กรุงศรี เปิดพื้นที่แห่งความสุขส่งท้ายปี ปล่อยมาสคอตเซเลบ "น้องกล้วยกรุงศรี" พร้อมผองเพื่อน "บิลลี่" และ "เบลล่า" ร่วมสร้างความสุข

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday December 8, 2020 17:32 —ThaiPR.net

กรุงศรี เปิดพื้นที่แห่งความสุขส่งท้ายปี ปล่อยมาสคอตเซเลบ

กรุงศรี เปิดพื้นที่แห่งความสุขส่งท้ายปี ปล่อยมาสคอตเซเลบ "น้องกล้วยกรุงศรี" พร้อมผองเพื่อน "บิลลี่" และ "เบลล่า" ร่วมสร้างความสุข จัดแสดงไฟประดับต้นคริสต์มาส จุดเช็คอินแห่งใหม่ใจกลางกรุง

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) เดินหน้าแคมเปญมอบความสุขส่งท้ายปลายปี 2563 จัดกิจกรรม Krungsri Christmas & New Year 2021 ทั้งบนออนไลน์ (Online) และออนกราวด์ (On-ground) ด้วยกิจกรรมร่วมสนุกในเฟซบุ๊ก Krungsri Simple สติ๊กเกอร์ชุดใหม่ส่งความสดใสผ่านไลน์ และไฮไลท์กิจกรรมออนกราวด์ ด้วยการเปิดพื้นที่ใจกลางกรุงเทพฯ หน้าอาคารสำนักงานเพลินจิต และสำนักงานใหญ่ พระราม 3 เนรมิตให้เป็นดินแดนแห่งแสงสี ด้วยต้นคริสต์มาสสีทองสูง 12 เมตร Snow Globe และซุ้มโทริอิ และเตรียมพบกับเซอร์ไพรส์มาสคอตสายแดนซ์ "น้องกล้วยกรุงศรี" ที่ครั้งนี้มาพร้อมเพื่อนร่วมก๊วน "บิลลี่" และ "เบลล่า" ออกเดินสาย ณ จุดเช็คอินใจกลางกรุง เป็นตัวแทนของความห่วงใยและมอบความสุขเป็นของขวัญจากกรุงศรีแก่คนไทยในช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปลายปี 2563

นางสาวมิ่งขวัญ พัฒนวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานบริหารแบรนด์และการตลาดองค์กร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "กรุงศรีได้เตรียมมอบความสุขพิเศษให้กับคนไทยในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างต่อเนื่อง ปีนี้ก็เช่นกัน โดยได้จัดกิจกรรมส่งความสุขตลอดเดือนธันวาคม สะท้อนแนวคิด "ความห่วงไม่เคยห่าง กรุงศรีอยู่นี่นะ" และเพื่อเป็นการส่งความสุขให้ทั่วถึงคนไทยได้มากที่สุด จึงมีทั้งกิจกรรมบนช่องทางออนไลน์และกิจกรรมออนกราวด์ ให้ทุกคนได้มีโอกาสยิ้มรับความสุขและความสนุกสนานส่งท้ายปี โดยประดับไฟพื้นที่ด้านหน้าของสำนักงานใหญ่ พระราม 3 และอาคารสำนักงานเพลินจิตของกรุงศรี ด้วยต้นคริสต์มาสสีทองขนาดใหญ่ จำลองบรรยากาศและกลิ่นอายสไตล์ญี่ปุ่นด้วยซุ้มโทริอิ พร้อม Snow Globe ที่ทุกคนสามารถเข้าไปถ่ายรูปได้ฟรี ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินกลางกรุงที่เชิญชวนให้ประชาชนมาเดินเที่ยวถ่ายรูป และเตรียมพบกับเซอร์ไพรส์ความสุขจากมาสคอตชื่อดัง 'น้องกล้วยกรุงศรี' ที่ครั้งนี้ไม่ได้มาคนเดียว แต่จะมาแนะนำเพื่อนร่วมแก๊ง 'บิลลี่' หมีสุดเท่ ทันสมัย เชี่ยวชาญเรื่องเงินและเทคโนโลยี และ 'เบลล่า' หมีสุดน่ารัก ที่มาพร้อมความร่าเริง เป็นมิตร และชอบช่วยเหลือ โดยทั้งสามเป็นตัวแทนทำหน้าที่ส่งมอบความสุขและความห่วงให้กับลูกค้ากรุงศรีอย่างต่อเนื่อง โดยภารกิจแรกสำหรับในช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี ทั้งสามจะออกสร้างความสุขในสถานที่จุดเช็คอินต่างๆ กลางกรุง เพื่อส่งมอบความสุขและของขวัญแทนความห่วงใยจากกรุงศรี และในส่วนออนไลน์ กรุงศรียังเตรียมออกสติ๊กเกอร์ชุดใหม่ เพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้ดาวน์โหลดมาส่งต่อความห่วงใยและความสุขให้แก่กันในช่วงเทศกาลอีกด้วย"

นอกจากนั้น ในตลอดช่วงเดือนธันวาคมจนถึงช่วงต้นเดือนมกราคม 2564 บนแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก Krungsri Simple ยังได้จัดกิจกรรมให้ลูกค้าได้ร่วมสนุก พร้อมเตรียมของรางวัลไว้มากมาย

"กรุงศรี มีความห่วงให้คนไทยในทุกช่วงเวลา พร้อมดูแลช่วยเหลือ และขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความความสุขในช่วงเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ให้กับคนไทยด้วยเช่นกัน ด้วยแนวคิด 'ความห่วงไม่เคยห่าง กรุงศรีอยู่นี่นะ'" คุณมิ่งขวัญ กล่าวทิ้งท้าย

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีกับกิจกรรม Krungsri Christmas & New Year 2021 ในระหว่างวันที่ 4 ธันวาคม 2563 ถึง วันที่ 8 มกราคม 2564 และติดตามความน่ารักสดใสของ น้องกล้วยกรุงศรี บิลลี่ และ เบลล่า ที่จะมาร่วมเซอร์ไพรส์ในเทศกาลแห่งความสุขนี้ ได้ทาง  Facebook: Krungsri Simple

เกี่ยวกับกรุงศรี

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ) เป็นกลุ่มธุรกิจการเงินที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 5 ของไทยด้านสินทรัพย์ สินเชื่อ และเงินฝาก และเป็นหนึ่งในห้าสถาบันการเงินที่มีความสำคัญเชิงระบบ (D-SIB) โดยดำเนินธุรกิจมานานถึง 75 ปี กรุงศรีเป็นบริษัทในเครือของมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG) กลุ่มสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น และเป็นหนึ่งในกลุ่มสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดระดับโลก กลุ่มกรุงศรีให้บริการทางการเงินการธนาคารอย่างครบวงจร ทั้งในด้านสินเชื่อเพื่อผู้บริโภค การลงทุน การบริหารจัดการกองทุน รวมทั้งผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินอันหลากหลายแก่กลุ่มลูกค้าบุคคล ลูกค้า SME และลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ ผ่านสาขาของธนาคารกว่า 679 สาขา (เป็นสาขาที่ให้บริการทางการเงินในรูปแบบปกติ 640 สาขาและสาขาที่ให้บริการเฉพาะสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ 39 สาขา) และช่องทางการขายกว่า 33,325 แห่งทั่วประเทศ นอกจากนี้ กรุงศรียังเป็นผู้ออกบัตรเครดิตรายใหญ่ที่สุดของประเทศ โดยมีจำนวนบัญชีบัตรเครดิตและสินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระ/สินเชื่อส่วนบุคคลมากกว่า 9.4 ล้านบัญชี และเป็นผู้ให้บริการด้านสินเชื่อรถยนต์ชั้นนำ (กรุงศรี ออโต้) พร้อมทั้งมีบริษัทบริหารจัดการกองทุนที่มีอัตราเติบโตสูงที่สุดแห่งหนึ่ง (บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนกรุงศรี จำกัด) ทั้งยังเป็นผู้บุกเบิกธุรกิจสินเชื่อเพื่อผู้มีรายได้น้อย (บริษัท เงินติดล้อ จำกัด) อีกด้วย

กรุงศรี มีพันธสัญญาในการดำเนินธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์สุจริตอย่างสูงสุด ธนาคารและบริษัทในเครือได้ผ่านการรับรองการเป็นสมาชิกอย่างสมบูรณ์ของ "แนวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านทุจริต" โดยมุ่งร่วมมือกับองค์กรชั้นนำในไทยและผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสียของธนาคาร เพื่อให้การดำเนินธุรกิจปราศจากการทุจริตคอร์รัปชั่น

เกี่ยวกับมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG)

มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG) เป็นหนึ่งในกลุ่มสถาบันทางการเงินชั้นนำระดับโลก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ กรุงโตเกียว ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานในการดำเนินธุรกิจกว่า 360 ปี MUFG มีเครือข่ายสำนักงานกว่า 2,700 แห่ง ในกว่า 50 ประเทศทั่วโลกและมีพนักงานกว่า 180,000 คน MUFG นำเสนอบริการทางการเงินที่หลากหลายครอบคลุมทั้งธุรกิจธนาคารพาณิชย์ ทรัสต์แบงก์กิ้ง ธุรกิจหลักทรัพย์ ธุรกิจบัตรเครดิต ธุรกิจสินเชื่อเพื่อรายย่อย ธุรกิจหลักทรัพย์จัดการกองทุน ธุรกิจเช่าซื้อ MUFG มีเป้าหมายที่จะเป็น "กลุ่มสถาบันทางการเงินที่ได้รับความเชื่อถือมากที่สุดในโลก" ด้วยการผสานศักยภาพในการดำเนินธุรกิจเพื่อตอบสนองทุกความต้องการทางการเงินของลูกค้าโดยคำนึงถึงสังคมและการแบ่งปัน สู่ความ

เติบโตอย่างยั่งยืน  MUFG จดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์โตเกียว ตลาดหลักทรัพย์นาโกยา และตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MUFG กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://www.mufg.jp/english


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ