อินโดรามา เวนเจอร์ส ได้รับสามรางวัลด้านนักลงทุนสัมพันธ์ดีเยี่ยม ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ข่าวเศรษฐกิจ Monday December 14, 2020 13:20 —ThaiPR.net

อินโดรามา เวนเจอร์ส ได้รับสามรางวัลด้านนักลงทุนสัมพันธ์ดีเยี่ยม ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

บริษัท อินโดรามา เวนเจอร์ส จำกัด (มหาชน) หรือ ไอวีแอล บริษัทเคมีภัณฑ์ชั้นนำระดับโลก ได้รับรางวัลจากงาน IR Magazine Forum and Awards ในปีนี้ถึง 3 รางวัล ได้แก่ รางวัลนักลงทุนสัมพันธ์ยอดเยี่ยม (กลุ่มธุรกิจขนาดกลาง) เจ้าหน้าที่นักลงทุนสัมพันธ์ยอดเยี่ยม (กลุ่มธุรกิจขนาดกลาง) และนักลงทุนสัมพันธ์ยอดเยี่ยมในอุตสาหกรรมวัสดุ อีกทั้งงานในปีนี้ยังเป็นครั้งแรกที่การประชุมและการรับรางวัลถูกจัดขึ้นผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อพัฒนาแนวทางปฏิบัติงานนักลงทุนสัมพันธ์ที่ดี

นาย Vikash Jalan รองประธานด้านกลยุทธ์ การวางแผน และนักลงทุนสัมพันธ์ บริษัท อินโดรามา เวนเจอร์ส จำกัด (มหาชน) ผู้ชนะรางวัลเจ้าหน้าที่นักลงทุนสัมพันธ์ยอดเยี่ยม กล่าวว่า "เราเรารู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจที่ได้รับการเสนอชื่อด้านการปฏิบัติงานนักลงทุนสัมพันธ์สำหรับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ที่จัดขึ้นทุกปีโดย IR Magazine ติดต่อกันมาสามทศวรรษแล้ว เราได้รับถึง 3 รางวัลในปีนี้ จึงเป็นความภาคภูมิใจสำหรับทีมของเรา และสำหรับอินโดรามา เวนเจอร์สอย่างยิ่ง"

รางวัลนี้ถูกจัดขึ้นโดย IR Magazine สิ่งพิมพ์ระดับโลกในด้านนักลงทุนสัมพันธ์ โดยบริษัทจดทะเบียนทั้งหมดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีสิทธิ์ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลได้ รางวัลเหล่านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้บุคคลและบริษัทได้รับการยอมรับด้านการปฏิบัติงานนักลงทุนสัมพันธ์ที่ดีในภูมิภาค


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ