พิซซ่า ฮัท จับมือเป๊ปซี่ ฉลองเทศกาลปีใหม่ 2021 เปิดตัวแก้ว "To-Go" อิ่มเดี่ยวอร่อยฟิน ทุกวินาทีเร่งรีบ

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday December 9, 2020 11:20 —ThaiPR.net

พิซซ่า ฮัท จับมือเป๊ปซี่ ฉลองเทศกาลปีใหม่ 2021 เปิดตัวแก้ว

พิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลกภายใต้การบริหารของบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด จับมือกับบริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มน้ำอัดลม "เป๊ปซี่" ทำเก๋ ฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2021 ด้วยการเปิดตัวแก้ว "To-Go" สร้างประสบการณ์ความอิ่มอร่อยครบจบในแก้วเดียวให้กับลูกค้าในประเทศไทย โดยลูกค้าของพิซซ่า ฮัท จะได้ฟินสุดๆ ก่อนใครกับแพ็กเกจจิ้งดีไซน์ใหม่จากแก้ว "To-Go" ที่บรรจุได้ทั้งอาหารและน้ำ ลูกค้าสามารถเลือกชุดคอมโบ อิ่มเบาๆ กับอาหารว่างอย่างชีสซี่ป๊อป ฟิชโดนัท หรือสปาเก็ตตี้จานโปรดที่เลือกได้ถึง 3 เมนู คือ สปาเก็ตตี้ไวท์ครีมซอส สปาเก็ตตี้เบคอน และสปาเก็ตตี้ผัดฉ่าไส้กรอกไก่ พร้อมเครื่องดื่มเป๊ปซี่ ในราคาพิเศษ 139-199 บาท หรือสนใจซื้อเฉพาะแก้ว "To-Go" ด้วยราคาเพียง 99 บาท ที่ร้านพิซซ่า ฮัท ทุกสาขา ยกเว้นสาขาเมกาบางนา รวมถึงบริการเดลิเวอรี 1150 ส่งตรงถึงบ้าน หรือสั่งผ่านออนไลน์ www.pizzahut.co.th เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

คุณอุษณา มหากิจศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด เปิดเผยว่า "ด้วยไลฟ์สไตล์ชีวิตที่เปลี่ยนไปของคนยุคใหม่ ทุกวินาทีมีค่ายิ่ง ทุกคนต้องการความสะดวกรวดเร็วในช่วงเวลาที่เร่งรีบ ขณะเดียวกันเรื่องสุขภาพก็ต้องใส่ใจ เพราะกองทัพเดินด้วยท้อง จะทำงานหนัก จะเรียนหนัก จะออกกำลังกายหนัก จะยุ่งจนแทบไม่มีเวลา จะสนุกสุดมันส์กับเพื่อนจนไม่อยากหยุด ทุกคนก็ควรหาเวลารับประทานอาหารเพื่อบำรุงร่างกาย แต่ทำอย่างไรให้ชีวิตสมดุล จึงเป็นโจทย์หนึ่งที่ทำให้ พิซซ่า ฮัท เกิดไอเดียครีเอทแก้วแพ็กเกจจิ้งดีไซน์ใหม่ที่ให้ชื่อว่า "To-Go" ซึ่งเป็นแก้วในโทนสีแดงสดใสอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์พิซซ่า ฮัท

"แก้ว "To-Go" ผลิตจากวัสดุฟู้ดเกรด (food grade) ถือง่ายถนัดมือ ส่วนด้านบนเป็นกล่องมีฝาสำหรับบรรจุอาหาร และด้านล่างใส่เครื่องดื่ม มาพร้อมหลอดเข้าคู่กัน ด้วยดีไซน์ของแก้ว "To-Go" เรามั่นใจว่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้าและจะสร้างเทรนด์ใหม่ในสังคม โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่น นักเรียน นิสิตนักศึกษา รวมถึงกลุ่มมิลเลนเนียล และคนทำงานรุ่นใหม่ ที่น่าจะนิยมถือแก้วใบเดียวบรรจุอาหารและเครื่องดื่ม ดูเก๋ เท่ มีสไตล์ ไปเรียน ไปทำงาน ไปออกกำลังกาย หรือไปท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆ อิ่มอร่อยครบจบในแก้วเดียว โดยไม่ต้องแคร์ว่าจะต้องไปนั่งในร้านอาหาร แถมแก้ว "To-Go" ยังใช้เสร็จแล้วล้างเก็บไว้ใช้ซ้ำได้อีก เท่ากับมีส่วนร่วมลดปริมาณขยะอีกด้วย"

การสร้างความเซอร์ไพรส์หรือประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้าเป็น "DNA ของแบรนด์ พิซซ่า ฮัท" โดยเฉพาะสำหรับพิซซ่า ฮัท ในประเทศไทย ที่ยังคงครองใจลูกค้ากลุ่มครอบครัว และกำลังรุกคืบไปเอาใจกลุ่มวัยรุ่น และกลุ่มมิลเลนเนียล ด้วยคอนเซปต์ "รวมตัวกันอย่างมีรสชาติ" (Make Gathering Always Meticulously Delicious) เพื่อเติมเต็มสีสันให้กับทุกช่วงเวลาของชีวิตให้กับทุกคน ซึ่งนับจากนี้อาจต้องจับตามองว่า พิซซ่า ฮัท ประเทศไทย จะมีนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งเมนูอาหารและแพคเกจจิ้งอะไรออกมาให้ลูกค้าได้ WoW อีกบ้าง

ปัจจุบัน พิซซ่า ฮัท มีสาขารวมทั้งสิ้น 165 สาขา และมีแผนทยอยเปิดสาขาใหม่เพิ่มอีกในช่วงก่อนสิ้นปีนี้ต่อเนื่องไปจนถึงปี 2564


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ