เปิดประสบการณ์ช้อปปิ้ง กิน เที่ยว สุดพิเศษ กับบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน เดอะแบล็ค และเซ็นทรัล เดอะวัน แบล็ค

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday December 8, 2020 15:35 —ThaiPR.net

เปิดประสบการณ์ช้อปปิ้ง กิน เที่ยว สุดพิเศษ กับบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน เดอะแบล็ค และเซ็นทรัล เดอะวัน แบล็ค

ฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน นำโดย อธิศ รุจิรวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด เดินหน้าสร้างสรรค์ประสบการณ์สุดพิเศษให้กับสมาชิกบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เดอะแบล็ค และแบล็คอย่างต่อเนื่อง โดยเปิดตัวโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายทั้ง ช้อปปิ้ง กิน เที่ยว เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับสมาชิกคนสำคัญ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

อธิศ รุจิรวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด กล่าวว่า "บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน เดอะแบล็ค และแบล็ค มุ่งมั่นที่จะเป็นบัตรเครดิตที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นของลูกค้าได้อย่างตรงใจ โดยนอกจากสิทธิประโยชน์หลักของบัตรที่มอบความคุ้มค่า ด้วยคะแนนเดอะวันสูงสุด 4 เท่าและส่วนลดสูงสุด 10% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรในเครือเซ็นทรัล กรุ๊ป แล้วในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ เรายังคัดสรรโปรโมชั่นหลากหลาย เพื่อมอบประสบการณ์ช้อปปิ้ง กิน เที่ยวในประเทศ แบบเหนือระดับให้สมาชิกบัตรคนสำคัญ อาทิ เอาใจนักช้อปตัวยงด้วยโปรโมชั่นพิเศษ รับบัตรของขวัญเซ็นทรัลมูลค่าสูงสุด 30,000 บาท ต่อบัญชีบัตรหลัก เมื่อช้อปสินค้าหมวดแฟชั่น และไลฟ์สไตล์ ในเซ็นทรัล เอ็มบาสซีตามเงื่อนไข, รับบัตรของขวัญและเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 8% เมื่อสะสมยอดช้อปที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซีต่อวันตามเงื่อนไข หรือเลือกรับบัตรของขวัญเซ็นทรัล เอ็มบาสซี สูงสุด 30% เมื่อมียอดใช้จ่ายและแลกคะแนนเดอะวันตามที่กำหนด, หรือสิทธิพิเศษในมื้อพิเศษ ส่วนลด 10% ที่ร้านฮินาตะ หรือรับบัตรของขวัญเซ็นทรัลสูงสุด 500 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายที่ร้านอาหารในเซ็นทรัล เอ็มบาสซี 5,000 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป พร้อมเอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบการพักผ่อนอย่างมีสไตล์กับห้องพักสุดหรูใจกลางเมืองของโรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ ในราคาสุดพิเศษ เป็นต้น เพื่อช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ในทุกด้านให้แก่สมาชิกบัตรของเราได้อย่างครบครัน"

นอกจากนี้ เพื่อเป็นของขวัญพิเศษบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ยังได้เพิ่มสิทธิประโยชน์ มอบสิทธิในการเป็นสมาชิก เดอะวัน เอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน เดอะแบล็ค และบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน แบล็ค โดยครอบคลุมสิทธิพิเศษและบริการหลากหลายจากธุรกิจในกลุ่มเซ็นทรัล เช่น คะแนน The 1 ไม่มีวันหมดอายุ, พื้นที่จอดรถพิเศษ ณ ห้าง และศูนย์การค้าในกลุ่มเซ็นทรัล, สิทธิในการใช้ห้องรับรองพิเศษ, แลกคะแนน The1 รับของรางวัลพิเศษ เป็นต้น งานนี้ยังได้รับเกียรติจากบรรดาเซเลบริตี้ชื่อดัง มาร่วมบอกเล่าเคล็ดลับการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ช่วยให้ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตสะดวกสบายยิ่งขึ้น เริ่มด้วยแฟชั่นนิสต้าสาวขาช้อป "มิงค์" เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์ "บัตรเครดิตไม่เพียงจะช่วยให้สะดวกในการช้อปปิ้ง แต่ยังช่วยให้เราไม่พลาดสิ่งที่ต้องการในวันที่ของสุดโปรดกำลังเซลส์ หรือจัดโปรโมชั่นยกเซ็ต เพราะเจ้าบัตรใบเล็กๆ นี่แหละ ที่จะช่วยให้ได้ของที่ต้องการ ทั้งยังมอบส่วนลดเพิ่ม หรือคะแนนสะสมที่มากขึ้น หรือได้เครดิตเงินคืน เรียกว่ากำไรหลายต่อก็ว่าได้" อย่างไรก็ตาม สาวมิงค์ ย้ำว่า "ถึงจะช้อปได้ง่าย แต่ต้องอย่าลืมด้วยว่า จะซื้ออะไร ต้องมีสติทุกครั้ง"

มาถึงพี่น้องสองสาวสายชิมอย่าง "พลอย" พลอยพยัพ - "พิม" พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา บอกว่า "เราทั้งคู่ทำธุรกิจด้านร้านอาหาร ทั้งยังมีแก๊งค์เพื่อนๆ ที่ชอบเหมือนๆ กัน เลยมักจะพากันไปตะลุยชิมของอร่อยตามร้านต่างๆ ในฐานะที่เป็นคนใช้โปรโมชั่นจากบัตรเครดิตกับร้านอาหารบ่อยๆ รู้สึกว่าการใช้บัตรเครดิตไม่ใช่แค่การอำนวยความสะดวกให้เราไม่ต้องคอยกังวลเรื่องการพกเงินสด แต่ช่วยให้เราได้สนุกกับโปรโมชั่นต่าง ๆ เช่นส่วนลด หรือแลกคะแนน รับอาหารจานพิเศษ เป็นต้น บอกได้เลยว่า ผู้ถือบัตรเครดิตที่เป็นนักชิม หากคุณศึกษาดีๆ หรือติดตามข้อมูลข่าวสารอย่างต่อเนื่อง จะทราบว่า บางครั้งบัตรเครดิต 1 ใบ มีสิทธิพิเศษมอบกลับคืนมาให้เจ้าของมากจริงๆ"

ด้านครอบครัวที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวอย่าง "ออม" นวดี โมกขะเวส - "นัท" ชินทัต ศิริชนะชัย กล่าวปิดท้ายว่า "เพราะเป็นครอบครัวใหญ่ การเดินทางแต่ละครั้งจึงมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างมาก ดังนั้น นอกจากจะวางแผนเรื่องจุดหมายปลายทางที่จะไปเที่ยวแล้ว สิ่งแรกที่มองหา คือสิทธิพิเศษต่างๆ จากบัตรเครดิต โดยเฉพาะโปรโมชั่นจากบัตรที่ได้คะแนนสะสมที่เร็ว เพื่อใช้คะแนนสะสมจากการช้อปมาเป็นส่วนลดตั๋วเดินทาง, โปรโมชั่นใช้คะแนนแลกห้องพัก หรือบริการต่างๆ ในโรงแรม หรือโปรโมชั่นแบ่งจ่ายสบายๆ เรียกได้ว่าเป็นสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนชอบเที่ยวอย่างพวกเรามากๆ" อย่างไรก็ตาม ถึงจะชอบท่องเที่ยวมากเพียงใด หรือโปรโมชั่นจากบัตรเครดิตจะโดนใจมากขนาดไหน แต่ทั้งคู่ก็ย้ำว่า ต้องใช้จ่ายอย่างมีวินัย ควบคุมรายจ่ายให้เหมาะสมด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ