"GQ ดันยอด Q4 ออก GQMax(TM) Mask หน้ากากผ้ากันฝุ่น PM 2.5 ชูฟังก์ชั่นและดีไซน์ ย้ำภาพลักษณ์แบรนด์หน้ากากผ้าอันดับ 1 ในไทย"

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday December 9, 2020 10:09 —ThaiPR.net

นอกจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังน่าเป็นห่วง วิกฤตฝุ่น PM2.5 ในประเทศไทยก็กำลังค่อยๆ คืบคลานกลับเข้ามาในหลายพื้นที่ทั่วประเทศขณะนี้ ซึ่งเป็นภัยต่อสุขภาพในระดับที่มองข้ามไม่ได้ เพราะฝุ่นพิษ 2.5 คือฝุ่นละอองขนาดเล็กมาก มีขนาดไม่เกิน 2.5 ไมครอนหรือเล็กกว่าเส้นผ่านศูนย์กลางของเส้นผม มองด้วยตาเปล่าไม่เห็น จึงสามารถแพร่กระจายสู่ทางเดินหายใจ กระแสเลือด และแทรกซึมกระบวณการทำงานในอวัยวะต่างๆได้ ทำให้อาจจะเพิ่มความเสี่ยงเป็นโรคเรื้อรังต่างๆตามมา เช่นภูมิแพ้ หอบหืด หรือกระทั่งมะเร็งปอด

วิธีการป้องกันที่ดีที่สุดก็คือ "การสวมหน้ากากผ้าที่สามารถป้องกันฝุ่น PM2.5 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ"

GQ Apparel แบรนด์อันดับหนึ่งเรื่องหน้ากากผ้า ที่โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นไม่แพ้แฟชั่น จับ insights คนไทย นำ GQWhite(TM) Mask มาอัพเกรดพร้อมใส่เทคโนโลยีที่เสริมประสิทธิภาพเหนือชั้น ด้วย GQMax(TM) Mask หน้ากากผ้าสะท้อนน้ำและกันฝุ่น PM2.5 ผ้าชั้นในจาก Coolmax(R) แห้งไว ระบายอากาศดี ตอบโจทย์ปัญหาการใส่หน้ากากกัน PM2.5 ในปัจจุบันได้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นการหายใจสะดวก ใส่ง่ายไม่ยุ่งยาก ใส่แล้วไม่เจ็บหู มีดีไซน์ที่ทันสมัย มีสายคล้องที่ปรับเข้ากับรูปหน้าได้ หาซื้อง่าย ราคาคุ้มค่า กันไวรัสได้ และซักได้ไม่ต่ำกว่า 30 ครั้ง

George Hartel ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด แบรนด์ GQ Apparel เผยว่า "ในฐานะแบรนด์ที่เป็นเจ้าแห่งนวัตกรรม เราพร้อมเดินหน้าพัฒนาสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อแก้ปัญหาของผู้บริโภคและรองรับการแข่งขันอยู่ตลอด ในไตรมาสที่ 4 ของปี 2020 นี้ GQ เตรียมอัพยอดขายด้วย GQMax(TM) Mask หน้ากากผ้าสะท้อนน้ำและกันฝุ่น PM2.5 ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เราใช้เวลาหา insight ทำ test และดีไซน์เป็นเวลาถึง 6 เดือนเพื่อให้เรามั่นใจว่า GQMax(TM) Mask จะสามารถแก้ pain points ของคอนซูเมอร์ได้จริงและยั่งยืน ไอเท็มนี้เต็มไปด้วยฟังก์ชั่นที่ออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาที่ลูกค้าเจอจริงๆ มาพร้อมดีไซน์เอกลักษณ์ของ GQ ที่ไม่เหมือนใคร ลูกค้าสามารถใช้ได้ในระยะยาว คุ้มกับราคาแน่นอน"

GQMAX(TM) Mask หน้ากากผ้ากรอง 7 ชั้น ทั้งสะท้อนน้ำและกันฝุ่น PM2.5 มี 7 ฟีเจอร์ไฮไลท์

GQ Air Max ประสิทธิภาพการกรองฝุ่นขนาดเล็กได้ถึง 96% จากผลการทดสอบโดยสถาบัน Bureau Veritas (สถาบันการทดสอบและรับรองมาตรฐานชั้นนำระดับโลก) สามารถยับยั้งฝุ่นละอองขนาดเล็ก ควันบุหรี่ ไอน้ำมัน และ PM2.5 สวมสบายตลอดวัน
GQ Filter กรองไวรัสและแบคทีเรียได้อย่างมีประสิทธิภาพ
GQ Guard สะท้อนหยดน้ำหรือละอองน้ำที่อาจมีเชื้อโรคปนเปื้อน
GQ Strap มีสายคล้องปรับได้ เวลาถอดหน้ากากก็ไม่ต้องหาที่เก็บ ทั้งยังใช้งานได้สะดวกตลอดวัน ปกป้องคุณจากเชื้อโรคได้ดีกว่าเดิม
GQ Cool ผ้าชั้นในจาก Coolmax(R) แห้งไว ระบายอากาศดี ไม่อับชื้น ซึมซับเหงื่อจากผิวหนังและระเหยออกง่าย ทำให้คุณรู้สึกแห้งและเย็นสบายตลอดทั้งวัน
GQ Fit โครงลวดปิดจมูกและสายรัดปรับได้ เพื่อให้กระชับใบหน้า ลดการเปิดฝ้าขึ้นแว่น
GQ Wash ซักได้ไม่ต่ำกว่า 30 ครั้ง

ช้อป GQMAX(TM) Mask หน้ากากผ้าสะท้อนน้ำและกันฝุ่น PM2.5 คุณสมบัติจัดเต็มในราคาสุดคุ้ม เพียง 290 บาท Pre-order ได้แล้ววันนี้ คลิก! bit.ly/2JACz1f เริ่มจัดส่ง 7-10 วันหลังจากสั่งซื้อ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ