คิง เพาเวอร์ ส่งมอบความสุขเทศกาลปีใหม่ผ่านงานศิลปะภาพวาดลายเส้น Let's Smile and Live a Life Beyond Boundariesให้รอยยิ้มส่งความสุขไปให้ไกลกว่าเดิม

ข่าวทั่วไป Wednesday December 9, 2020 15:30 —ThaiPR.net

คิง เพาเวอร์ ส่งมอบความสุขเทศกาลปีใหม่ผ่านงานศิลปะภาพวาดลายเส้น Let's Smile and Live a Life Beyond Boundariesให้รอยยิ้มส่งความสุขไปให้ไกลกว่าเดิม

คิง เพาเวอร์ ร่วมส่งมอบความสุขในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ผ่านงานศิลปะภาพวาดลายเส้นในธีม 'Let's Smile and Live a Life Beyond Boundaries' ให้รอยยิ้มส่งความสุขไปให้ไกลกว่าเดิม' นำเสนอเรื่องราวการส่งความสุขผ่านการตกแต่งด้วยคาแรคเตอร์ไทยประยุกต์ โดยศิลปินภาพวาดอิลลัสเตรท illustrator ยูน-ปัณพัท เตชเมธากุล ผู้มีผลงานที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล

เพื่อให้ 'รอยยิ้ม' ส่งความสุขไปให้ไกลกว่าเดิม ในเทศกาลความสุขส่งท้ายปี และส่งความสุขต้อนรับ ศักราชใหม่ คิง เพาเวอร์ ผู้นำธุรกิจรีเทลเพื่อการท่องเที่ยวชั้นนำระดับโลก ได้นำเสนอเรื่องราวการส่ง 'ความสุข' ผ่านการตกแต่งในธีม 'Let's Smile and Live a Life Beyond Boundaries' ซึ่งเป็นแนวคิดที่ขยายผลจากแนวคิด Life Beyond Boundaries เปิดประสบการณ์ให้ชีวิตไม่หยุดเดินทาง โดยการนำผลงานศิลปะภาพวาดอิลลัสเตรทผ่านคาแรคเตอร์ไทยประยุกต์ที่มีเอกลักษณ์ มาสร้างบรรยากาศตกแต่งพร้อมถ่ายทอดเรื่องราวของ คิง เพาเวอร์ ซึ่งเป็นสถานที่สร้าง 'รอยยิ้ม' และ 'ความสุข' ให้นักเดินทางในทุกสถานการณ์ให้นักเดินทางทั้งในประเทศและทั่วโลก

'รอยยิ้ม' และ 'ความสุข' ถ่ายทอดโดยศิลปินภาพวาดอิลลัสเตรท คุณยูน-ปัณพัท เตชเมธากุล ซึ่งเป็น illustrator รุ่นใหม่ไฟแรงที่มีผลงานได้รับการยอมรับในระดับสากลซึ่งผลงานภาพวาดเพื่องานตกแต่งชุด 'Let's Smile and Live a Life Beyond Boundaries' "คุณยูน" สามารถนำเสนอเรื่องราวผ่านการตกแต่งที่สวยงาม มาพร้อมลายเส้นเฉพาะตัวที่มีเสน่ห์สะท้อน วัฒนธรรมและเอกลักษณ์ไทยอย่างชัดเจน

โดย คุณยูน-ปัณพัท เตชเมธากุล ได้กล่าวถึงการขยายแนวคิดของ คิง เพาเวอร์ สำหรับการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะเพื่อตกแต่งบรรยากาศครั้งนี้ว่า "ต้องการให้ภาพชุดนี้ สื่อสารถึง 'รอยยิ้ม' 'ความสุข' และ 'การเริ่มต้นใหม่' ให้ปีหน้าเป็นปีที่ดี เป็นปีแห่งการเริ่มต้นสิ่งใหม่ที่ดีสำหรับทุกๆคน ได้รับแรงบันดาลใจ ความประทับใจจนเป็นผลงานชุดนี้จากประโยคในหนังสือภาพของ Jimmy Liao ที่แปลเป็นไทยว่า 'มนุษย์งดงามด้วยความฝัน' สอดคล้องกับสถานการณ์การเผชิญความยากลำบากของคนทั่วโลกตลอดปีที่กำลังจะผ่านไปนี้ว่า 'เรายังมีความฝัน และความฝันของเรายังคงเป็นสิ่งที่ทำให้เราทุกคนมีพลังจะชีวิตในวันพรุ่งนี้ "

โดยภาพชุดนี้นำคาแรคเตอร์แบบไทยประยุกต์มาร้อยเรียงเป็นเรื่องราว เพื่อให้ผลงานศิลปะถูกนำเสนอในงานตกแต่งที่สะท้อนเอกลักษณ์ของ คิง เพาเวอร์ ชัดเจน โดยนำเสนอในรูปแบบ จักรวาลไทย ที่แวดล้อมด้วยคาแรคเตอร์ตัวละครที่ให้ความรู้สึกที่มีเอกลักษณ์เช่นกัน อาทิ นางเมขลาล่อแก้ว ซึ่งไม่ว่าจะเจอฝน หรือรามสูร ที่เป็นอุปสรรค นางเมขลายังคงยิ้มได้และดำเนินเรื่องราวของตนเองได้อย่างสวยงาม หรือสายรุ้ง ดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ คาแรคเตอร์ที่สะท้อนความหวังที่สวยงาม รวมถึง ช้างหรือลิง ที่ทำให้นึกความสนุกสนานได้ เป็นต้น"

สำหรับคาแรคเตอร์ไทยประยุกต์และองค์ประกอบสำคัญ ที่ใช้ในภาพวาดชุด 'Let's Smile and Live a Life Beyond Boundaries' ประกอบด้วยคาแรคเตอร์สำคัญ ดังนี้

  • ช้าง, มะลิ, นางอัปสร

คาแรคเตอร์สะท้อนเอกลักษณ์ไทยที่อ่อนน้อมในการต้อนรับ, การแสดงออกถึงความยินดี

ไมตรีจิต ในการต้อนรับนักเดินทางทั่วโลก

- กล่องของขวัญ

คาแรคเตอร์ที่นำมาสื่อสารถึง สินค้าและของที่ระลึก สำหรับนักเดินทาง ซึ่งที่ คิง เพาเวอร์ ให้ความสำคัญในการคัดสรรและเข้าใจถึงความต้องการของนักเดินทาง

- จันทรา-สุริยา

คาแรคเตอร์สำคัญที่สื่อสารถึงความรอบรู้ ความรู้จริง ในทุกความต้องการข้อมูลสำคัญ คำแนะนำที่ดีเพื่อนักเดินทางทั่วโลก

- นางเมขลา

คาแรคเตอร์ที่สะท้อนให้เห็นการมองโลกในมุมบวก ไม่ว่าจะเจอสถานการณ์ยากลำบาก การปรับมุมมองสามารถเปลี่ยนสถานการณ์ได้ ซึ่ง คุณยูน ได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานทุกครั้งจากเพลง If you want the rainbow you must have the rain

  • หนุมาน

คาแรคเตอร์จากวรรณคดีไทย สะท้อนภาพความมุ่งมั่น ทุ่มเท ในผลงานภาพนี้ต้องการสื่อสารถึง 'ความมุ่งมั่น ทุ่มเท ของ คิง เพาเวอร์ ในการส่งมอบประสบการณ์ความสุข สร้างรอยยิ้มให้แก่นักท่องเที่ยวทั่วโลกมาแล้วในทุกสถานการณ์

- รถเทียมม้า

คาแรคเตอร์ที่สะท้อนถึงแรงบันดาลใจมากมายของนักเดินทาง ที่ทำให้เกิดความสุขและรอยยิ้ม ซึ่งในปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงการสร้างแรงบันดาลใจใหม่เป็นสิ่งสำคัญ

นอกเหนือจาก คาแรคเตอร์จากภาพวาดจะถูกนำเสนอในรูปแบบการตกตกแต่งที่สวยงามในพื้นที่ของ คิง เพาเวอร์ ในช่วงเทศกาลปีใหม่แล้ว ความสุข ความสนุกสนาน ยังได้ถูกนำเสนอให้ลูกค้าที่มาเยือน คิง เพาเวอร์ รางน้ำ บริเวณคราว เอเทรี่ยม ยังสามารถสนุกสนานกับกิจกรรมผ่านจอ interactive ภายในกล่องของขวัญขนาดใหญ่ ซึ่งสามารถสัมผัสกับคาแรคเตอร์ทั้ง 6 ด้วยแสงสี เทคนิค ความสวยงาม เพื่อให้ถ่ายรูปและร่วมแชร์ความสุขกันในเทศกาลปีใหม่นี้ พร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมายสำหรับการซื้อสินค้าทั้งที่สาขา รางน้ำ,มหานคร, พัทยา และภูเก็ต รวมถึงการซื้อสินค้าในช่องทางออนไลน์ www.kingpower.com และแอปพลิเคชั่น คิง เพาเวอร์

ร่วมส่งต่อ 'ความสุข' ด้วยภาพวาดลายเส้น เติมเต็มความหวัง ความฝัน แรงบันดาลใจใหม่ๆกับบรรยากาศ "Let's Smile and Live a Life Beyond Boundaries" ให้รอยยิ้มส่งความสุขไปให้ไกลกว่าเดิม ที่ คิง เพาเวอร์ สาขารางน้ำ, มหานคร, พัทยา และภูเก็ต พร้อมร่วมสนุกกับการส่งต่อความสุขผ่าน King Power Social Media ด้วยการกด Follow IG 'Kingpowerofficial' โดยสามารถเลือกรูปใบหน้าและรูปแบบคาแรคเตอร์ ที่ต้องการ พร้อมกดแชร์เพื่อส่งต่อรอยยิ้มให้กับคนพิเศษในเทศกาลนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ