คริสมาสต์มาเก็ตในสไตล์สวิสชาเล่ต์ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday December 15, 2020 08:49 —ThaiPR.net

คริสมาสต์มาเก็ตในสไตล์สวิสชาเล่ต์ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

คริสมาสต์นี้ เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศคริสมาสต์มาเก็ตของยุโรปกับบ้านไม้ในสไตล์สวิสชาเล่ต์ ที่ได้ดัดแปลงร้านเอราวัณ เบเกอรี่ มาในสไตล์ยุโรปช่วงฤดูหนาว ซึ่งมีสินค้าให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทั้งเมนูอาหารพิเศษช่วงคริสมาสต์ มูไวน์ ช็อกโกแลต คุ๊กกี้ กระเช้าของขวัญเพือคนพิเศษของคุณ มาสัมผัสประสบการณ์ช่วงคริสมาสต์และปีใหม่ที่ได้ตกแต่งและจำลองบรรยากาศในสไตล์ยุโรปที่เต็มไปด้วยความสนุก การเฉลิมฉลอง เสียงดนตรี พร้อมทั้งกิจกรรมพิเศษที่มีจัดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์

เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศบริเวณชั้น Lower Lobby และสัมผัสประสบการณ์เฟสทีฟสุดพิเศษที่ทุกคนรอคอย ถึง 4 กิจกรรม ด้วยกัน ห้ามพลาดกับการช้อปปิ้งของขวัญคริสต์มาสจากเอราวัณ เบเกอรี่ ฟังดนตรีสดพร้อมทานฮอทพอต และต่อด้วยดื่มสังสรรค์ที่ Bar@494 ประสบการณ์ทั้งหมดนี้พร้อมมอบให้คุณครบจบในที่เดียว

1. Swiss Chalet - ได้รับแรงบันดาลใจจากบ้านไม้ที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ที่ดัดแปลงร้านเอราวัณ เบเกอรี่ เป็นร้านขายเบเกอรี่ ขนม ไอศกรีม เมนูอาหารคริสมาสต์ เครื่องดื่ม และหากมองหาของขวัญน่ารักๆ ซื้อฝากคนที่คุณรัก หรือรับประทานที่ร้าน ก็มีให้เลือกมากมาย พร้อมหามุมถ่ายรูปเก๋ๆ ก็ได้เช่นกัน

2.ฟังดนตรีสดเหมือนอยู่ท่ามกลางตรอกคริสมาสต์มาเก็ต บริเวณข้าง Swiss Chalet ไปด้วยกัน ทุกวันอาทิตย์รอบเวลา 12.00 น. และรอบเวลา 18.00 น.นำโดยคุณฉัตร นักร้องคุณภาพจาก The X Factor Thailand

3.อิ่ม อร่อย และอบอุ่นสำหรับช่วงฤดูหนาว เหมาะสำหรับการทาน Hot Pot ที่ร้าน You&Mee ในราคา 1,290 บาท สำหรับ 2ท่านต่อเซ็ต มีให้เลือกระหว่างเซ็ตอาหารทะเล และเนื้อ สามารถซื้อบัตรล่วงหน้าได้ที่https://www.hyatterawanshop.com/.../hotpot-fiesta-at-youmee/

4. ให้วันหยุดของคุณให้สนุกมากยิ่งขึ้น ช่วงบ่ายๆ วันเสาร์ หรืออาทิตย์ พบกับบุฟเฟ่ต์ไวน์จาก Bar@494 ในราคาสุทธิเพียง THB 999 บาท และ Happy hour ซื้อ 1 แถม 1 เฉพาะไวน์พิเศษที่เราคัดสรรมาให้คุณ

นอกเหนือจากนี้ เรายังมีกิจกรรมพิเศษในช่วงเทศกาลคริสมาสต์และวันปีใหม่กับห้องอาหารอื่นๆ ของทางโรงแรม อย่างเช่น เดอะ ไดนิ่งรูม, เดอะ บรีซเวย์ และซาลเวีย ซึ่งสามารถมาทานกันได้ทั้งครอบครัวหรือกับคนรักเพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสสำคัญ  สามารถดูโปรแกรมเฟสทีฟทั้งหมดได้ที่ https://bit.ly/3a9w4xi

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือจองรับประทานอาหาร โทร 0 2254 1234 หรืออีเมลล์ bangkok.bangh@hyatt.com

เยี่ยมชมเว็ปไซต์  www.grandhyatterawanbangkok.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ