหมด  เป็นต้น นอกจากนี้ยังนำอุปกรณ์และเครื่องมือการกู้ภัยบนที่สูง และในพื้นที่อับอากาศ แบรนด์ Skylotec อาทิ รอกกู้ภัย Milan พร้อมชุดสว่าน เปลกู้ภัยแบบครึ่งตัว กึ่งฮาร์เนส (Correst Kit) ชุดสามขากู้ภัย (Triboc Set)  อีกด้วย

นอกจากการแสดงสินค้าภายในบูธแล้ว ยังมีการสาธิตวิธีใช้งานรอกกู้ภัย Milan แบรนด์ Skylotec  โดย Mr.Rober Mann ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ทำงานบนที่สูง ผ่านการรับรองจาก Skylotec ประเทศเยอรมนี  พร้อมทั้งร่วมถ่ายทอดให้ความรู้เกี่ยวกับเปลกู้ภัยแบบครึ่งตัว (Correst kit)  ร่วมกับครูฝึกประจำฐานฝึกที่อับอากาศ

พร้อมกันนี้ ภายในบูธยังมีการจัดกิจกรรมให้ผู้เข้าเยี่ยมชมบูธทุกท่านได้เข้าร่วมสนุก เพื่อลุ้นรับ ไฟฉาย Pelican รุ่น 3415 M รุ่นยอดฮิตตลอดกาล

แซนดี้ นิโคลัส สตูวิค (ประธานบริหารบริษัทฯ)  กล่าวว่า  "เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมงานและได้แสดงสินค้าของเราให้กับทุกคนที่มาร่วมงาน รู้สึกดีที่ได้รับความรู้และแบ่งปันความรู้กับกลุ่มคนทำงานด้านกู้ภัย เราหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาการทำงานด้านบรรเทาสาธารณภัยและทำให้ชีวิตการทำงานของทุกคนมีความปลอดภัยอย่างที่สุด"

สุธามารถ ดอนไพรแดง (ผู้จัดการทั่วไปบริษัทฯ) กล่าวว่า "รู้สึกยินดีที่เราได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจและสนับสนุนสินค้าของเรา ตลอดจนเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมภายในบูธของเรา  ผู้จัดงานให้การดูแลเป็นอย่างดี ทางทีมงานของเราก็ได้เรียนรู้กิจกรรมการกู้ภัยขั้นพื้นฐาน ได้พบปะกับกลุ่มคนทำงานกู้ภัยทั่วประเทศ นับเป็นเกียรติอย่างยิ่ง "

โรเบิร์ต มานน์  (ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์และผู้เชียวชาญด้านอุปกรณ์กู้ภัย Skylotec)  กล่าวว่า " รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้พบรองผู้ว่าราชการจ.นครปฐม ณ ศูนย์พัฒนาการดับเพลิงและกู้ภัย ซีเคเค ไฟร์ - เรสคิว เทรนนิ่ง เป็นวันที่มีความสุขที่ได้พบกับทีมงานกู้ภัยมืออาชีพทั้งหมดและได้เห็นการทำงานพร้อมกับอุปกรณ์ของทุกคน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นอาสาสมัครเพราะต้องการช่วยเหลือชุมชนของตนเองเมื่อเกิดภัยพิบัติ เป็นโอกาสที่ดีที่ได้พูดคุยกับกลุ่มอาสาและรับฟังเรื่องราวของเขา กิจกรรมในครั้งนี้สามารถช่วยให้เขาเรียนรู้เกี่ยวกับทักษะอื่น ๆ เพื่อการทำงานให้ปลอดภัย ขอบคุณผู้จัดงานที่ให้เราได้มีแสดงสินค้าและอุปกรณ์ต่าง ๆ ของเราในวันนี้"

จักรกฤษณ์ คงคำ ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาการดับเพลิงและกู้ภัย ซีเคเค ไฟร์ - เรสคิว เทรนนิ่ง กล่าวว่า " รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ดาคอน เทรดดิ้ง  มาร่วมงานและแบ่งปันเทคโนโลยีดี ๆ จัดกิจกรรมสนุก ๆ และโปรโมชั่นดี ๆ สำหรับกลุ่มนักดับเพิลงและกู้ภัยในงานครั้งนี้ หวังว่าจะได้เห็นสินค้าอื่น ๆ และหลักสูตรการฝึกอบรม ที่สอดคล้องกับกลุ่มงานดับเพลิงและกู้ภัย จากดาคอน เทรดดิ้งในอนาคต"

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของบริษัทได้ที่

Website www.dacontrading.comFacebook (https://www.facebook.com/DaconTradingOfficial/)Instagram (@dacon_tradingthailand)สอบถามข้อมูลสินค้าได้ที่ 089-2446679, 038-017323

Facebook fanpage :  m.me/DaconTradingOfficial

Line Official Account : https://line.me/R/ti/p/@akn9082hl

ในวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 8.00-17.00 น.   สำนักงานตั้งอยู่ที่ 88/9 หมู่ 3 ต.พลา อ.บ้านฉาง จ.ระยอง 21130

เกี่ยวกับบริษัท

บริษัท ดาคอน เทรดดิ้ง จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการอุปกรณ์และเครื่องมือแบรนด์คุณภาพสูงระดับสากล สำหรับกลุ่มตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซ ปิโตรเคมี โรงกลั่น โรงผลิตไฟฟ้า กลุ่มงานบรรเทาสาธารณภัย กลุ่มกิจกรรมกลางแจ้ง เป็นต้น    อาทิ กล่องกันน้ำ กันฝุ่น กันกระแทก ไฟฉายกันระเบิดแบรนด์ Pelican นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา อุปกรณ์ทำงานบนที่สูงและกู้ภัย แบรนด์ Skylotec จากประเทศเยอรมันนี อุปกรณ์ซ่อมระบบท่อ แบรนด์  Poly Europe จากประเทศเนเธอร์แลนด์ เป็นต้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ