พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท จัดกิจกรรมปล่อยปลาฉลามกบและงานเลี้ยงอาหารกลางวันเพื่อการกุศล ครั้งที่ 2 ของปี

ข่าวท่องเที่ยว Monday December 14, 2020 13:28 —ThaiPR.net

นายปิยพงศ์ ชูวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยนายวินเซนต์ เดลซอล ผู้จัดการทั่วไป พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท นายเดวิด มาร์ติน ประธานมูลนิธิโอเชียน ฟอร์ ออล มร. โทมัส ซานเชส ประธานหอการค้าฝรั่งเศส-ไทย และคุณสุกัญญา เอื้อชูชัย ผอ.บริหาร หอกาค้าฝรั่งเศส-ไทย ร่วมกิจกรรมปล่อยปลาฉลามกบและงานเลี้ยงอาหารกลางวัน โรงแรมระดับ 5 ดาว บนอ่าวมะขามของภูเก็ต สืบสานปณิธานของกลุ่มโรงแรมในเครือแอคคอร์ส์ ในโครงการ Planet 21 ซึ่งเป็นโครงการสำหรับช่วยเหลือสิ่งแวดล้อมและสังคมอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้โลกน่าอยู่ขึ้น

หลังจากกิจกรรมปล่อยปลาฉลามกบเพื่อการกุศลครั้งแรกเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ได้ประสบผลสำเร็จอย่างดียิ่ง เราได้จัดงานการกุศลส่งท้ายปีอีกครั้งด้วยการร่วมมือกับมูลนิธิ Oceans For All Foundation ซึ่งเป็นมูลนิธิที่ช่วยเหลือสัตว์ทะเล และศูนย์วิจัยและพัฒนาทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งทะเล ซึ่งเป็นศูนย์วิจัยฯ ที่ห่างจากโรงแรมเพียง 1 กิโลเมตร จัดงานการกุศลปล่อยฉลามกบ ซึ่งเป็นฉลามน้อยที่ได้รับการอนุบาลจนถึงวัยที่สามารถปล่อยกลับลงสู่ทะเลได้ ซึ่งเราจะทำการปล่อยที่หาดพันวา หาดที่ติดกับพูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท

นอกจากกิจกรรมปล่อยฉลามลงสู่ทะเลแล้ว พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท ยังได้จัดบุฟเฟ่ต์บรันช์ ให้แขกผู้สนใจสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารหลากหลาย ตั้งแต่เวลา 11.30 น. เป็นต้นไป ในราคาเพียง 1,300 บาทสุทธิ/ท่าน และทุกท่านสามารถเล่นกิจกรรมต่างๆ ในโรงแรมได้เช่น พายเรือคายัค แพดเดิ้ลบอร์ด และอื่นๆ พร้อมกับฉากหลังวิวทะเลอันดามันสีสันสดใส

ที่สำคัญ ทุกๆ ยอดการใช้บริการ 1,300 บาท เราได้แบ่ง 350 บาท เพื่อนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิ Oceans For All และศูนย์วิจัยและพัฒนาทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งทะเล รวมถึงยอดจากการขายเสื้อประจำกิจกรรม และการประมูลบัตรกำนัลห้องอาหาร ห้องพักต่างๆ ก็ได้นำไป บริจาคให้กับมูลนิธิ Oceans For All และศูนย์วิจัยและพัฒนาทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งทะเล เช่นกัน

ติดตามข้อมูลข้อสารและกิจกรรมต่างๆ เพื่อไม่พลาดงานการกุศลและโปรโมชั่นอื่นๆ ของโรงแรมได้ที่ลิงก์ https://www.pullmanphuketpanwa.com/offers/sunday-brunch-phuket/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ