อิสระจากเสียงรบกวน เพลิดเพลินไปกับระบบเสียงสุดล้ำจากเทคโนโลยี THX(R) CERTIFIED AUDIO RAZER HAMMERHEAD PRO หูฟังไร้สายตัวท๊อปแห่งปี

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday December 9, 2020 10:51 —ThaiPR.net

อิสระจากเสียงรบกวน เพลิดเพลินไปกับระบบเสียงสุดล้ำจากเทคโนโลยี THX(R) CERTIFIED AUDIO RAZER HAMMERHEAD PRO หูฟังไร้สายตัวท๊อปแห่งปี

Razer เปิดตัวหูฟังไร้สายล่าสุดที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี THX(R) Certified Audio และ  Advanced Hybrid Active Noise Cancelling ให้เสียงรบกวนต่ำและสามารถปรับแต่งเพื่อให้ได้เสียงในการเล่นเกมที่เหมาะสม

Razer(TM) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ เปิดตัวหูฟังไร้สาย Razer Hammerhead True Wireless Pro นำเอาเทคโนโลยี THX(R) Certified Audio สำหรับเสียงที่มีความถูกต้องแม่นยำสูงและ Active Noise Cancelling แบบไฮบริด เพื่อให้ได้ประสบการณ์การฟังที่เหนือชั้นด้วยเสียงที่คมชัดชัดเจนและเสียงเบสที่ทรงพลังพร้อมสำหรับทุกสถ

เช่นเดียวกับหูฟัง Hammerhead True Wireless รุ่นมาตรฐานที่แฟนๆชื่นชอบ รุ่น Pro จะมีระบบควบคุมแบบสัมผัสที่สะดวก และระบบการสั่งงานด้วยเสียง การเชื่อมต่อ Bluetooth 5.1 ที่สามารถเลือกใช้โหมด Low Latency ได้และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้นพร้อมกล่องชาร์จในตัว

ความสบายที่มาพร้อมกับความกระชับพอดี การแยกเสียงรบกวนที่ได้รับการปรับปรุงใหม่โดยการออกแบบแบบอินเอียร์ การใช้เมมโมรี่โฟมระดับพรีเมียม Comply (TM) หูฟัง Hammerhead True Wireless Pro ยังได้รับการจัดอันดับ IPX4 สำหรับการป้องกันเหงื่อและน้ำกระเซ็น

"หูฟัง Hammerhead True Wireless Pro เป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับมือถือที่เหนือชั้นสำหรับผู้ใช้งานในชีวิตประจำวันและนักเล่นเกมมือถือที่ต้องการคุณภาพเสียงและความพอดีที่ปรับแต่งได้ ผู้ใช้จะเพลิดเพลินไปกับเสียงที่พอดีอย่างไม่น่าเชื่อ คุณภาพเสียงระดับพรีเมียม ให้เสียงแฝงต่ำไม่ถูกรบกวน เหมาะสำหรับชมภาพยนตร์ ฟังเพลง เล่นเกมตลอดจนการโทรศัพท์ หรือใช้งานวิดีโอ ทั้งหมดนี้อยู่ในแพ็คเกจขนาดเล็กที่พอดีกับกระเป๋าของคุณ" John Moore หัวหน้าฝ่ายขายและการตลาดอุปกรณ์ต่อพ่วงของ Razer กล่าว

กำจัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟไฮบริดขั้นสูงเพื่อประสบการณ์การฟังที่ไม่ถูกรบกวน

Hammerhead True Wireless Pro ใช้ ANC แบบไฮบริดเพื่อขจัดเสียงรบกวนทั้งภายนอกและภายในที่ไม่ต้องการโดยการสร้างคลื่นเสียงผกผันพร้อมกันรวมกับโซลูชันการแยกเสียงรบกวนแบบพาสซีฟที่ได้รับการปรับปรุงแล้ว สิ่งนี้ทำได้โดยการรวมไมโครโฟนภายนอก (Feedforward) สองตัวและไมโครโฟนภายใน (Feedback) สองตัวเพื่อให้ได้เสียงที่ต้องการแบบชัดเจน

THX(R) Certified Audio

เพื่อให้บรรลุข้อกำหนดที่ค่อนข้างเข้มงวดเพื่อการรับรองจาก THX ซึ่งจะมีการประเมินรายละเอียดหลายขั้นตอน เช่น ช่วงความถี่ การตอบสนอง รวมทั้งอุปกรณ์จะต้องสามารถให้เสียงที่มีคุณภาพชัดเจน มีรายละเอียดและเสียงเบสที่หนักแน่น ลึก โดยไม่มีความผิดเพี้ยนที่ระดับเสียงสูง กระบวนการรับรองยังต้องการการแยกเสียงที่ยอดเยี่ยมซึ่ง Hammerhead True Wireless Pro มีการออกแบบอินเอียร์เพื่อความกระชับพอดี การใช้งานที่สะดวกสบายที่สามารถปรับแต่งระดับเสียงที่ต้องการฟังตามความชอบหรือตัวเลือกในแบบอะคูสติกได้โดยจุกหูฟังที่ทำจากโฟมพรีเมี่ยมสีดำของ Comply หรือจากหนึ่งในหกชุดของเคล็ดลับซิลิโคนที่รวมอยู่ในขนาดและวัสดุต่างๆ

"หูฟัง Hammerhead True Wireless Pro เข้าร่วมกับหูฟัง Razer Opus ในการได้รับการรับรองมาตรฐาน THX เราประเมินและปรับแต่งหูฟังเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับประสบการณ์เสียงคุณภาพสูง เวทีเสียงที่มิติสมบูรณ์สมดุล เสียงร้องที่ชัดเจน และเสียงเบสที่หนักแน่น สำหรับฟังเพลง เล่นเกม และชมภาพยนตร์" Peter Vasay หัวหน้า THX Certification, THX Ltd. กล่าว

เสียงรบกวนต่ำหูฟัง Razer Hammerhead True Wireless Pro มอบซาวด์สเคปที่กว้างสำหรับการเล่นเกมบนมือถือ ชมภาพยนตร์และฟังเพลงจากไดรเวอร์ 10 มม. การตอบสนองความถี่ 20-20kHz เมื่อเปิดใช้งานโหมดเล่นเกมแบบสัมผัส การเชื่อมต่อ Bluetooth 5.1 ที่กำหนดเองจะช่วยลดเวลาแฝงเหลือเพียง 60 มิลลิวินาทีในระหว่างการเล่นเกม ดังนั้นผู้ใช้จึงมีเวลาตอบสนองที่เร็วขึ้น 50% + โดยให้เสียงและวิดีโอที่ตรงกันมากขึ้น

การควบคุมแบบสัมผัสและการใช้งานที่สะดวกและง่ายดาย

การควบคุมแบบสัมผัสบน Razer Hammerhead True Wireless Pro ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสลับระหว่าง ANC และโหมด Quick Attention จึงสามารถควบคุมเพลง การโทร และเปิดใช้งานระบบสั่งงานด้วยเสียงของสมาร์ทโฟนได้เพียงสัมผัสไม่กี่ครั้ง Quick Attention Mode ใช้ไมโครโฟนเพื่อให้เสียงภายนอกเข้ามาซึ่งมีประโยชน์สำหรับการสนทนาอย่างรวดเร็ว แอพลิเคชั่นบนมือถือทั้งระบบ iOS และ Android สามารถเข้าถึงการตั้งค่าอีควอไลเซอร์เสียง การรีแมปท่าทางการสัมผัส การทดสอบความพอดีที่ไม่เหมือนใครและอื่น ๆ อีกมากมาย

หูฟัง Hammerhead True Wireless Pro มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่รวมสูงสุด 20 ชั่วโมงโดยใช้เวลา 4 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้งที่เอียร์บัดและชาร์จใหม่ได้สูงสุด 4 เท่าจากเคสชาร์จ USB-C ที่ให้มาซึ่งเหมาะสำหรับการจัดเก็บและชาร์จเอียร์บัดโดยอัตโนมัติเมื่อไม่ใช้งาน สำหรับการพกพาเอียร์บัดไร้สายใหม่ของคุณอย่างมีสไตล์ คุณสามารถใส่เคส TPU ที่ทนทานของ Razer THS พร้อมคลิปคาราไบเนอร์จาก Razer

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Hammerhead True Wireless Pro ที่นี่.

ABOUT THE RAZER HAMMERHEAD TRUE WIRELESS PRO

หูฟัง

  • การตอบสนองความถี่: 20 Hz - 20kHz
  • ความต้านทาน: 16 Ohm
  • Drivers: 10 mm
  • น้ำหนัก: 53 g (5g x 2 earbuds, 43g charging case)

ไมโครโฟน

  • การตอบสนองความถี่: 100 Hz - 10 kHz
  • อัตราส่วนสัญญาณต่อเสียงรบกวน:60 dB
  • Sensitivity (@1 kHz): -42 dBFS
  • รูปแบบการรับสัญญาณ: รอบทิศทาง

 การควบคุมการสัมผัส

  • การควบคุมเพลง: เล่น / หยุดชั่วคราว / ข้าม / ก่อนหน้า
  • การควบคุมการโทร: รับสาย / ปฏิเสธ / สลับ / สิ้นสุด
  • สามารถจับคู่การเปิดใช้งานโหมดเกมและ smartphone virtual assistant

แบตเตอรี่

  • อายุแบตเตอรี่: สูงสุด 20 ชั่วโมง (รวมเคสชาร์จ) * อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับการใช้งาน

Compatibility

  • อุปกรณ์ที่รองรับระบบเสียง Bluetooth
  • แอปพลิเคชันสมาร์ทโฟนพร้อมใช้งานสำหรับอุปกรณ์ Android และ iOS

ตัวแปลงสัญญาณที่รองรับ: SBC, AAC

การรับรอง

  • THX Certificatio

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

Hammerhead True Wireless Pro: $199.99 USD / EUR209.99 MSRPHammerhead True Wireless Pro THS Carrying Case: $29.99 / EUR34.99

Razer.com: ตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคม 2020 เป็นต้นไปร้านค้าที่ได้รับอนุญาต: เดือนธันวาคม 2020

เกี่ยวกับ Razer

เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอี-สปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิ่ง เกมมิ่งโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 100 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma RGB (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ) ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 และมีสำนักงานใหญ่สองแห่งในเออร์ไวน์ (แคลิฟอร์เนีย) และสิงคโปร์ Razer ปัจจุบันมีสำนักงานอยู่ 17แห่งทั่วโลกและได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์


แท็ก wireless   ADVANC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ