ควิกแสบ ส่งทีมยึดงาน CAT Expo ครั้งที่ 7 กระหน่ำความแซ่บ จัดเต็มทั่วงาน

ข่าวเศรษฐกิจ Friday December 4, 2020 17:58 —ThaiPR.net

ควิกแสบ ส่งทีมยึดงาน CAT Expo ครั้งที่ 7 กระหน่ำความแซ่บ จัดเต็มทั่วงาน

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่พูดถึง มหกรรมคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดกับ CAT Expo ครั้งที่ 7 งานเดียวที่ร่วมคนดนตรีทั่วกรุงไว้มากสุด งานนี้ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป "ควิกแสบ" พร้อมใจยกทีมสร้างพื้นที่พิเศษต้อนรับเหล่าคนรักดนตรีอย่างสุดพลัง จัดเต็มทั้งความแซบและความแสบแบบสุดหวี่ยงตลอดทั้งงาน อาทิ

วินาทีที่ประตูเปิด เหล่าหมุ่มสาววัยใส ต่างพร้อมในกันบุกตะลุยจับจองพื้นที่ กระจายทั่วทั้ง 5 เวทีการแสดงดนตรี จุดที่ฮอตที่สุดเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป "ควิกแสบ" จัดเต็มกิจกรรมความมันกระจายไม่แพ้บนเทวี ที่ยกทัพความอิ่มอร่อยกับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปควิกแสบแบบคัพที่จัดเต็มทั้ง 7 รสชาติไม่ว่าจะเป็น ควิกแสบคัพรสต้มยำกุ้ง , ควิกแสบคัพรสต้มโคล้ง , ควิกแสบคัพรสต้มยำมันกุ้ง , ควิกแสบคัพรสหมูสับ , ควิกแสบคัพรสหมูสับต้มยำ , ควิกแสบคัพรสต้มยำพริกเผา และ ควิกแสบคัพรสกุ้งนึ่งมะนาว พร้อมเติมผักฟรีแบบไม่อั้น และกิจกรรมอร่อยยกก๊วน แจกยกแก๊งค์ แจกฟรีกระบองลม Quickzabb และกระเป๋า Quick Waist Bag สำหรับผู้ที่ร่วมหรือกด Like&Share แฟนเพจควิกแสบ พร้อมโปรโมชั่น พิเศษรับของรางวัลยั่วๆ ในงาน ซื้อครบตามเงื่อนไขรับ อาทิ แก้วน้ำ Quickzabb, กระเป๋า Quick Cycle หรือ หมวกบักเก๊ต Quickzabb ไปใส่อวดเพื่อนให้อิจฉาเล่น

นอกจากนี้ ยังควิกแสบควงคู่ เพื่อนซี้สุดซี๊ด อย่าง "ควิกเทอเรส" มาร่วมกระจายความอร่อยสไตล์คนรักเส้น กับ 7 เมนู พิเศษ อาทิ เส้นแบนผัดฉ่าลูกชิ้น, เส้นแบนผัดขี้เมาไก่, เส้นแบนต้มยำแห้ง, เส้นเกาหลีโซบะ, เส้นแบนผัดเบคอน และเมนูยอดฮิตอย่าง เส้นแบนผัดหอยลาย ที่แซ่บซี๊ด.....ถึงใจ ถึงเครื่อง ถึงรส

ปิดท้ายงานนี้ด้วยความสนุกสุดมหัศจรรย์สองวันเต็มไปด้วยความประทับใจ และฟินอย่างสุด ทั้งคอนเสิร์ตสุดมัน อาทิ PARADOX, Sqweez Animal, MARINA , 2 Days Ago Kids พร้อมกิจกรรมแน่นงาน และเมนูอร่อยๆ ที่ "ควิกแสบ และ ควิกเทอเรส" จัดเต็มเพื่องานนี้ที่เดียวเท่านั้น ใครพลาดไปไม่ต้องอายเพื่อนกดติดตาม Facebook และทวิตเตอร์ ควิกแสบ แบบด่วนจี๋ รับประกันความแซบ เพราะนอกจากจะได้เกาะติดความเคลื่อนไหวของกิจกรรมดีก่อนใครแล้ว ยังมีกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลฟรีอีกเพียบ.....พลาดไม่ได้!!!!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ