พิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาสจากวัสดุรีไซเคิล ที่บลูทรี ภูเก็ต

ข่าวท่องเที่ยว Monday December 14, 2020 13:16 —ThaiPR.net

พิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาสจากวัสดุรีไซเคิล ที่บลูทรี ภูเก็ต

ผู้บริหาร พนักงาน เพื่อนสมาชิก และแขกทั่วไป มาชุมชุนร่วมกันที่หอนาฬิกาบริเวณ หน้าโครงการ บลูทรี ภูเก็ต ในวาระโอกาสกิจกรรมเปิดไฟต้นคริสต์มาส จากแนวความคิดและปรัชญาด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และพัฒนาการยั่งยืน ต้นคริสต์มาสนี้ถูกประดับขึ้นจากขวดน้ำพลาสติกกว่า 3000 ใบ ที่เราเก็บรวบรวมมาจากหลายหลายที่ มีส่วนสูง 8.5 เมตร เพิ่มความคิดสร้างสรรค์ ตกแต่งด้วยโคมไฟ วัสดุเหลือใช้ และวัสดุรีไซเคิลต่าง ๆ อย่างสวยงาม

แขกที่มาร่วมงานได้รับเครื่องดื่มต้อนรับ รับฟังเพลงประจำเทศกาล ขับกล่อมด้วยนักร้อง และนักดนตรีรับเชิญ ในบรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเอง ได้ใช้เวลาพบปะกันในช่วงเวลาแห่งความสุข

เกี่ยวกับบลูทรี ภูเก็ตบลูทรี ภูเก็ต ศูนย์รวมความบันเทิง และการพักผ่อนครบวงจร สำหรับครอบครัว บนพื้นที่กว่า 140 ไร่ ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามที่สุดบนเกาะภูเก็ต สร้างสรรค์ขึ้นด้วยความตั้งใจในการสืบสานการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตให้เกิดความยั่งยืน และมอบความสุขให้กับผู้มาเยืได้สนุกไปกับกิจกรรมมากมาย โดยมีจุดเด่นคือ "บลูทรีลากูน" สวนน้ำ และทะเลจำลองขนาดใหญ่กว่า 17,000 ตารางเมตร ที่และรายล้อมไปด้วยเครื่องเล่นมากมาย ภายในโครงการยังประกอบด้วย ไลฟ์สไตล์วิลเลจ ร้านค้า คาเฟ่ สตูดิโอโยคะ ยิม ฟู้ดทรัคส์ ร้านอาหารนานาชาติ คิดส์แพลนเน็ท (Kids Planet) กิจกรรมสำหรับเด็ก รวมไปถึง บลูทรีอรีนา เวทีสำหรับการแสดงดนตรีและกิจกรรมความบันเทิงต่าง ๆ นอกจากนี้ยังมีอาร์ตแกลเลอรี่ ที่รวบรวมผลงานศิลปะจากศิลปินนานาชาติ เวิร์คช็อปด้านอาร์ต แอนด์คราฟท์ และการพัฒนาการท่องเที่ยวแบบยั่งยืน

ที่ตั้ง: เลขที่ 4/2 ถนนศรีสุนทตำบลเชิงทะเลอำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110โทร: 076 602 435อีเมล์: info@bluetree.funเวปไซต์: www.bluetree.fun   


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ