กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ร่วมออกร้าน ในงาน "เพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ๒๕๖๓ "แบ่งปัน พอเพียง ยั่งยืน" ระหว่างวันที่ ๔-๘ ธ.ค. ๖๓ ณ สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ

ข่าวทั่วไป Tuesday December 8, 2020 09:22 —ThaiPR.net

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ร่วมออกร้าน ในงาน

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ร่วมออกร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้า ภูมิปัญญาไทยนำรายได้สมทบช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ในงาน เพื่อนพึ่ง(ภาฯ) ๒๕๖๓ "๒๕ ปีแห่งการแบ่งปัน พอเพียง ยั่งยืน" ระหว่างวันที่ ๔-๘ ธันวาคม นี้ ณ สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์

เนื่องในการจัดกิจกรรม เพื่อนพึ่ง(ภาฯ) ๒๕๖๓ " ๒๕ ปีแห่งการแบ่งปัน พอเพียง ยั่งยืน" ซึ่งมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย จัดขึ้น กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ได้ร่วมนำผลิตภัณฑ์สินค้าจาก ภูมิปัญญาไทย สินค้าวิสาหกิจชุมชน ที่ คิง เพาเวอร์ ร่วมสนับสนุน ส่งเสริมให้เป็นที่รู้จักในระดับสากล ร่วมออกร้านจำหน่ายนำรายได้สมทบช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

สำหรับสินค้าที่กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ร่วมออกร้านในครั้งนี้ เป็นสินค้าวิสาหกิจชุมชนพื้นบ้านจากจังหวัดต่างๆในประเทศไทย อาทิ ยาแผนโบราณสกัดจากสมุนไพร, น้ำผึ้งดอกลำไย, กลุ่มสินค้าที่ระลึกสะท้อนอัตลักษณ์ไทย ได้แก่ เครื่องปั้นลงยา, กล่องใส่เครื่องประดับดีบุกผสมเงิน เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีไอศกรีมรสชาติผลไม้ไทยและชาที่สกัดจากสมุนไพรไทย มีสรรพคุณบำรุงร่างกายและรักษาโรคตามภูมิปัญญาไทยโบราณ

รายได้จากการออกร้านจำหน่ายสินค้าเพื่อสมทบช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ตามวัตถุประสงค์การจัดงานของมูลนิธิฯ ในโอกาสนี้ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ยังได้ร่วมบริจาคเงินสมทบเพื่อใช้ในกิจกรรมของมูลนิธิฯ อันได้แก่ การดำเนินกิจการสาธารณกุศลตามภารกิจของมูลนิธิฯ อีกด้วย

ร่วมสนับสนุนสินค้าจากภูมิปัญญาไทยเพื่อชุมชนสำหรับเป็นของขวัญของฝาก ในงาน เพื่อนพึ่ง(ภาฯ) ๒๕๖๓ " ๒๕ ปี แห่งการแบ่งปันพอเพียง ยั่งยืน" ที่บูธ คิง เพาเวอร์ โซนที่3 ระหว่างวันที่ ๔-๘ ธันวาคม นี้ ณ สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ