แซนดี้ ร่วมกับดาคอน เทรดดิ้ง จัดบูธแสดงสินค้าเพื่อกลุ่มนักดับเพลิงและกู้ภัยทั่วประเทศกว่า 1,000 คน

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday December 9, 2020 17:14 —ThaiPR.net

แซนดี้ ร่วมกับดาคอน เทรดดิ้ง จัดบูธแสดงสินค้าเพื่อกลุ่มนักดับเพลิงและกู้ภัยทั่วประเทศกว่า 1,000 คน

เมื่อเร็ว ๆ นี้ แซนดี้ นิโคลัส สตูวิค ประธานบริหาร บริษัท ดาคอน เทรดดิ้ง จำกัด  ร่วมงาน " โครงการเติมน้ำใส่แก้ว ครั้งที่ 4"  ณ ศูนย์พัฒนาการดับเพลิงและกู้ภัย ซีเคเค ไฟร์ - เรสคิว เทรนนิ่ง  อ. บางเลน จ.นครปฐม โดยแซนดี้และทีมงาน ยกขบวนสินค้ากลุ่มไฟฉายกันระเบิดแบรนด์ Pelican อุปกรณ์และเครื่องมือทำงานบนที่สูงและที่อับอากาศ แบรนด์ Skylotec เพื่อจัดแสดงและสาธิตการใช้งานตามฐานการเรียนรู้ภายในงานให้แก่กลุ่มนักดับเพลิงและกู้ภัยทั่วประเทศกว่า 1,000 คน   พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ และจัดกิจกรรมให้ผู้เข้าร่วมงานทุกคนได้ร่วมสนุก ลุ้นรับของรางวัลตลอดทั้งงาน ซึ่งงานนี้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยศูนย์พัฒนาการดับเพลิงและกู้ภัย ซีเคเค ไฟร์ - เรสคิว เทรนนิ่ง โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเพิ่มทักษะของพนักงานด้านการบรรเทาสาธารณภัยให้ทำงานได้อย่างปลอดภัย แลกเปลี่ยนความรู้ระหว่างหน่วยงานที่มีประสบการณ์ และเรียนรู้เทคโนโลยีทางด้านงานดับเพลิงและกู้ภัย

แซนดี้กล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมงานและได้แสดงสินค้าของเราให้กับทุกคนที่มาร่วมงาน รู้สึกดีที่ได้รับความรู้และแบ่งปันความรู้กับกลุ่มคนทำงานด้านกู้ภัย เราหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาการทำงานด้านบรรเทาสาธารณภัยและทำให้ชีวิตการทำงานของทุกคนมีความปลอดภัยอย่างที่สุด"

เกี่ยวกับบริษัท

บริษัท ดาคอน เทรดดิ้ง จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการอุปกรณ์และเครื่องมือแบรนด์คุณภาพสูงระดับสากล สำหรับกลุ่มตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซ ปิโตรเคมี โรงกลั่น โรงผลิตไฟฟ้า กลุ่มงานบรรเทาสาธารณภัย กลุ่มกิจกรรมกลางแจ้ง เป็นต้น    อาทิ กล่องกันน้ำ กันฝุ่น กันกระแทก ไฟฉายกันระเบิดแบรนด์ Pelican นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา อุปกรณ์ทำงานบนที่สูงและกู้ภัย แบรนด์ Skylotec จากประเทศเยอรมันนี อุปกรณ์ซ่อมระบบท่อ แบรนด์  Poly Europe จากประเทศเนเธอร์แลนด์ เป็นต้น


แท็ก นิโคล   วิค  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ