ซิซซ์เล่อร์ เปิดตัวเทศกาล "เฟสทีฟซีซั่น" ควงศิลปินระดับโลก ปล่อยคอลเลกชัน "SIZZLER x SUNTUR" พร้อมชวนชิมเมนูพิเศษเทศกาลแห่งความสุข

ข่าวบันเทิง Wednesday December 9, 2020 09:55 —ThaiPR.net

ซิซซ์เล่อร์ เปิดตัวเทศกาล

ซิซซ์เล่อร์ เปิดตัวเทศกาล "Festive Season ฤดูกินฟินข้ามปี" ที่มาพร้อมหลากหลายเมนูน้องใหม่มากมายสร้างสีสันให้กับเหล่าลูกค้าที่มาฉลองที่ซิซซ์เล่อร์ในช่วงส่งท้ายปีเก่า ไม่ว่าจะเป็น เมนูสเต๊กปลาเก๋า เมนูเซิร์ฟ แอนด์ เทิร์ฟ เมนูแพนเชตต้า เมนูพรีเมียมแพลตเตอร์ฟอร์ทรี ที่แชร์ความอร่อยกันได้ถึงสามคน หรือ เมนูแพลตเตอร์ฟอร์ทู สำหรับคู่ซี้คู่รัก พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าด้วยการจับมือกับศิลปินขวัญใจสายมินิมอล "ซันเต๋อ" เปิดคอลเลกชันเฟสทีฟรับช่วงเทศกาลเฉลิมฉลอง ทั้ง แก้ว สมุดโน้ต สเปรย์แอลกอฮอล์ ชวนให้สายอาร์ตสายชิคมาสะสม และนอกจากคอลเลกชันดังกล่าวแล้วยังมีสินค้าใหม่ อย่าง เฟสทีฟ คุกกี้ เซตมาเป็นอีกหนึ่งสินค้าน่าชิม เหมาะสำหรับซื้อไปไว้ทานเล่นเคี้ยวเพลินหรือจะมอบให้เป็นของขวัญสุดพิเศษในช่วงปีใหม่ก็ถูกใจผู้รับ โดยบรรดาเมนูใหม่ของซิซซ์เล่อร์จะเปิดให้ทุกคนมาฉลองกันได้ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2563 - 24 มกราคม 2564 และ "ซิซซ์เล่อร์ x ซันเต๋อ" คอลเลกชันเฟสทีฟ ลิมิเต็ด อิดิชั่น และ เฟสทีฟ คุกกี้ เซต จะเปิดให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของแล้วตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคม 2563 - 24 มกราคม 2564 นี้เท่านั้น

นายกรีฑากร ศิริอัฐ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสแอลอาร์ที จำกัด ใน เครือ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการร้านอาหารภายใต้แบรนด์ ซิซซ์เล่อร์ กล่าวว่า เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขช่วงส่งท้ายปี ที่หลาย ๆ คนมักจะเลือกมาใช้เวลาคุณภาพและทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพถือเป็นการให้รางวัลแก่ตัวเองและคนที่เรารัก ซิซซ์เล่อร์จึงถือโอกาสเปิดตัวเทศกาล "Festive Season ฤดูกินฟินข้ามปี" ต่อยอดความพิเศษให้กับเหล่าลูกค้าซิซซ์เล่อร์ด้วย เมนูอาหารใหม่ ๆ ที่จะมาเติมความสุขทุกตารางนิ้วของซิซซ์เล่อร์ และ คอลเลกชันเฟสทีฟ "Sizzler x SUNTUR" ผ่านความร่วมมือกันระหว่างซิซซ์เล่อร์และศิลปินขวัญใจชาวมินิมอลลิสต์อย่าง ซันเต๋อ ที่จะมาเป็นอีกหนึ่งสินค้าไฮไลท์ในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองสำหรับลูกค้าซิซซ์เล่อร์ทุกท่าน ไม่ว่าจะซื้อไปใช้เอง หรือ ให้คอลเลกชันนี้เป็นตัวแทนการส่งต่อคำขอบคุณและความรู้สึกดี ๆ แก่คนใกล้ตัว

นางนงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอสแอลอาร์ที จำกัด ใน เครือ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการร้านอาหารภายใต้แบรนด์ ซิซซ์เล่อร์ กล่าวว่า เนื่องในโอกาสพิเศษส่งท้ายปี ซิซซ์เล่อร์ถือโอกาสต่อเติมความสุขของทุกคน ด้วย 3 เมนู "Festive Season ฤดูกินฟินข้ามปี" ที่มีลักษณะโดดเด่นแตกต่างกันออกไป ได้แก่

  • เมนูสเต๊กปลาเก๋า เสิร์ฟพร้อมสลัดแซลมอนมะม่วง คร็อกเก็ตกุ้ง และซอสครีมแซลมอน (Grilled Grouper Steak with Salmon Salad, Prawn Cake & Salmon Sauce) สุขภาพดีไปกับ สเต๊กปลาเก๋า กรอบหนังฉ่ำเนื้อ เสิร์ฟพร้อมสลัดแซลมอนมะม่วงหวานเปรี้ยวที่ใช้ผักและอะโวคาโดคุณภาพจากโครงการหลวง คร็อกเก็ตกุ้งกรอบเด้ง และซอสครีมแซลมอนรสละมุน ในราคา 649 บาท
  • เมนูเซิร์ฟ แอนด์ เทิร์ฟ เสิร์ฟพร้อมมันบดทรัฟเฟิล และซอสพริกไทยดำ (Surf & Turf with Mashed Truffle & Black Pepper Sauce) เนื้อสตริปลอยด์หนานุ่มเต็มคำนำเข้าจากออสเตรเลียมาพร้อมกุ้งเนื้อแน่น ทานคู่กับมันบดทรัฟเฟิลหอมนุ่ม และซอสพริกไทยดำเข้มข้น ในราคา 799 บาท
  • เมนูแพนเชตต้า เสิร์ฟพร้อมมันบดทรัฟเฟิล และซอสพริกไทยดำ (Crispy Pancetta Pork with Mashed Truffle & Black Pepper Sauce) หมูกรอบสไตล์อิตาเลียนเนื้อเน้น ๆ เสิร์ฟพร้อมมันบดทรัฟเฟิลหอมนุ่ม ผักเครื่องเคียงหวานกรอบจากโครงการหลวง และซอสพริกไทยดำเข้มเข้น ในราคา 589 บาท

นอกจากนี้ยังมีอีกสองเมนูแพลตเตอร์สุดพรีเมียม เหมาะสำหรับการแชร์ความอร่อยกันหลายคน ได้แก่

  • เมนูพรีเมียมแพลตเตอร์ฟอร์ทรี (Premium Platter for Three) เมนูพรีเมียมแพลตเตอร์ สำหรับ 3 ท่าน ที่รวมเอาหลากหลายความอร่อยมาไว้ในจานเดียว ทั้ง ขาหมูทอดกรอบชิ้นโต แซลมอนและกุ้งสกิวเวอร์ 3 ไม้ สลัดโคลสลอว์หวานกรอบ และ อีกหนึ่งนางเอกของแพลตเตอร์คือ ทรัฟเฟิลฟรายส์หอมกรุ่น เสิร์ฟพร้อมหลากหลายซอสชูความอร่อย แถมฟรีสลัดบาร์สำหรับ 3 ท่าน ในราคา 999 บาท
  • เมนูแพลตเตอร์ฟอร์ทู (Premium Platter for Two) เมนูแพลตเตอร์ สำหรับ 2 ท่าน เหมาะสำหรับเหล่าเพื่อนซี้ คู่รัก และ การทานพร้อมกับคนสำคัญ ที่มีทั้ง ซี่โครงหมูซอสบาร์บีคิวหวานหอมฉ่ำซอส และ ไก่ย่างสไปซี่ เสิร์ฟพร้อมมันอบร้อน ๆ แถมฟรีสลัดบาร์สำหรับ 2 ท่าน ในราคา 699 บาท

นอกจากเมนูดังกล่าวซิซซ์เล่อร์เปิดตัว เฟสทีฟ คุกกี้ เซต (Festive Cookies Set) อีกหนึ่งสินค้าน่าชิมมาให้เลือกอร่อยถึง 3 รสชาติ ได้แก่ ดับเบิ้ลช็อกโกแลต คาราเมลแมคคาเดเมีย และ แครนเบอร์รีไวท์ช็อกโกแลตชิพ ในราคาเพียงกล่องละ 199 บาทจากราคาปกติ 225 บาท พร้อมด้วยโปรโมชันต้อนรับเทศกาลแห่งการให้ ซื้อ 4 กล่องฟรีอีก 1 กล่อง

และนอกจากนี้ความพิเศษต่อยอดจากหลากหลายเมนูความอร่อยในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองนี้คือ คอลเลกชันเฟสทีฟ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่ทางซิซซ์เล่อร์ได้ดึงเอาศิลปินระดับโลกอย่าง SUNTUR (ซันเต๋อ) มาช่วยเนรมิตหลากหลายโปรดักท์สุดชิคในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองเอาใจสายมินิมอลลิสต์ทั้งหลาย ได้แก่

  • แก้วน้ำ รุ่นซิซซ์เล่อร์ x ซันเต๋อ เฟสทีฟคอลเลกชัน (Double Wall Tumbler ? Sizzler x SUNTUR Festive Premium Collection) แก้วทัมเบลอร์ขนาด 16 ออนซ์ มี 2 แบบให้เลือกสะสม
  • สมุดโน้ต รุ่นซิซซ์เล่อร์ x ซันเต๋อ เฟสทีฟคอลเลกชัน (Notebook ? Sizzler x SUNTUR Festive Premium Collection) สมุดโน้ตเฟสทีฟสไตล์มินิมอล ที่มีมาให้เลือกถึง 4 แบบให้เลือกสะสม
  • สเปรย์แอลกอฮอล์ รุ่นซิซซ์เล่อร์ x ซันเต๋อ เฟสทีฟคอลเลกชัน (Sanitizer Spray ? Sizzler x SUNTUR Festive Premium Collection) สเปรย์แอลกอฮอล์ขนาดพกพา มี 3 แบบให้เลือกสะสม

นายยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล (ซันเต๋อ) ศิลปินระดับโลกเบื้องหลังคอลเลกชัน "ซิซซ์เล่อร์ x ซันเต๋อ" ได้พูดถึงแรงบันดาลใจและแนวคิดของคอลเลกชันใหม่ร่วมกับซิซซ์เล่อร์ว่า คอลเลกชันใหม่นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากการดึงเอาคาแรคเตอร์ของซิซซ์เล่อร์ ทู โก ที่มีกลุ่มลูกค้าเป็นคนที่อาศัยอยู่ในเมืองหลวง มาถ่ายทอดออกมาเป็นภาพซิตี้บอย สปอร์ตเกิร์ล และ ปาร์ตี้เกิร์ล ที่มีความทันสมัย กระฉับกระเฉง สื่อถึงความเป็น ซิซซ์เล่อร์ ทู โก ที่ตอบโจทย์เหล่าคนเมืองที่ต้องหมั่นดูแลสุขภาพและเลือกสรรอาหารคุณภาพในชั่วโมงเร่งด่วน พร้อมถือตัวโปรดักท์ของซิซซ์เล่อร์ ทู โก ไปไหนมาไหนด้วย พร้อมเพิ่มพลังความอร่อยได้ทุกที่ทุกเวลา อีกทั้งรายละเอียดของลายเส้นที่ใช้ในงานนี้จะมีลักษณะลายเส้นที่เรียบง่าย ทำให้เข้าถึงทุกเพศทุกวัย เปรียบเสมือนแบรนด์ของซิซซ์เล่อร์เอง ที่เหมาะกับกลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัย และ เลือกใช้สีสันที่สื่อถึงช่วงเทศกาลเฟสทีฟ ชวนให้ทุกคนหวนคิดถึงช่วงเวลาอันดีทุกครั้งที่หยิบมาใช้

บรรดาเมนูใหม่ในเทศกาลแห่งสุข "Festive Season ฤดูกินฟินข้ามปี" พร้อมให้ทุกท่านมาตักตวงช่วงเวลาแห่งความสุขได้ตั้งแต่ 16 ธันวาคม 2563 ถึง 24 มกราคม 2564 นี้เท่านั้น ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ "ซิซซ์เล่อร์" โทรศัพท์ 02-365-6934 เฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/SizzlerThai หรือ www.sizzler.co.th

เกี่ยวกับ "ซิซซ์เล่อร์"
ซิซซ์เล่อร์ เป็นร้านอาหารประเภทสเต๊ก ซีฟู้ด และสลัด สไตล์ตะวันตก มีสาขาอยู่ทั่วโลก โดยซิซซ์เล่อร์ ประเทศไทยได้ซื้อสิทธิ์แฟรนไชส์จาก บริษัท คอลลินส์ ฟู้ด เมืองแอนเนอร์เลย์ รัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย
โดย บริษัท เอสแอลอาร์ที จำกัด ในเครือบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้นำ "ซิซซ์เล่อร์" เข้ามาในประเทศไทยและเปิดสาขาแรกที่อาคารฟิฟฟ์ตี้ฟิฟฟ์ พลาซ่า (Fifty Fifth Plaza) สุขุมวิท 55 (ปิดบริการแล้ว) ในปี 2535 และได้ขยายสาขาเพิ่มขึ้น ปัจจุบันซิซซเล่อร์มี 54 สาขา มีบริการช่องทางเดลิเวอรี่ และมีแบรนด์น้องใหม่สไตล์ Grab & Go คือ ซิซซเล่อร์ทูโก 5 สาขา โดยทุกสาขาของซิซซ์เล่อร์ในประเทศไทย ดำเนินงานตามหลักการของซิซซ์เล่อร์ทั่วโลกที่มีมาตรฐานเดียวกัน โดยมีอาหารหลายชนิดให้เลือกทั้งสเต๊กเนื้อ ไก่ หมู อาหารทะเลทั้งทอดและย่าง รวมทั้งสลัดบาร์ที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งมีทั้งผักสดๆ ซุป และพาสต้า ให้เลือกมากมาย และสามารถเติมได้ไม่จำกัด พร้อมทั้งของหวานและผลไม้ครบครัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ